Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cách vệ sinh mọi loại âm đạo đúng cách nhất tránh làm hỏng sản phẩm.

Âm đạo giả là dòng đồ chơi tình dục phổ biến của anh em nam giới, nó được sử dụng để giải quyết nhu cầu sinh lý thủ dâm cho nam giới, ngày nay việc sở hữu và mua sản phẩm này dễ như mua mớ rau vậy, tuy nhiên việc sử dụng đúng cách bảo quản và vệ sinh để sản phẩm bền đẹp theo năm tháng thì không phải ai cũng biết. Thường là dùng rất sướng nhưng 1-2 lần đã vất đi vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

1.Vệ sinh âm đạo không đúng cách

Thường các sản phẩm âm đạo làm bằng silicon hoặc TPE vì vậy việc vệ sinh sản phẩm cần tránh chà xát mạnh, nhiệt độ quá nóng, dùng lực quá .

Nhiều bạn thường dùng bàn chải đánh răng dùng để đánh chải phần âm đạo bên trong và phần lỗ âm đạo điều này khiến sản phẩm trông có vẻ sạch sẽ nhưng chỉ sau 2-3 lần sử dụng và vệ sinh sau sẽ xuất hiện những vết rạn xước và cuối cùng sẽ khiến âm đạo bị xé toạc ra không sử dụng được.

Lại có bạn lại lộn hẳn âm đạo ra nhằm mục đích vệ sinh cho sạch cho kĩ nhưng các bạn không biết rằng chất liệu tạo nên âm đạo giả nó không mềm và dẻo đến mức vậy nên bạn có thể lộn ra được đấy nhưng khi lộn vào là âm đạo sẽ rách ra ngay.

Có bạn tiệt trùng kĩ quá cho hẳn âm đạo giả vào trong nồi nước xôi và sau đó âm đạo sẽ bở ra bạn dùng sẽ thấy nó cứ mủn mủn rất khó chịu sau khi mịn là âm đạo sẽ rất dễ rách toạc và bạn không thể dùng được nữa.

Cách tốt nhất là bạn hãy tháo lõi âm đạo ra sau đó banh miệng âm đạo rồi dùng nước muối pha loãng hoặc nước xà phòng xả thẳng vào bên trong để diệt khuẩn và khử mùi là được rồi.

Bạn có thể sử dụng gel vệ sinh chuyên biệt dành cho âm đạo giả sản phẩm sẽ tiệt trùng và thơm tho hơn tại đây:

https://baocaosuhp.com/san-pham/dung-dich-ve-sinh-sextoy-savakom-antibacterial-cleaning-spray-100ml-647.html

2.Vệ sinh âm đạo giả dạng cốc đúng cách

Hiện nay loại âm đạo giả dạng cốc hay âm đạo giả đóng tường hiện đại thường được ưa chuộng hơn các loại âm đạo cầm tay nguyên khối vì nó an toàn sạch sẽ, dễ ngụy trang và có nhiều chức năng hơn là các loại âm đạo cũ. Thường là âm đạo mềm mại sẽ được bọc bởi lớp vỏ nhựa ABS cứng cáp chắc chắn để vệ sinh loại này ta làm như sau:

Nhẹ nhàng kéo lõi silicon ra lớp vỏ sản phẩm , nếu sản phẩm có trứng rung tránh làm đứt trứng sau đó bạn tiến hành rửa như loại âm đạo silicon bình thường.

3. Hong khô sản phẩm như thế nào?

Nhiều bạn không biết thường phơi âm đạo giả trực tiếp ra ánh năng mặt trời mà không biết việc này sẽ khiến sản phẩm dễ chảy và nhanh hỏng hơn. Để hong khô sản phẩm bạn dùng khăn mềm lau hoặc dùng máy sấy để chế độ ấm sấy sản phẩm sau đó bảo quan nơi khô ráo tránh ánh năng mặt trời đồng thời để tránh nấm mốc bạn có thể rắc thêm ít phấn rôm dùng cho trẻ nhỏ.

4.Lau khô sản phẩm bằng cách nào?

Tuyệt đối bạn không nên dùng các loại khăn thô ráp rất dễ làm xước lớp da mềm mại của âm đạo, bạn nên kiếm khăn tắm bông mềm để thấm và lau khô sản phẩm

5. Chỉ dùng gel bôi trơn gốc nước

Bạn không nên dùng các loại gel bôi trơn silicon hay gel bôi trơn gốc dầu vì chúng phá hủy liên kết silicon khiến sản phẩm âm đạo giả dễ bị rách , ngoại trừ theo khuyến cáo của nhà sản xuất có thể sử dụng được còn không bạn chỉ có thể dùng gel bôi trơn gốc nước để dùng với âm đạo khi thủ dâm mà thôi.

Đây là những lưu ý khi bạn vệ sinh các loại sản phẩm âm đạo giả, rất dễ dàng nhưng nếu bạn không chú ý là sản phẩm sẽ rất dễ hỏng hóc vì lớp silicon mềm mại cũng như da chúng ra vậy rất mỏng manh và dễ bị tổn thương.