Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Đồ chơi tình dục xách tay Nhật Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bạn đang có nhu cầu mua các loại đồ chơi tình dục, đồ chơi người lớn chất lượng xách tay từ Nhật Mỹ, bạn cần sản phẩm sextoy chất lượng cao an toàn đảm bảo, bạn đã từng ở nước ngoài bạn đã quen sử dụng các dòng sextoy này, hay những bạn có điều kiện mới sử dụng đồ chơi tình dục cần các sản phẩm chất lượng cao giá thành không thành vấn đề. Để giải đáp các thắc mắc của các bạn hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn: “Đồ chơi tình dục xách tay Nhật Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay” để các bạn có những quyến định đúng đắn trong việc lựa chọn sản phẩm mình nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: 10 món đồ chơi tình dục giá rẻ nhất dành cho nam và nữ 2020

1.Đồ chơi tình dục xách tay là gì?

Đây là những sản phẩm đồ chơi tình dục hay còn gọi là sextoy được bán tại các cửa hàng Nhật Mỹ , các sản phẩm này thường có giá thành rất cao vì khi xuất khẩu sang các nước này hàng hóa đều phải chịu một loạt các loại thuế phí và các cuộc kiểm tra chất lượng kĩ càng rồi mới được tung ra thị trường bù lại các sản phẩm này luôn đảm bảo và có chất lượng tốt (95% đều được sản xuất tại trung quốc dạng OME rồi đóng thương hiệu lại , các công ty phân phối họ kiểm soát quá trình thiết kế mẫu mã và chất lượng cuối cùng của sản phẩm). Khi về Việt Nam với số lượng ít ỏi và công vận chuyển nên giá thành cao hơn ít nhất gấp 5-10 lần với các sản phẩm cùng loại chỉ khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả mới mua các loại này.

2.Một số loại đồ chơi tình dục xách tay đang được ưa chuộng hiện này.

Âm đạo giả gắn tường cao cấp Spider nhập khẩu Mỹ

Âm đạo giả gắn tường cao cấp Spider phần lõi được làm bằng chất liệu Superskin y tế mềm mại đàn hồi như da thật vậy rất an toàn khi vượt qua các bài kiểm tra test của các đơn vị kiểm tra thứ ba cực khắt khe tại Mỹ sau đó mới được lưu hành và xuất khẩu sang nước ngoài. Thiết kế khí động học dạng ông thoát nước vừa có tác dụng ngụy trang vừa có tác dụng lưu thông khí tạo cảm giác co bóp rất tốt . Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa ABS trơn bóng cho cảm giác mát lạnh khi cầm tay rất bền và chống xước, để âm đạo vào đây bạn rất an tâm khi không sử dụng thì vệ sinh và cho vào đây đóng hộp thì đảm bảo rất sạch sẽ vệ sinh.

Âm đạo giả bộ sưu tập hot girl FLESHLIGHT GIRLS siêu nóng bỏng mỹ

Điều đầu tiên có thể khẳng định về sản phẩm này đây là sản phẩm tâm huyết có hãng nhằm tạo sự đột phá tránh sự nhàm chán và dập khuôn của các loại âm đạo cầm tay trong thời gian điểm ra mắt với lối món là sản phẩm âm đạo nào cũng chỉ dập khuông 1-2 kiểu và chỉ nâng cấp về chất liệu và hình dáng của sản phẩm. Âm đạo giả bộ sưu tập hot girl FLESHLIGHT GIRLS là một bộ sản phẩm được lấy mẫu khuôn từ các siêu mẫu playboy nóng bỏng nhất nước Mỹ lúc bấy giờ. Mỗi sản phẩm có kiểu thiết kế riêng độc lạ và khác nhau hoàn toàn.

Âm đạo giả Fleslight USA Crystal cầm tay

Fleslight là hãng sextoy nổi tiếng số 1 tại Mỹ được thành lập từ năm 1998  với dòng sản phẩm âm đạo giả cầm tay, âm đạo giả gắn tường hãng chính là người đi tiên phong và mở đầu cho các xu hướng thiết âm đạo của các công ty đàn em sau này. Âm đạo của hãng nổi tiếng mềm mại to dài giống y như âm đạo thật vậy mọi sản phẩm đều rất được ưa chuộng trên khắp thế giới. Hôm nay shop mới nhập được một sản phẩm rất độc đáo của hãng muốn giới thiệu đến các bạn: “Âm đạo giả Fleslight USA Crystal cầm tay”.

Sextoy dương vật giả cầm tay thụt Luvn Fun Fire    

   

Luvn Fun là hãng sextoy đến từ Anh Quốc được khách hàng shop biết đến với dòng sản phẩm Gel bôi trơn kích thích Luvn Fun Fire đây là dòng sản phẩm gel bôi trơn kích thích âm đạo bán chạy số 1 tại shop, tiếp nối với sản phẩm chất lượng đó nên khi thấy bóng dáng sản phẩm mới của hãng ra mắt một dòng dương vật giả thụt giật phát nhiệt Luvn Fun Fire shop đã nhập ngay về để phục vụ các bạn. Đây là dòng sản phẩm dương vật thuộc dạng mềm mại bền đẹp có chức năng cao cấp.

Sextoy Dương vật cao cấp VIVIVA Cao cấp Nhật Bản

Sextoy Dương vật cao cấp VIVIVA Cao cấp Nhật Bảnđược thiết kế độc đáo giúp cho điểm G bên trong âm đạo và hột le được kích thích đồng thời bởi chế độ rung cực mạnh giúp chị em lên đỉnh ngất ngây. Tai thỏ nhỏ gắn trên thân dương vật có tính năng mát xa y hệt như một ngón tay của các anh nhẹ nhàng kích thích âm vật nhạy cảm khiến nàng run lên vì sướng. Đây có thể nói là một sản phẩm máy massage tình yêu vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

3.Địa chỉ mua đồ chơi tình dục xách tay 

Bạn có thể mua các sản phẩm đồ chơi tình dục xách tay tại Hải Phòng bằng cách truy cập website: https://baocaosuhp.com/ để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể đến địa chỉ sau:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Hoặc có thể liên lạc theo cách sau:

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.