Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bao cao su dành cho nữ giới? Cấu tạo chất liệu và cách sử dụng.

| Nguyen Minh Thanh

Bao cao su cho nữ ít được nói đến ở nước ta, những trên thực tế đã được sử dụng từ lâu ở nhiều nước  trên thế giới. Vậy bao cao su nữ được làm bằng chất liệu gì? Hình dạng ra sao sử dụng có an toàn không? Tại sao nó không phổ biến hãy cũng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1.Bao cao su cho nữ là gì.

Bao cao su cho nữ là loại bao cao su đặc biệt thiết kế tối ưu dành cho chị em với phần bên trong lớn hơn bên ngoài , để có luồn phần lớn hơn này vào trong âm đạo để quan hệ tình dục phòng tránh các bệnh truyền nhiễm và phòng tránh thai, cơ chế và chất liệu nó giống bao cao su thông thường là làm bằng mủ cao su tạo lớp rào chắn chặn tinh trùng lại. Không những có thể dùng bao cao su này cho âm đạo bạn cũng có thể sử dụng nó cho việc quan hệ hậu môn. Nếu sử dụng đúng cách nó sẽ cho các cặp đôi có những trải nghiệm tuyệt vời cụ thể như sau:

Hiện nay bao cao su cho nữ chỉ có một loại polyurethane (trong khi bao cao su cho nam làm từ 3 nguyên liệu: latex,màng  ruột cừu non và polyurethane. Trên thị trường hiện nay, bao làm bằng latex đang được dùng rộng rãi nhất và cũng rẻ tiền nhất).

Bao cho nữ  có 2 vòng ở 2 đầu và phần nối 2 vòng che phủ toàn bộ bề mặt của thành âm đạo . Vòng trong âm đạo kín và bịt lấy cổ tử cung để tinh trùng không thể xâm nhập. Vòng ngoài rộng hơn , giống như miệng phễu có thể che một phần âm hộ.

Mặt trong bao có thuốc gel bôi trơn. Loại bao cao su cho nữ có thể mang trước đến 8h trước khi quan hệ tình dục và không cần thêm thuốc diệt tinh trùng. Nam giới không cần mang bao nếu như nữ đã dùng loại bao cao su cho mình, nếu cả hai cùng dùng có thể gây dính bao và tuột. Bao cao su cho nữ đắt hơn nhiều so với bao cao su của nam, khoảng 5 usd / chiếc cho nên không được nhiều người dùng.

Bao cao su cho nữ có lợi thế hơn bao cho nam là che phủ được cả âm hộ và phần gốc dương vật nên phòng bệnh tốt hơn, không dễ rách vì polyurethane chắc hơn latex, phụ nữ có thể chủ động mang bao khi bạn làm tình nam không chịu dùng bao cho mình.

—Bạn có thể tham khảo thêm bài viết ở đây: Bao cao su dành cho nữ giới? Cấu tạo chất liệu và cách sử dụng?.

2.Cách đeo bao cao su cho nữ đúng cách.

Bao cao su nữ là loại bao cao su rất hiếm gặp ở Việt Nam vì nó rất đắt đỏ và hơi khó sử dụng tuy nhiên đây là dòng bao cao su rất phổ biến và được chị em yêu thích trên thị trường quốc tế. Mặc dù việc sử dụng đòi hỏi một chút kĩ thuật nhưng nó đem lại cảm giác chân thật và khoái cảm không bị gò bò dương vật cảm giác tức tối cho nam giới khi phải đeo các loại bao cao su thông thường. Sau đây shop sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng loại này nhé.

Sau đây shop sẽ hướng dẫn các bạn đeo bao cao su này một cách chính xác nhất (Đây là loại bao cao su rất đắt tiền nên không cẩn thận đeo hỏng phải thay lại là rất lãng phí đó)

– Lấy bao cao su ra khỏi bao bì của nó. Không sử dụng răng hoặc kéo để cắt bao vì nó quá sắc nhọn có thể làm rách hỏng bao cao su.

– Dùng ngón cái và ngón trỏ của bạn chụm vòng trong của bao cao su lại, sử dụng tay kia vành phần đầu bao cao su vòng quanh và ôm sát âm hộ (Phần môi bên ngoài của âm đạo). Sau đó trượt bao cao su vào trong âm đạo của bạn.

– Trượt ngón trỏ, ngón giữa hoặc cả hai vào vào đầu mở của bao cao su cho đến khi chạm đến phần kín tức là đáy bao. Nhẹ nhàng đẩy bao cao su hơn nữa vào âm đạo của bạn cho đến khi chạm đến tử cung.

– Đặt vòng ngoài của bao cao su vào lỗ âm đạo bên ngoài, giữ nó cố định tại đó khi quan hệ. Nếu trong quá trình quan hệ phần này bị tụt vào trong bạn cần kéo nó ra ngoài.

– Khi bạn trai đưa dương vật vào đảm bảo nó phải ở giữa bao cao su chứ không phải lọt ra bên ngoài giữa âm đạo và bao cao su.

– Sau khi bạn trai đạt cực khoái và xuất tinh vào trong bạn vặn nhẹ và lôi bao cao su ra bên ngoài tránh làm rớt tinh trùng ra ngoài.

