Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Dương vật giả giá rẻ thủ dâm sướng nhất cho chị em

Mua ngay các loại dương vật giả giá rẻ chất lượng cao để thủ dâm cho chị em tại shop sextoy baocaosuhp.com

Mua ngay các loại dương vật giả giá rẻ chất lượng cao để thủ dâm cho chị em tại shop sextoy baocaosuhp.com.

Theo thống kê thì nhu cầu thủ dâm của chị em không kém cạnh gì anh em cả chính vì thế các sản phẩm dương vật giả phục vụ cho chị em rất đa dạng và phong phú.

Hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm “Dương vật giả giá rẻ thủ dâm sướng nhất cho chị em”.

Review video dương vật giả giá rẻ thủ dâm sướng nhất cho chị em

1. Sextoy Dương Vật Joker Asima Rung Ngoáy Thụt Siêu Mềm

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với lớp silicon mềm mại bọc toàn bộ dương vật ngay cả những nút bấm cũng được bọc điều này một là giúp trải nghiệm người dùng được tốt hơn với cảm giác êm và mềm khi cầm sản phẩm, đặc biệt khi đưa sản phẩm vào vùng nhạy cảm điểm G của chị em hay cô bé đảm bảo sẽ không làm đau rát và cảm giác khó chịu, cảm giác mềm mại sẽ làm chị em sung sướng .

Ngoài ra với việc bọc kín như vậy sẽ làm dương vật có khả năng chống nước cao giúp bạn có thể sử dụng ngay trong bồn tắm hay môi trường ẩm ướt rất tiện lợi.

2. Sextoy Dương Vật Super G Wonderland Rung , Thụt, Phát Nhiệt

Sextoy dương vật super G Wonderland được thiết kế thông minh với phần đầu dương vật có những hạt nổi nhằm tăng kích thích điểm G tăng mức độ cọ xát và massage nhẹ nhàng cô bé.

Phần giữa dương vật với những vòng xoắn và khía như những đường gân dương vật giúp tăng việc tiếp xúc vào thành cô bé tập trung xoáy sâu kích thích điểm G để bạn nữ dễ dàng đạt cực khoái nhất.

Phần tai thỏ được thiết kế như chiếc lưỡi nhỏ dài rung mạnh mẽ với nhiều chế độ bạn gái sẽ được trải nghiệm cảm giác khi bạn trai đá lưỡi vét máng cô bé của mình.

3. Sextoy Cây Rung Pretty Love Nhỏ

10 chế độ rung cực Cool: Không phải ngẫu nhiên mà các nhà thiết kế luôn đưa các chế độ rung vào các dụng cụ thủ dâm cho nữ giới, bởi qua nghiên cứu, tất cả các sóng rung đều gây kích thích khoái cảm cho các chị em, mang lại cảm giác êm ái, lâng lâng.

Dương vật giả đa năng Pretty Love cũng sở hữu cho mình 30 chế độ rung độc đáo với nhiều tốc độ từ nhẹ nhàng êm ái đến cao trào dữ dội, khiến phái nữ không thể cưỡng lại nổi.

4. Sextoy Dương Vật Rung Ngoáy Baile

– Phần đầu dương vật giả giá rẻ được tạo dáng y hệt như dương vật nam giới với hình dáng và kích thước y như thật.

– Thân có màu da sáng về nhiều đường gân nổi tăng ma sát với thành âm đạo hiệu quả và trơn tuột khi ra vô

– Phần cầm tay đủ dài chắc chắn và nút chỉnh lăn tròn dễ dàng thay đổi tốc độ ngoáy cũng như độ rung mạnh nhẹ

5. Sextoy Dương Vật Giả Banana Hình Trái Chuối

Dương vật giả banana hình chuối là dòng dương vật giả mini rung điểm đầu dương vật với size nhỏ rất phù hợp với chị em mới lần đầu tiếp xúc với đồ chơi tình dục để tự thủ dâm thỏa mãn nhu cầu sinh lý dễ dàng, sạch sẽ và an toàn cho bản thân.

Dương vật giả banana hình chuối là dòng dương vật giả mini đang rất thịnh hành với các bạn nữ FA còn trẻ và với cả những cặp vợ chồng muốn đổi mới cảm giác đời sống quan hệ chăn gối mỗi đem.

Sản phẩm với khả năng rung nhịp nhàng từ nhẹ tới mạnh tại điểm đầu dương vật và dễ dàng kích thích nhiều điểm G cùng lúc bên trong âm đạo cho nàng nhiều khoái cảm mới lạ.

6. Sextoy Dương Vật Súng Máy Tự Động Phát Nhiệt Thibe

Đây là sản phẩm Sextoy  cực hiện đại với biệt danh súng máy mô phỏng việc nhấp và thụt lên thụt xuống như liên thanh của cậu bé .

Sản phẩm rất hay xuất hiện trong các bộ phim nóng mà diễn viên chính là các bạn miss teen cực nóng bóng tại đất nước Mỹ .

Sản phẩm rất phù hợp với việc tự sướng của chị em chị em chị cần ngồi hoặc nằm mọi tư thế và tận hưởng với các chế độ thụt rất đa dạng của sản phẩm : Chầm chậm, theo nhịp, hoặc bắn liên tục như súng máy.

0/5 (0 Reviews)