Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cốc thủ dâm rung thụt tỏa nhiệt làm bạn sướng bằng cách nào?

Cốc thủ dâm với các chức năng hiện đại ngày càng được hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu thủ dâm tăng lên của nam giới trên khắp thế giới. Đây là sản phẩm bán chạy và phổ biến nhất trong các loại sextoy hiện hữu hiện nay trên thị trường

Cốc thủ dâm rung thụt tỏa nhiệt làm bạn sướng bằng cách nào?

Cốc thủ dâm với các chức năng hiện đại ngày càng được hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu thủ dâm tăng lên của nam giới trên khắp thế giới. Đây là sản phẩm bán chạy và phổ biến nhất trong các loại sextoy hiện hữu hiện nay trên thị trường nên luôn được các nhà sản xuất đồ chơi tình dục tập trung nghiên cứu phát triển và liên tục hoàn thiện ra các sản phẩm mới để phục vụ thị trường. Vậy bạn đã tự hỏi “Cốc thủ dâm rung thụt tỏa nhiệt làm bạn sướng bằng cách nào?” hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

1.Rung thụt là cơ chế tốt nhất hiện đại nhất giúp bạn nam trải nghiệm khi thủ dâm

Có thể nói cơ chế rung thụt là cơ chế hiện đại nhất được trang bị cho các loại cốc thủ dâm hiện nay, đây là cơ chế mô phỏng lại việc chiếc âm đạo của bạn nữ thụt giật liên tục ôm ấp cọ xát vào cậu bé của bạn, việc này diễn ra hoàn toàn tự động theo các chế độ đã được cài đặt sẵn của máy, tất nhiên với một số loại cốc thủ dâm hiện đại bạn có thể tự tạo ra các chế độ thụt giật cho riêng mình bằng các app riêng của hãng tuy nhiên loại này cực đắt bạn khó có thể tiếp cận loại này có giá ít nhất từ 5.000.000đ trở lên.

Việc hoàn thiện của sản phẩm còn thể hiện qua khối silicon của sản phẩm với công nghệ in 3D hiện nay việc tạo ra chiếc âm đạo như thật không còn khó nữa đặc biệt là mỗi chiếc âm đạo lại có đặc điểm khác nhau vì công nghệ này không hề dập khuôn chút nào nó vẽ và hoàn thiện ra một chiếc âm đạo dựa trên khuôn mẫu của các cô gái thật thường là các người mẫu diễn viên nổi tiếng (họ có thể hợp tác hoặc tự mở ra thương hiệu sextoy của riêng mình) Cảm giác được tận hưởng bó âm đạo silicon mềm mại bóp khít ôm cậu bé thụt lên sướng theo nhịp điệu quả thật tuyệt vời. Tuy nhiên các sản phẩm hiện đại quá nếu bạn không sử dụng đúng cách rất dễ bị hỏng hóc và tất nhiên việc sửa chữa không dễ dàng gì.

2.Tạo nhiệt giúp kích thích dây thần kinh khoái cảm của bạn tại dương vật

Trước đây để tạo nhiệt độ cho cốc thủ dâm bạn chỉ có một cách đó là tháo lõi âm đạo ra và ngâm vào nước nóng hoặc bọc vải ủ ấm tuy nhiên làm vậy sẽ khiến lớp silicon hao mòn nhanh hơn và dễ rách hơn thời gian chuẩn bị lâu đồ đạc rất lỉnh kỉnh. Chính vì vậy ngày nay việc đem cơ chế tăng nhiệt tự động vào các loại cốc thủ dâm hiện đại là bước tiến lớn của ngành công nghiệp sextoy. Tất nhiên là không phải bật cái là cốc nóng lên ngay như nồi đun siêu tốc được , sản phẩm sẽ dần dần nóng lên đạt nhiệt 38, 42-45 độ C đồng bộ với nhiệt độ cơ thể .với các sản phẩm hiện đại nhiệt độ sẽ tăng dần theo mức độ bạn tương tác tức là bạn càng thủ dâm mạnh nhiệt độ sẽ tăng lên nhanh hơn nhằm đáp ứng cảm giác cơ thể , khi các bạn quan hệ với vợ cũng vậy chịch càng nhanh càng mất sức nhiệt độ cơ thể cả hai tăng lên hai bạn túa mồ hôi ra như tắm.

3.Cốc thủ dâm rung thụt tỏa nhiệt rất an toàn nếu bạn dùng đúng cách

Các loại cốc thủ dâm hiện đại ngày nay đều rất an toàn , không đơn giản là đưa ra thị trường ngay mà các nhà sản xuất phải kiểm tra sau đó đệ trình đưa các sản phẩm cho các tổ chức quản lý thị trường thuốc và dược phẩm quốc tế như ở Mỹ là FDA, ở Châu âu là Ce đạt tiêu chuẩn mới được đưa ra thị trường và đến tay người dùng. Tất nhiên đến tay bạn là an toàn nhưng bạn phải đảm bảo dùng xong phải vệ sinh sạch sẽ, không dùng chung với người khác bảo quản không để nấm mốc thì thoải mái. Đây là món quà tặng ý nghĩa của vợ dành cho chồng, hay người yêu với nhau nó sẽ giúp bạn tránh được các căn bệnh xã hội khi quan hệ ngoài luồng gái, rau , người tình…..

