Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Đồ chơi tình dục dành cho vú tốt nhất bạn nên mua!

Những sản phẩm đồ chơi tình dục máy rung kích thích vú, máy bú mút vú , sextoy hút vú giá rẻ chất lượng cao với hơn 300 mặt hàng sẵn có tại shop baocaosuhp.com bạn có thể đến và lựa chọn sản phẩm ưng ý

(Máy rung vú, máy kích thích và bú mút vú)

Chắc chắn các bạn đã đọc rất nhiều bài viết về cách kích thích vú,cách dùng tay dùng lưỡi để kích thích điểm nhạy cảm này của nàng để có màn dạo đầu tuyệt vời nhất, tuy nhiên nếu chỉ tận dụng các kĩ thuật đó lâu dần bạn gái vợ bạn sẽ dần chán và không còn hào hứng nữa, tất nhiên cuộc sống tình dục của bạn không còn mặn nồng như trước lúc này bạn cần làm gì hãy tìm hiểu và chọn ngay cho mình một món đồ chơi tình dục dành riêng cho vú nhé chắc chắn bạn gái sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời đó.

1.Đồ chơi tình dục máy rung núm vú tốt nhất ( Nipple Vibrators).

– Đồ chơi tình dục máy rung núm vú tập trung vào việc kích thích các mô xung quang và đặc biệt là phần núm vú là một trong những phần nhạy cảm nhất của chị em phụ nữ với kiểu dáng nhỏ gọn và các tần suất số rung mạnh mẽ đây là sản phẩm các chị em nên mua cho mình 1 chiếc để sử dụng.

+Sextoy son rung love Lipstick siêu nhỏ gọn dễ ngụy trang

Đay là dòng sextoy hiện đại mới ra mắt năm 2019 của hãng otouch nhằm hướng tới các chị em hiện đại , những người phụ nữ của công việc tự do phòng khoáng và có nhu cầu thủ dâm tự sướng thỏa mãn nhu cầu sinh lý của cơ thể. Như các bạn đã biết các sản phẩm sextoy của hãng Otouch xuất khẩu mỹ đều rất chất lượng đen bóng khỏe khoắn và rất bền với thiết kế giản dị tối ưu cho việc kích thích. Sextoy son rung love Lipstick là sản phẩm như vậy trông rất đơn giản chắc nịch nhưng ẩn chứa trong đó là cả sức mạnh đáng gờm có thể chinh phục bất kì bạn nữ nào.

+Máy rung tình yêu Pretty love Alice nhỏ gọn siêu rung

Pretty love Ailce được làm bằng silicon y tế, thiết kế ngoại hình nhỏ gọn thanh lịch với màu hồng phấn hấp dẫn và cảm giác cầm nắm thoải mái đây là sản phẩm được thiết kế làm hài lòng mọi nhu cầu kích thích tự sướng của chị em phụ nữ.

Sản phẩm được thiết kế theo dạng khí động học nhằm tối ưu nhất cho việc kích thích điểm G của chị em, phần đầu với các đường rãnh gấp giống như đầu quả dưa chuột vậy giúp dễ dàng có thể tì chèn vào các điểm nhạy cảm tăng khoái cảm hơn. Pretty love Ailce trông rất nhỏ gọn nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên về sức mạnh độ rung sẽ cho bạn trải nghiệm mãnh liệt tại điểm G. Đây là sản phẩm lý tưởng để các bạn gái có thể đạt cực khoái.

2. Đồ chơi tình dục máy kích thích núm vú (Nipple Stimulators)

Đồ chơi tình dục máy kích thích núm vú hơi khác so với máy rung núm vú thông thường đầu của các sextoy này thường là tròn có thể bao trọn nụm vú với các sợi lông silicon mềm mại có chức năng hút bú mút là chính còn cũng có sản phẩm có chức năng rung nhưng đó không phải là chức năng chính của sản phẩm.

+ Trứng rung cao cấp Mỹ kisstoy Miss W mút rung

Đây là sản phẩm nằm bộ sưu tập sextoy của hãng mới ra mắt năm 2019 tại Mỹ với các sản phẩm bú mút rung chuyên dụng dành để thủ dâm dành cho chị em, mỗi sản phẩm đều lạ và độc với các tính năng mà chưa loại sextoy nào có với thiết kế như một món đồ tạo tạc nghệ thuật đẹp mắt. Nói đến shop quên giới thiệu một chút kisstoy là hãng sextoy cao cấp có trụ sở tại mỹ với hơn 50 năm phát triển trong ngành mỗi năm hãng cho ra mắt rất ít sản phẩm nhưng sản phẩm nào cũng chất dẫn đầu xu hướng. trứng rung cao cấp Mỹ kisstoy Miss W mút rung cũng là sản phẩm như vậy.

+Sextoy máy rung hút vếu kisstoy Miss CC phong cách mỹ      

    

Các bạn đã biết đến sản phẩm trứng rung kisstoy miss V và hôm nay shop lại giới thiệu đến các bạn một sản phẩm sextoy đẹp không kém của hãng máy rung hút vếu kisstoy Miss CC. Cả hai đều có chung ngôn ngữ thiết kế ấn tượng hiện đại mà không lẫn vào đâu được so với các sextoy cùng loại, và cùng năm trong seri lột xác của hãng mới ra mắt năm 2019, Seri này gồm ba sản phẩm trứng rung kisstoy Miss V, máy rung hút vếu kiss CC, và máy kích thích điểm G kiss toy king G. Shop đã có đủ cả 3 sản phẩm để bán và giới thiệu đến các bạn quả thật nhìn thấy sản phẩm của hãng shop không thể kìm lòng mà nhập để đưa vào bộ sưu tập của mình vì sản phẩm quá đẹp ngay từ thiết kế vỏ bên ngoài của sản phẩm chắc chắn, và từ sản phẩm trứng rung miss V shop càng thích hơn vì sản phẩm có chức năng rất tốt và rất bền đẹp được khách hàng phản hồi tốt và yêu mến.

3.Đồ chơi tình dục hút núm vú (Nipple Suckers)

Nếu bạn không muốn sử dụng các sản phẩm có động cơ công nghệ cao nhưng vẫn có chức năng kích thích vú đầy đủ. Điều bạn cần lúc này là một chiếc hút núm vú cầm tay có thể tùy chỉnh tốc độ theo mong muốn của bạn.

+ Cặp hút lovehoney Perfect Silicone

Mút núm vú là món đồ chơi tình dục rẻ nhất và dễ sử dụng nhất. Sextoy này dễ sử dụng như ăn cháo vậy như kiểu bạn đưa chiếc cốc chân không vào vú của bạn gái rồi bóp để nó hít lên thôi, lực hút đẩy mạnh yếu cho bạn điều chỉnh thôi. Các cặp đôi sẽ có trải nghiệm thú vị bạn gái sướng rên rỉ bạn trai cười khúc khích với trò trêu gọi với sản phẩm của mình. Chính xác kích thích nhanh mạnh là phản hồi của nhiều cặp đôi đã sử dụng sản phẩm này.

4. Địa chỉ mua đồ chơi tình dục dành cho vú tốt nhất

Bạn có thể mua các sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho vú tốt nhất tại shop baocaosuhp.com bạn có thể truy cập website: https://baocaosuhp.com/ để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể đến địa chỉ sau:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Hoặc có thể liên lạc theo cách sau:

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.
0/5 (0 Reviews)