3.Một số nhược điểm của bao cao su nữ.

Bao cao su nữ không phổ biến vì chúng có một số nhược điểm khiến mọi người khó chịu như sau:

– Khó để đeo đúng cách

Một trong những nhược điểm lớn nhất của nó là rất khó để đeo vào trong âm đạo đúng cách, bạn hãy tưởng tượng khi cuộc yêu bất chợt xảy ra khi hai bạn đang có cảm hứng thật khó để chờ đợi bạn gái mất 5-10p loay hoay đeo bao cao su này vào cả. Tuy nhiên điều này có thể dễ dàng được khắc phục bằng cách luyện tập hoặc sử dụng nhiều lần tuy nhiên các bạn thường bỏ cuộc trước khi trở thành chuyên gia dùng loại bao cao su chuyên biệt cho nữ này.

– Giá thành cao so với các loại bao cao su thông thường

Vì dây chuyền sản xuất phức tạp hơn và rất ít công ty sản xuất loại bao cao này vì nó không phổ biến chính vì thế giá thành của nó rất đắt đỏ hầu hết tại Việt Nam loại này là hàng xách tay không có hàng nhập khẩu chính ngạch hoặc hàng sản xuất tại Việt Nam, với mức giá 400-500k một hộp chỉ có khách hàng có điều kiện cao cấp mới dám sử dụng.

– Tiếng ồn khi quan hệ

Nếu sử dụng loại bao cao su nữ này khi quan hệ sẽ có âm thanh rất khó chịu khi quan hệ. Để khắc phục điểm này bạn cần sử dụng nhiều gel bôi trơn và đảm bảo nguyên tắc đeo bao trước 20p để bao cao su bám chặt vào thành âm đạo.

– Độ an toàn không tốt bằng bao cao su nam

Theo thống kê Bao cao su nữ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn, nhưng bao cao su nam có hiệu quả hơn, cứ 100 người phụ nữ sử dụng đúng cách bao cao su nữ trong vòng 1 năm sẽ có 5 người có thai , còn với bao cao su nam tỉ lệ này là 2/100.

Lưu ý là cũng như bao cao su nam bạn không nên đeo hai bao cao su một lúc hoặc bạn nam cũng đeo bao cao su cho nam để quan hệ vì rất dễ gây dính và trượt bao cao su khỏi âm đạo khi quan hệ mạnh.

4. Bao cao su dành cho nữ có an toàn không

Mọi phụ nữ đều có thể dùng loại bao này, cả trẻ lẫn có tuổi, đặc biệt tiện lợi với những phụ nữ không chịu được những tác dụng phụ của thuốc tránh thai hoặc có nguy cơ lây nhiễm các bệnh về tình dục hoặc muốn sinh con thưa hoặc nam giới không thích dùng bao cao su cho chính mình. Nó còn có tác dụng bảo vệ phụ nữ tránh thai khi lỡ quên uống thuốc và trong thời kỳ sau sinh. Những phụ nữ bị chứng khô âm đạo (do ít chất nhờn) càng nên dùng vì chứng bệnh này làm cho giao hợp khó và đau, ảnh hưởng đến cảm xúc của cả đôi bạn tình.

Bao cao su cho nữ không gây ra tác dụng phụ gì và cũng không làm tổn thương đên niêm mạc âm đạo và bộ phận sinh dục. Chất polyurethane không tạo ra sự kích thích hay dị ứng như với latex là chất liệu thường dùng để làm bao tránh thai cho nam giới. Bao cao su bảo vệ phụ nữ phòng tránh sự xâm nhập của HIV và những loại vi khuẩn gây bệnh về tình dục khác, kể cả cytomegalovirus ( virus gây suy giảm hệ thống miễn dịch, thai nhi có thể bị nhiễm loại virus này từ trong tử cung) và herpes (virus gây bệnh ở bộ phận sinh dục và cả bệnh về tâm lý). Những loại vi khuẩn nhỏ hơn tinh trùng và chỉ bằng một phần tư kích thước của HIV cũng không thể xâm nhập qua được.

Còn về khả năng tránh thai thì có thể đạt tới độ an toàn cao, chỉ khoảng 5% vỡ kế hoạch, nếu phụ nữ biết sử dụng BCS một cách đúng đắn và thường xuyên.

5.Cuối cùng là ảnh hưởng của BCS đến cảm xúc tình dục?

Phần lớn các cặp vợ chồng sử dụng nó đều biết cảm xúc tình dục khi giao hợp vẫn bình thường hoặc tăng hơn, lần đầu sử dụng còn thấy là lạ, đến lần thứ 2 hoặc thứ 3 thì thậm chí còn không thấy đã dùng nó nữa. Riêng với nam giới thì đa số thích loại bao dành cho nữ này.

Tăng khả năng lựa chọn các phương pháp tránh thai cho các cặp vợ chồng, nhất là cho phụ nữ là cách thiết thực nhất để đảm bảo quyền được hưởng sức khỏe sinh sản. Bản thân phụ nữ cũng tăng sự tự tin về khả năng làm chủ bản thân và cảm thấy được bảo vệ.