Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Có nên chấp nhận việc bạn gái từng lừa dối mình thường xuyên gặp lại người tình cũ?

| Nguyen Minh Thanh

Chúng tôi tạm chia tay nhau một thời gian và bây giờ đã làm hòa, tình cảm ngày càng tốt đẹp hơn. Song vấn đề tôi đang gặp phải là cô ấy vẫn có nhiều dịp làm việc chung và gặp gỡ người tình cũ khá thường xuyên.

Có nên chấp nhận việc bạn gái từng lừa dối mình thường xuyên gặp lại người tình cũ?

Hỏi:

Sáu tháng trước, tôi phát hiện bạn gái mình đang ngoại tình với một trong những đối tác kinh doanh của cô ấy. Chúng tôi tạm chia tay nhau một thời gian và bây giờ đã làm hòa, tình cảm ngày càng tốt đẹp hơn. Song vấn đề tôi đang gặp phải là cô ấy vẫn có nhiều dịp làm việc chung và gặp gỡ người tình cũ khá thường xuyên. Cô ấy nói giữa cô ấy và anh ta chẳng còn gì nhưng tôi cảm thấy rất khó chịu. Liệu tôi đang nghiêm trọng hóa vấn đề.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Tiếp tục quan hệ tình dục với người tình cũ có hại gì không?

Trả lời:

Tôi không hề nghĩ anh đang phản ứng thái quá chút nào. Tôi sẽ bực mình lắm nếu chồng tôi vẫn còn gặp gỡ người phụ nữ mà ấy từng ngoại tình. Tôi không quan tâm bạn gái anh thành thật đến mức nào, bởi mỗi lần cô ấy gặp lại người đàn ông mà cô ấy từng qua đêm thì cô ấy sẽ nhớ lại những gì từng xảy ra giữa họ và sẽ càng khó quên quá khứ, càng khó tiến về trước.

Anh biết đó, không ai có thể cai nghiện rượu khi đang ở quầy rượu. Những người nghiện rượu hiểu rõ điều này hơn anh và tôi. Tương tự, bạn gái của anh không nên tiếp cận người tình cũ, đặc biệt là chỉ một khoảng thời gian ngắn sau khi mối quan hệ ấy vừa kết thúc.

Anh cũng đã có những động tác xử lý thích hợp. Cả anh và cô ấy đã đúng khi tạm thời chia tay nhau và sau đó nối lại quan hệ. Nếu cả hai đồng tâm tìm cách hàn gắn những sứt mẻ thì rõ ràng mối quan hệ này sẽ có cơ hội tồn tại và phát triển rất lớn. Anh cũng đã thấy mọi việc ngày càng tốt đẹp hơn. Đó rõ ràng là dấu hiệu tốt phải không?

Việc cắt đứt liên lạc hoàn toàn với ai đó có ý nghĩa rất quan trọng khi bạn muốn chấm dứt quan hệ ấy, thậm chí đó còn là yếu tốt quyết định khi muốn kết thúc một quan hệ bất chính. Tôi hiểu rằng bạn gái của anh phải làm việc với gã đàn ông này, nhưng phải có cách để cô ấy tránh tiếp xúc với anh ta. Hãy chia sẻ với cô ấy những lo lắng của anh, đảm bảo rằng anh sẽ không có thái độ như thể đang kết tội cô ấy hay không tin tưởng sự chung thủy của cô ấy. thay vì vậy, hãy chia sẻ những lo lắng của anh về tình hình này và hỏi xem liệu cô ấy có thấy dễ chịu hơn nếu không gặp gỡ người đàn ông kia nữa. Có thể anh sẽ tìm ra một số giải pháp hữu hiệu cho cả hai bên.