Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Combo bao cao su và gel bôi trơn Durex tại Hải Phòng mùa Covid 2021

Trong tình hình căng thẳng cả nước cùng chống dịch, nhân dân thực hiện giãn cách xã hội hạn chế tập trung đông người ,  hạn chế không ra khỏi nhà khi cần thiết thì việc chuẩn bị sẵn sàng thứ vũ khí bảo vệ bạn khỏi việc có thai ngoài mong muốn và hỗ trợ cuộc sống tình dục an toàn lành mạnh của bạn và bạn tình đó là bao cao su Durex và gel bôi trơn cụ thể như sau:

—Bạn tham khảo: Nên dùng bao cao su Sagami của Nhật Bản hay bao cao su Durex của Anh Quốc? Combo bao cao su và gel bôi trơn Durex tại Hải Phòng mùa Covid 2021

1.Bao cao su Durex Bold Love 32c Mix 4 loại yêu nhiều hơn đa dạng trải nghiệm tình dục hơn

Mùa dịch bạn ra ngoài mua bao cao su , bạn cần hộp bao cao su to để có thể sử dụng nhiều lần với nhiều trải nghiệm đa dạng phong phú , bạn cần loại bao cao su với chất lượng cao cấp vậy hãy mua ngay sản phẩm: “Bao cao su Durex Bold Love 32c Mix 4 loại yêu nhiều hơn đa dạng trải nghiệm tình dục hơn”

Bao cao su Durex Bold Love 32c Mix 4 loại chính hãng Hải Phòng

Bao cao su Durex Hải Phòng là dòng bao cao su phổ biến và được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay nhờ tính an toàn và hiệu quả của nó đem lại thực tế và cũng nhờ chiến dịch quảng cáo mang tính sáng tạo của hãng trên các nền tảng mạng xã hội.

Bao cao su Durex Bold Love 32c gồm 4 loại bao cao su Durex cụ thể như sau:

– Bao cao su Durex Together Hải Phòng

– Bao cao su Durex Love Hải Phòng

– Bao cao su Durex Jean Hải Phòng

– Bao cao su Durex Hug Close Hải Phòng

Bạn sẽ có đến 4 trải nghiệm khác nhau với 4 loại bao cao su Durex này thật tuyệt vời chất lượng chính hãng an toàn thích hợp cho các gia đình có nhu cầu bao cao su cao cấp chất lượng và an toàn.

2.Gel bôi trơn Massage 2in1 Durex play Aloe Vera and Sensual tăng khoái cảm kèm bôi trơn âm đạo

Gel bôi trơn Durex có rất nhiều loại khác nhau với các chức năng bôi trơn, thơm mát, tăng khoái cảm, massage body và một trong những loại được ưa chuộng nhất hiện nay đó là : Gel bôi trơn Massage 2in1 Durex play Aloe Vera and Sensual.

Đây là loại gel bôi trơn thích hợp bôi trơn âm đạo một cách tự nhiên nhất với chị em bị khô hạn , ít chất nhờn, hay chị em sau sinh , đặc biệt nó còn có tác dụng massage cơ thể giúp cuộc yêu trở nên thú vị thăng hoa hơn.

Đây là dòng gel bôi trơn 2in1 vừa có thể bôi trơn lại vừa có thể massage toàn thân. Gel bôi trơn Massage 2in1 Durex play Aloe Vera and Sensual gồm 2 loại :

– Durex play Aloe Vera: Là dòng gel bôi trơn gốc nước lô hội lành tính dễ sử dụng giàu vitamin E giúp dưỡng ẩm tái tạo lại sức sống cho làn da và vùng kín, diệt các loại vi khuẩn có hại giúp cân bằng pH âm đạo.

– Durex play Sensual là dòng gel kích thích tăng khoái cảm , thành phần có chứa tinh dầu ngọc lan tây (Ylang Ylang) cung cấp năng lượng, kích thích thần kinh, tăng hưng phấn.

Với combo 2 sản phẩm đảm bảo bạn sẽ có những giây phút thăng hoa trong cuộc sống tình dục của mình với bạn tình an toàn với nhiều trải nghiệm phong phú đa dạng.

Gel bôi trơn Durex được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2000, ISO 13485:2003, ISO 14001:2004 nên vô cùng an toàn khi sử dụng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của Bộ Y Tế.

Gel bôi trơn Massage 2in1 Durex play Aloe Vera