Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Chuyện quan hệ tình dục và những điều khó nói P3

| Nguyen Minh Thanh

Lại tiếp tục loạt bài viết các thắc mắc về các vấn đề thầm kín của các cặp đôi. ở bài này hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về các thắc mắc như sau: Tư thế quan hệ tình dục, vấn đề đạo đức tình dục phụ nữ, quan hệ đêm giao thừa có tốt không….

Chuyện quan hệ tình dục và những điều khó nói P3

Lại tiếp tục loạt bài viết các thắc mắc về các vấn đề thầm kín của các cặp đôi. ở bài này hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về các thắc mắc như sau: Tư thế quan hệ tình dục, vấn đề đạo đức tình dục phụ nữ, quan hệ đêm giao thừa có tốt không….

—Bạn có thể đọc bài viết: Những thắc mắc về tình dục thường gặp của các cặp vợ chồng P2

1.Tư thế tình dục đứng có thể giúp tránh thai

Thật ra, tư thế giao hợp không có tác dụng gì trong việc tránh thai. Nhiều người lầm tưởng rằng ở tư thế nói trên, khi xuất tinh thì tinh trùng sẽ bị trôi ra ngoài âm đạo. Nhưng thực ra tinh trùng di chuyển rất nhanh qua ống cổ tử cung để thụ tinh cho noãn ( thường gọi là trứng) ngay sau khi xuất tinh, trước khi chúng ta có thể can thiệp. Hơn nữa, có ý kiến cho rằng sự kết hợp giữa tinh trùng và noãn là sự hấp dẫn hóa học nên diễn ra rất nhanh, và tư thế nói trên không thể giúp tránh thai cũng như phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục, HIV/AIDS.

2.Có phải phụ nữ tỏ ra quan tâm đến tình dục là không đạo đức và hư hỏng?

Đó là điều mà nhiều xã hội trước đây đã áp đặt cho người phụ nữ, tước bỏ quyền được hưởng hạnh phúc tình dục của họ. Ngày nam nam nữ đều có quyền bình đẳng về tình dục. Thực hành tình dục an toàn và lành mạnh là chuẩn mực đạo đức mà mỗi người cần tôn trọng trong xã hội, nhất là trước nguy cơ của đại dịch HIV/AIDS hiện nay.

3.Có phải quan hệ tình dục đêm giao thừa, lúc chuyển đổi từ năm cũ sang năm mới có thể làm tăng khoái cảm và sức khỏe.

Các sách cổ về tình dục của Trung Hoa xem quan hệ nam nữ là một bộ phận của lý thuyết âm dương, ngũ hành cho nên bốn mùa, trời đất âm dương, con người phải thuận theo Lão tử, kể cả cách thức giao hợp cũng phải theo những thế đối nghịch nhau của sự vật như trời dương trùm lên đất âm, Trời đất hòa quyện nhau thành nhất thể nên mãi mãi trường tồn…, hoặc nhấn mạnh giờ thụ thai lý tưởng là giờ Tý ( 11 giờ khuya đến 1 giờ sáng ) hay giờ Sửu (từ 1-3 giờ sáng). Khoảng thời gian này can mạch (mạch liên quan đến gan) hoạt động mạnh, trong các mạch đó có mạch nối với cơ quan sinh dục làm cho sự giao hợp thoải mái và có thể kéo sinh dục làm cho sự giao hợp thoải mái và có thể kéo dài. Can mạch hoạt động lên đến tuyệt đỉnh là lúc 2 giờ sáng, vì vậy nếu có thể nên xuất tinh vào giờ này.

Nhưng theo Tố Nữ kinh thì điều cấm kỵ đầu tiên về thực hành tình dục (trong 6 điều) lại là không được giao hợp vào ngày đầu tháng âm lịch (thượng ngươn), giữa tháng (lúc trăng tròn) và cuối tháng. Không giao hợp đã quá no hay đang say rượu, khi đã mất sức vì mệt nhọc.

Đêm giao thừa có thể là một hoàn cảnh hội tủ đủ 3 yếu tố thuận lợi cho đời sống tình dục vợ chồng: thiên thời (đem đón chào năm mới thường có không khí thiêng liêng) Địa lợi (khung cảnh gia đình và xã hội vui vẻ, náo nức),  Nhân hòa (Vợ chồng cảm thấy yêu thương nhau hơn, quên đi mọi bất đồng) nhưng đây cũng là thời điểm vợ chồng phải chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố bất lợi, đó là sự mệt nhọc sau những ngày chuẩn bị đón Tết, dùng nhiều dầu mỡ, rượu, thuốc lá hơn ngày thường….

4.Tôi mới sinh con và chưa thể trở lại chuyện ấy cùng với chồng. Điều tôi lo lắng là có thể chồng tôi không thể nhịn chuyện ấy quá lâu và có thể đi tìm những người phụ nữ khác. Tôi rất muốn biết các ông chồng có thể nhịn chuyện ấy trong thời gian bao lâu?

Cũng giống như phụ nữ, các quý ông cũng có thể nhịn chuyện ấy rất lâu. Rất nhiều phụ nữ có cảm tưởng rằng chồng của họ không thể sống thiếu chuyện ấy. Điều này hoàn toàn sai lầm.

Tuy nhiên, các quý ông sẽ cảm thấy bứt rứt nhưng không vì thế mà họ bị ốm. Điều làm họ phiền lòng nhất là cảm thấy tình cảm của người bạn đời không còn mặn mà như trước đây, vị trí số 1 trong mắt người bạn đời bị lung lay. Điều họ cảm nhận là hoàn toàn có thật vì sau khi sinh con, người phụ nữ thường dồn hết sự quan tâm vào nhân vật mới bé bỏng này.

Chính vì vậy, bạn hãy làm chồng bạn yên tâm rằng anh ấy và con luôn là tất cả cuộc đời bạn.

5.Tôi thích yêu bằng miệng nhưng chồng tôi hầu như không bao giờ làm chuyện đó. Tôi liên tục nói với chồng tôi rằng chuyện đó làm tôi thấy đê mê nhưng anh ấy vẫn không chịu chiều. Tôi phải làm gì để anh ấy đồng ý?

Một vài người chồng không quá hứng thú lắm với màn yêu đường này bởi không thích diện kiến cô bé. Nếu rơi vào trường hợp này bạn có thể khắc phục bằng việc tắm rửa bằng xà phòng sạch sẽ trước màn đùa nghịch này hoặc tắm chung cùng nhau. Nếu chồng bạn cảm thấy khó chịu, bạn có thể cần phải nói về một liệu pháp tình dục. Nghe điều này có vẻ hơi xa lạ nhưng đó là một bí quyết rất hữu ích ( và tạm thời) cho tới khi người đàn ông cảm thấy thoải mái làm việc này.

Nếu vẫn không đạt được mục đích trong tình huống này thì bạn sẽ phải phục vụ chồng bạn nhiệt tình. Chỉ khi chồng bạn thấy biết ơn bạn về những việc đó thì anh ta sẽ tự động sẽ đối đãi lại bạn y như vậy.