Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Lịch sử hình thành và phát triển hãng bao cao su Durex

Vậy bạn đã biết lịch sử của hãng qua các thời kỳ như thế nào chưa? Hãng bao cao su durex được thành lập năm nào? Do ai thành lập? Các mốc phát triển của hãng thế nào hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

Lịch sử hình thành và phát triển hãng bao cao su Durex

Durex là hãng bao cao su nổi tiếng thế giới với lịch sử phát triển lâu dài, hãng đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao đã được người dùng đánh giá và phản hồi tốt qua rất nhiều thời kỳ đa dạng phong phú hướng đến mọi đối tượng khách hàng. Vậy bạn đã biết lịch sử của hãng qua các thời kỳ như thế nào chưa? Hãng bao cao su durex được thành lập năm nào? Do ai thành lập? Các mốc phát triển của hãng thế nào hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1.Lịch sử phát triển 80 năm của hãng Durex

– Năm 1915 Hãng bao cao su Durex được thành lập

Người sáng lập ra hãng bao su Durex là ông LA Jackson công ty được thành lập tại Luân Đôn Anh với ngành nghề được đăng kí kinh doanh là buôn bán bao cao su và phụ kiện cắt tóc nhập khẩu.

– Năm 1929

Công ty chính thức đăng kí bảo hộ nhãn hiệu Durex

– Năm 1950

Hãng bao cao su Durex cho ra đời dòng bao cao su chứa chất bôi trơn đầu tiên.

– Năm 1953

Hãng bao cao su Durex là hãng bao cao su đầu tiên đưa dây chuyền sản xuất tự động bằng máy móc vào thử nghiệm.

– Năm 1960

Hãng Durex cho ra mắt dòng bao cao su có nút thắt chống tuột đầu tiên.

– Năm 1970

Durex là hãng bao cao su đầu tiên trên thế giới quảng cáo marketing trên nhiều quốc gia.

– Năm 1990

Durex là hãng bao cao su đầu tiên áp dụng con dấu chất lượng tiêu chuẩn quốc tế trên các sản phẩm của mình, để khẳng định thương hiệu và chất lượng của sản phẩm mình bán ra.

– Năm 1995

Durex cho ra mắt một loạt bao cao su đầy màu sắc và hương vị.

– Năm 1996

Durex là hãng bao cao su đầu tiên trên thế giới thiết lập website bán hàng điện tử của riêng mình. Hiện nay Durex có 42 website bán hàng trên khắp thế giới với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

– Năm 1997

Durex ra mắt bao cao su không có latex. Một vật liệu mới, không gây dị ứng được sử dụng cho sản phẩm mới: polyurethane tổng hợp do Durex phát triển mềm hơn và đàn hồi hơn mủ cao su tự nhiên.

– Năm 1998

Durex là hãng bao cao su đầu tiên trên thế giới thực hiện và công bố một cuộc khảo sát về sức khỏe tình dục trên toàn thế giới.

– Năm 2001

Durex cho ra mắt dòng bao cao su Pleasuremax. Đánh dấu bước phát triển mới của ngành bao cao su thế giới khi có loại bao cao su có cả gân gai núm kích thích cả nam và nữ trong khi quan hệ.

– Năm 2003

Hãng Durex cho ra mắt một loạt các dòng gel bôi trơn Play của mình.

– Năm 2005

Durex Network ra mắt báo cáo Gương mặt toàn cầu về giới tính, tìm hiểu các khía cạnh của hành vi tình dục và tạo ra kho thông tin tình dục cho các học giả và các nhà hoạch định chính sách.

– Năm 2008

Để thúc đẩy tình dục an toàn trong giới trẻ, Durex khuyến khích những người trẻ trong độ tuổi từ 16 đến 24 tạo ra một poster độc đáo về sức khỏe tình dục – một poster của thanh thiếu niên dành cho thanh thiếu niên.

– Năm 2009

Hãng bao cao su Durex chính thức bước sang tuổi 80

– Năm 2010

Durex ủng hộ sáng kiến “Bao cao su!” của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc tại Hội nghị về AIDS Quốc tế tại Vienna thông qua việc quyên góp 220.000 bao cao su.

– Năm 2010

Durex được mua lại bởi hãng Reckitt Benckiser Group plc là một công ty hàng tiêu dùng đa quốc gia của Anh có trụ sở tại Slough, Anh. Nó là một nhà sản xuất các sản phẩm y tế, vệ sinh và nhà.

– Năm 2010

Durex cho ra mắt dòng bao cao su Performanceax Intense, dòng bao cao su với gân gai và 5% chất gây tê kéo dài thời gian chống xuất tinh cho nam giới . Với cấu trúc đặc biệt chống tuột kích thích nó giúp cuộc yêu trở nên mãnh liệt hơn.