Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Đánh giá cảm nhận khi sử dụng các dòng bao cao su phổ biến nhất hiện nay.

Đánh giá các dòng bao cao su phổ biến hiện nay như durex, sagami, okmoto,Masculan .. giúp bạn dễ dàng chọn lựa loại bao cao su phù hợp với bản thân

Đánh giá cảm nhận khi sử dụng các dòng bao cao su phổ biến nhất hiện nay.

Khi mới sử dụng bao cao su chắc bạn sẽ rất đau đầu khi phải chọn loại bao phù hợp với bản thân mình. Trong hàng trăm các loại bao cao su trên thị trường với các tên gọi khác nhau như bao cao su sagami super thin, okamoto dot de hot, Durex Sensation, Okamoto platinum, Sagami extreme white…. Vậy nên shop baocaosuhp.com sẽ giúp bạn hiểu sơ lược ưu nhược điểm các loại bao cao su phổ biến nhất hiện nay để các bạn lựa chọn nhé.

1. Bao cao su Durex hãng quảng cáo nhiều nhất hiện nay.

Hãng bao cao su này với các chiến dịch quảng cáo rầm rộ suốt ngày tenten trên tivi nên ai cũng biết , giá cũng đắt nhất so với các loại bao cao su còn chất lượng = tiền quảng cáo + tiền sản phẩm. Hãng durex này rất phong phú các loại sản phẩm đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng kéo dài, siêu mỏng, dạ quang, gai gân…

Durex Performa: Có chứa chất kéo dài làm tê dương vật dành cho các bạn yếu sinh lý muốn tăng cường thời gian quan hệ.

Durex Kingtex: Loại bao cao su dành cho các bạn có dương vật nhỏ, hay các bác già trung tuổi dương vật đã teo nhỏ hơn so với độ tuổi thanh niên. Mình dùng được 1 lần bỏ luôn vì nó quá chật

Durex extra safe: Loại bao này quá dày chắc chịch mấy tiếng không thủng được nhưng dầy quá nên cảm giác chán không thật.

Durex Fetherlite, Fetherlite ultima, Invisible, Real feel: Shop gom 4 loại bao cao su thành 1 loại siêu mỏng tất cả đều không vượt qua được dòng sagami super thin extreme 0,03 của nhật mà giá hơi cao trong đó Invisible là loại shop thấy dùng mỏng nhất truyền nhiệt tốt, còn 3 loại còn loại dùng na ná nhau.

Durex Sensation: Đây là dòng bao cao su có gai, cảm giác sần sần phê lắm loại này ngang sagami are are của Nhật Bản.

Durex Pleasure max: Loại này vừa gai vừa gân khủng hơn Sensation, bạn nên hỏi bạn gái trước khi dùng loại này , nếu quan hệ lâu nên dùng thêm gel bôi trơn tránh làm đau bạn gái.

2. Bao cao su OKAMOTO no 1 Nhật Bản

20190217095752_8409568_banner_okamoto.jpg (800×421)

Hãng này cạnh tranh trực tiếp với hãng bao cao su Sagami cả 2 đều đến từ Nhật Bản nếu so sánh hiện nay trên thị trường thế giới thì okamoto no 1 ,Sagami no 2. Vì okamoto phát triển thương hiệu thiên về thị trường châu âu và mỹ nên size to hơn sagami.

Okamoto platinum 0.03: Loại bao cao su này mỏng và sướng hơn dòng mỏng nhất của Durex Invisible nhưng giá hơi mắc một chút .

Okamoto dot de hot: Loại bao cao su này vừa có gai gân vừa mỏng lại vừa tạo cảm giác ấm nóng bác nào xuất tinh sớm yếu sinh lý không nên chọn loại này nhé out nhanh lắm.

Okamoto dâu: Đây là loại bao cao su có mùi thơm dâu rất mỏng , mỏng hơn Durex Invisible mà giá rất mềm.

Okamoto 0.01: Loại này đắt xắt ra miếng giá trên trời số lượng có hạn dùng loại này cho người dùng cảm giác chân thật nhất , nhiều khi quan hệ mình tưởng không đeo bao vì quên , có điều kiện bạn nên thử nhé một hộp 3 cái giá khoảng 400-500k

3. Bao cao su Sagami no 2  Nhật Bản

Đây là dòng bao cao su trở thành huyền thoại trên thị trường bao cao su châu á rồi mỏng, bền ,truyền nhiệt giá cực tốt đã tạo nên thương hiệu chất liệu như ngày hôm nay.

Sagami extreme: Sau khi dùng qua Durex dùng dòng này shop cảm thấy rất mỏng còn mọi thứ ổn chịch hết cả hộp mà không bao giờ bục rách cả.

Sagami extreme super thin: Đây là loại bao cao su shop cảm thấy ưng ý nhất giá chỉ 120k 1 hộp 10 cái , nó mỏng hơn Sagami extreme nhiều chất bôi trơn hơn, cho cảm giác rất thật và có tính truyền nhiệt tốt như không dùng bao luôn. Hiện nay gia đình shop vẫn ưa dùng loại này.

Sagami Are are , feel up, feel lỏng : Đây là dòng bao cao su gân gai siêu mỏng của hãng , cả 3 đều có gân gai như Durex Pleasure max nhưng mỏng hơn và sướng hơn.

Sagami magic: tương đương Durex Kingtex nhưng tất nhiên durex không có cửa so độ mỏng với sagami rồi.

-Sagami original 0.01: Dòng này siêu mỏng đã trở thành huyền thoại rồi kỉ lục của hãng ghi nhận chưa có loại bao cao su nào phá vỡ được với chất liệu đặc biệt dùng còn sướng hơn okamoto.

4. Các loại bao cao su khác

Bao cao su Masculan Long Pleasure Time: Dòng này là bao cao su nhập khấu từ Đức theo đường thái lan vào Việt Nam chất lượng rất tốt nhiều chất bôi trơn,không mùi bao cao su, mùi hương dâu, kéo dài khá lâu.

Bao cao su power men longer plus: Sau khi dùng shop thấy loại này rất ok. Độ mỏng vừa phải 0,04 ngang durex Invisible, bên trong có chứa rất nhiều gel bôi trơn, ôm sát có gai xung quang bao rất phê hàng này nhập khẩu từ Hàn Quốc bởi công ty trên hà nội giá thành hợp lý chỉ 140k hộp 12 cái.

5. Bạn nên mua bao cao su ở đâu 

Bạn nên mua các loại bao cao su trên tại shop baocaosuhp.com rồi uy tín chất lượng .

Shop bao cao su ra đời từ năm 2017 đến nay đã được 2 năm tuổi. Tuy ra đời muộn hơn các shop bao cao su khác nhưng shop đã tạo được chỗ đứng và trở thành shop uy tín trên thị trường.

Nếu bạn cần tư vấn mua và sử dụng bao cao su để lựa chọn chinh xác nhất loại bao cao su phù hợp với bản thân mình thì hãy liên lạc ngay với shop. So với các shop khác thì shop baocaosuhp có giá rẻ hơn rất nhiều kể cả sextoy đồ chơi người lớn. Đến với shop chọn bao cao su phù hợp nhất sẽ giúp bạn thăng hoa trong cuộc sống tình dục.