Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cốc âm đạo, bcs donden, vòng đeo dương vật, âm đạo nguyên khối hàng về 07.06.2023

| Nguyen Minh Thanh

Các sản phẩm về shop baocaosuhp.com ngày 07.06.2023 gồm: Cốc âm đạo, bcs donden, vòng đeo dương vật, âm đạo nguyên khối, máy tập dương vật, que kích thích hậu môn chi tiết như sau:

Cốc âm đạo, bcs donden, vòng đeo dương vật, âm đạo nguyên khối hàng về 07.06.2023

—Video giới thiệu cốc âm đạo, bcs donden, vòng đeo dương vật, âm đạo nguyên khối hàng về 07.06.2023

Âm đạo USA trong suốt phát quang Lovetoy kênh xoắn LV342041

Âm đạo giả Lovetoy kênh xoắn LV342041 mang lại nhiều cảm giác thú vị sau khi tắt đèn. Chất liệu co giãn của nó trượt lên và xuống trục của bạn, xoa bóp bản lĩnh đàn ông của bạn với kết cấu bên trong được thiết kế. Được pha với bột phát sáng không độc hại, nó phát ra ánh sáng màu hồng có thể nhìn thấy đầy màu sắc sau khi trời tối, rất phù hợp để vuốt ve hàng đêm.

Que rung kích thích hậu môn Shande VIND bọc silicone rung mạnh mẽ

Đây là sản phẩm của hãng Shande một hãng chuyên sản xuất đồ chơi tình dục xuất khẩu bán ở Amazon có kho ở Mỹ đảm bảo chất lượng trải nghiệm sự an toàn cho người dùng khi đạt đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường.

Toàn thân sản phẩm được bao bọc bởi silicone nhập khẩu tạo nên lớp vỏ bảo vệ bên ngoài mềm mại có độ đàn hồi tốt vừa bảo vệ máy bên trong chống nước vừa là lớp đệm tạo sự êm ái thoái mái tránh trầy xước cho người sử dụng.

Cốc thủ dâm đèn pin trong suốt Hồng phát sáng Lovetoy USA LV342042

Thiết kế mang tính ngụy trang cao với hình chiếc đèn pin trong suốt đồng thời cũng rất tiện lợi khi cầm nắm sử dụng mọi lúc mọi nơi. Chức năng phát sáng sẽ tạo nên sự thú vị hơn khi các bạn trải nghiệm việc thủ dâm tự sướng.

Màu hồng là màu của âm đạo cũng là điểm thu hút ánh nhìn của anh em đây chính là màu phát sáng càng rực rỡ hơn trong đêm tối.

Cốc thủ dâm chai bia Lovetoy Brew Masturbator USA siêu thực

Cốc thủ dâm Lovetoy Brew Masturbator-Imperial Stout USA là dạng cốc thủ dâm hình chai bia ngụy trang đặc biệt mới ra mắt của hãng Lovetoy mới ra mắt tháng 5 vừa qua với các công nghệ mới được áp dụng hãng đã tạo ra một sản phẩm đẹp, nhỏ gọn, tính ngụy trang cực cao, lõi âm đạo tập trung tối ưu hóa việc kích thích tạo khoái cảm , với nhiều kiểu khác nhau để các bạn có thể lựa chọn loại phù hợp và đa dạng trải nghiệm của mình.

Phiên bản nâng cấp của âm đạo giả ZZ015 Idol Nhật Bản

ZZ015 là một sản phẩm âm đạo giả nguyên khối có chữ kí của idol người Nhật Bản đã từng được bán rất chạy tại Việt Nam với mức giá bán vô cùng tốt nếu so với các sản phẩm cùng loại và chất lượng và ý nghĩa mà nó đem lại, tuy nhiên do vấn đề nguồn cung và giá thành tăng đột biến nên shop tạm ngưng nhập sản phẩm này.

Vòng đeo dương vật Lovetoy Power Clit Duo Cockring silicone

Vòng đeo dương vật Lovetoy Power Clit Duo Cockring silicone là vòng đeo giúp nam giới chống xuất tinh sớm chất lượng đến từ hãng Lovetoy Mỹ an toàn với da dễ sử dụng rất hiệu quả trong việc nâng cao cải thiện cuộc sống tình dục của các cặp đôi.

Với việc sử dụng dễ dàng độ rung mạnh mẽ co dãn tốt ôm sát và phù hợp với mọi kích cỡ của cậu bé nên đây là sản phẩm bán rất chạy và rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới.

Máy tập dương vật tự động cao cấp Lovetoys Maximizer Worx VX5 Rechargeable Pump Mouth

Máy tập dương vật tự động cao cấp Lovetoys Maximizer Worx VX5 Rechargeable Pump Mouth là dòng sản phẩm chuyên dụng để tập luyện dương vật giúp cậu bé to khỏe nạc và dẻo dai hơn trong chuyện ấy, đây là dòng máy tập thuộc phân khúc tự động cao cấp đã được cài đặt sẵn các chế độ khí động học hút chân không , bạn chỉ việc bấm nút và tận hưởng cậu bé của bạn sẽ tiến bộ to lên từng ngày.

Gel bôi trơn chất lượng Nhật Bản siyi màu trắng đục bôi trơn quan hệ cửa trước và cửa sau 300ml

Gel bôi trơn có rất nhiều loại khác nhau nhưng loại gel cô đặc màu trắng đục như tinh trùng là loại gel bôi trơn rất được các khách hàng Hải Phòng ưa chuộng vì dùng nó rất thích tạo cảm giác dính có độ dai và dẻo như nước nhờn thật sự vậy, đặc biệt đây là loại gel bôi trơn chuyên dụng dành cho quan hệ lỗ hậu cửa sau đa năng.

Shop baocaosuhp.com đã có sẵn sản phẩm: “Gel bôi trơn Nhật Bản Love sex thăng hoa 300ml” hôm nay tiếp tục giới thiệu đến các bạn sản phẩm chất lượng không kém cạnh khác: “Gel bôi trơn chất lượng Nhật Bản siyi màu trắng đục bôi trơn quan hệ cửa trước và cửa sau”

Bao cao su donden thân hở đầu Lovetoy Knights Ring rung (Xanh lam)

Bao cao su donden thân hở đầu Lovetoy Knights Ring là dòng donden sử dụng nhiều lần độc đáo mới ra mắt của hãng Lovetoy USA mới ra mắt trong tháng này.

Đây là dòng donden công thái học được thiết kế ôm sát bìu đến giữa thân dương vật như một lớp da vậy mềm mại tự nhiên nhưng xù lên là các gai nổi to liti sần sùi như thân cây hoa hồng nhiều gai nhọn vậy. Nhưng nó vẫn đảm bảo việc tạo khoái cảm cho người sử dụng tức là người đeo donden vì nó không bọc kín toàn bộ dương vật vẫn hở đầu khấc một điểm yếu chí mạng của các dòng donden toàn thân trước đây.