4.Một số loại cốc thủ dâm thụt giật phát nhiệt tốt bạn nên tham khảo

– Cốc thủ dâm Fox Artemis thụt giật cực đã

Fox là thương hiệu sextoy lớn nhất anh quốc hiện nay thuộc tập đoàn Weyes Group có trụ sở 419, Harborne Road Edgbaston Birmingham England và có nhà máy tại Trung Quốc như Iphone bạn đang dùng cũng vậy chủ yếu được sản xuất tại trung quốc nên bạn yên tâm chính vì thế sao khi các bạn hỏi hàng shop ở đâu mình đều nói ở Trung Quốc vì đây là công xưởng của thế giới mà chủ yếu nhãn hiệu và cách lựa chọn của shop thôi sản phẩm chất lượng rất tốt và giá thành phù hợp với mọi khách hàng, chứ hàng xuất sang các nước Anh Mỹ rồi vẫn made China những giá lúc đó sẽ x4 x5 mà chất lượng không thay đổi gì cả. Cốc thủ dâm Fox Artemis là sản phẩm dành cho thị trường Châu Á chiến lược của hãng nó cũng như một món quà tri ân khi nhờ thị trường này mà hãng đã có thành công như ngày nay.

– Sextoy cốc thủ dâm Shuangmi Penguin thụt giật nhỏ gọn.

Cốc nhỏ nhưng có võ với chức năng thụt giật như vũ bão giúp bạn nam trải nghiệm cảm giác tự sướng như đang được bạn tình của mình cô gái nóng bỏng ngồi và cưỡi ngựa thụt lên giật sướng liên tục, với cơ chế độc quyền của hãng sản phẩm sẽ hút đẩy liên tục như hai viên nam châm đối cực nhau vậy rất mạnh mẽ .

– Sextoy âm đạo tự động hiện đại Bigfarm thụt RENDS Mỹ

Rend là hãng chuyên sản xuất đồ chơi tình dục , sextoy chất lượng cao độc đáo đến từ Mỹ tất cả các sản phẩm của hãng đều có vẻ ngoài hầm hồ với các tông màu mạnh mẽ đó là đen đỏ trắng, Hãng nổi lên trên thị trường sextoy thế giới với các sản phẩm âm đạo tự động chất lượng giá cả tốt có bán trên Amazon , Ebay , Alibaba được khách hàng phản hồi rất tốt hài lòng . Chính vì thế hôm nay shop quyết định nhập về một sản phẩm âm đạo mới ra mắt của hãng một mẫu âm đạo cầm tay tự động thụt giật với nhiều chức năng hiện đại :” âm đạo tự động hiện đại Bigfarm thụt RENDS”  để phục vụ các bạn.

– Sextoy âm đạo giả thụt WildFord Dibe to hơn và sướng hơn

Đây là dòng sản phẩm với chức năng đặc biệt nhất đó là : Khả năng thụt lên thụt xuống với động cơ X8 mạnh mẽ độc quyền của hãng Dibe cho khả năng hoạt động bền bỉ trơn tru , liên tục ít lỗi . Chức năng này có nhiều chế độ mô phỏng lại nhiều kiểu quan hệ , nhiều kiểu thụt cưỡi ngựa của bạn gái khi ngồi và tra tấn cậu bé của bạn.

– Sextoy âm đạo đóng tường thụt Englandboy

Sextoy âm đạo đóng tường thụt Englandboy là sản phẩm tự động hoàn toàn tất cả việc bạn cần làm là đưa cậu bé vào và nhấn bút mọi thứ còn lại để Englandboy lo liệu. Với việc mô phỏng chế độ rung thụt của âm đạo như  việc bạn đang chơi thú nhún với bạn gái. Lên và xuống nhịp nhàng cùng với chế độ rung co bóp mạnh mẽ sẽ khiến cậu bé của bạn được chăm sóc tận tình như đang được quan hệ với cô bé thật sự, khít mềm ôm sát thụt nhịp nhàng bạn sẽ nhanh chóng tìm được sự khoái cảm của mình.

– Sextoy âm đạo tự động cầm tay Morono Red co bóp cực mạnh

Với cơ chế co bóp thông minh đẩy và rung xung quanh 360 độ lực sẽ tác động đều xung quanh dương vật không bỏ sót điểm nào cả, làn sóng massage đều với nhiều chế độ rung khác nhau sẽ khiến cậu bé như đang khám phá trong âm đạo khít mềm mại ẩm ướt như thật, ngoài phần co bóp rung thì chất lượng âm đạo của morono red cũng thật tuyệt vời với việc kết hợp silicon với một số chất liệu mới cùng với công nghệ in 3D đã tạo ra phần lõi âm đạo thật tuyệt vời an toàn hơn mềm mại hơn sống độn như thật hơn mọi thứ được mô phỏng một cách hoàn hảo nếp gấp hột le gờ môi đều như thật. Nhiều khách hàng đùa vui rằng dùng này sướng hơn cả chịch vợ.

Bạn có thể tham khảo thêm ở link sau nhé: https://baocaosuhp.com/bai-viet/coc-thu-dam-nao-tot-gia-re-an-toan-cho-nguoi-su-dung-1263.html