Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Dương vật giả mỹ, miệng giả nhật bản, âm đạo giả, thụt hoa hồng hàng về 21.12.2023

| Nguyen Minh Thanh

Dương vật giả mỹ, miệng giả nhật bản, âm đạo giả, thụt hoa hồng hàng về 21.12.2023 hàng về tại shop baocaosuhp.com chi tiết như sau:

Dương vật giả mỹ, miệng giả nhật bản, âm đạo giả, thụt hoa hồng hàng về 21.12.2023

—Video giới thiệu dương vật giả mỹ, miệng giả nhật bản, âm đạo giả, thụt hoa hồng hàng về 21.12.2023

1.Miệng giả 3D WILDONE AIKA giúp các bạn trải nghiệm cảm giác BJ với Idol Nhật

Sau thành công của sản phẩm Miệng giả xoay ngoáy Bj Nhật Bản 3D WildOne God Tongue-Yu Shinoda (hiện sản phẩm đang cháy hàng chưa có hàng thêm).

Nên shop tiếp tục nhập thêm sản phẩm: “Miệng giả 3D WILDONE AIKA giúp các bạn trải nghiệm cảm giác BJ với Idol Nhật” để thay thế và phục vụ các bạn, với thiết kế 3D nổi bật với công nghệ độc quyền Mô phỏng miệng/lưỡi người, bạn có thể cảm nhận được trải nghiệm kích thích kép giữa môi và răng khi sử dụng

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác Bj cực đã như đang quan hệ với idol Nhật Bản vậy tuy ko có chức năng liếm xoay như sản phẩm trước nhưng bù lại mức giá tốt dễ tiếp cận, bền bỉ hơn và dễ vệ sinh hơn.

2.Cốc âm đạo Japan Lulu cow girl sexy gợi cảm mềm mượt

Cốc âm đạo Japan Lulu cow girl sexy gợi cảm mềm mượt là một sản phẩm cao cấp của hãng Jews một chiếc âm đạo dạng nguyên khối được dày công thiết kế như một chiếc bình sữa với lõi bên trong là một chiếc âm đạo được dày công nghiên cứu bởi các kĩ sư Nhật Bản với hệ thống đường hầm đặc biệt cấu trúc 3D mút mát mượt mịn trúc trắc tạo nên khoái cảm sung sướng nhất cho nam giới sử dụng khi thủ dâm tự sướng.

3.Miệng giả tự động rung hút rên COC Madeline to đẹp 1,2kg

Miệng giả tự động rung hút rên COC Madeline là một trong những sản phẩm nằm trong phân khúc miệng giả đẹp và hiện đại nhất ngày nay, khác với các sản phẩm trước đây chi tiết hơn giống thật hơn mềm mại hơn, to hơn trọng lượng lên đến 1,2kg và có nhiều chức năng hiếm có khó tìm so với các sản phẩm trước đây.

Miệng giả tự động rung hút rên COC Madeline được tạo hình chiếc miệng xinh xắn từ người mẫu thật đúc khuôn quét 3D chỉnh sửa lại làm sao tối ưu nhất cho việc thủ dâm tự sướng của nam giới.

4.búp bê bán thân cầm tay có tử cung siêu thực Mizzzee Gaplay Ms Edwie

Bán thân cầm tay có tử cung siêu thực Mizzzee Gaplay là dòng sản phẩm mới của hãng Mizzzee hướng đến các khách hàng trẻ tuổi yêu thích các sản phẩm đem lại cảm giác mới lạ chân thực, với hình ảnh các tư thế sexy của các cô gái trẻ anime cùng sự mềm mại và điểm nhấn là tử cung bên trong được các kĩ sư của hãng nâng niu thiết kế tối ưu hóa cho việc tạo ra khoái cảm cho cậu nhỏ từ đó giúp việc thủ dâm tự sướng trở nên dễ dàng hơn.

5.Dương vật giả bàn tay ma thuật Love king magic LV2210 size to.

Dương vật giả bàn tay ma thuật Love king magic LV2210 size to kích thích cực đã là sản phẩm mô phỏng lại bàn tay nghịch ngơm của bạn trai đang chụm lại để kích thích bạn gái của mình với bàn tay làm bằng chất liệu PVC mềm mại này bạn có thể dùng để kích thích âm đạo, âm họ hay cả lỗ hậu rất tiện lợi thú vị và đem lại cảm giác mới lạ cho các cặp đôi.

6.Dương vật giả Mizzzee Aiyue Xoay rung đính hạt phát nhiệt

Một sản phẩm thuộc phân khúc dương vật đa chức năng giá tốt của hãng mizzzee với thiết kế dạng mô phỏng cách điệu tránh hình ảnh trực tiếp quá thực tế của một chiếc dương vật giả.

Đây là dòng sản phẩm tối ưu hóa cao độ cho việc kích thích âm đạo của chị em với việc khoái cảm được kích thích thông qua việc thụt lên xuống và đầu dương vật có đính bi có thể xoay chà xát trực tiếp vào thành âm đạo.

7.Dương vật giả đóng đất siêu thực 3D Lovetoy Silicone Cock LV411044

Dương vật giả đóng đất siêu thực 3D Lovetoy Silicone Cock LV411044 là sản phẩm đóng đấy siêu mềm mại với các chi tiết được khắc họa y như dương vật thật sự vậy với chuẩn Châu Á to khỏe chắc nịch và hoàn thiện bằng silicone mềm mại sẽ khiến người sử dụng có trải nghiệm chất lượng nhất.

Trải nghiệm niềm vui vô song với Dương vật giả tự nhiên silicon hai lớp của hãng Lovetoy USA, được chế tạo tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm thực tế đáng kinh ngạc. Dương vật giả mang lại khoái cảm cao cấp này gần giống với dương vật thật nhất mà bạn có thể có được, tự hào có trục hai lớp kết hợp lõi chắc chắn bên trong với bề ngoài cực kỳ mềm mại để mang lại cảm giác sống động như thật.

8.Dương vật giả Lovetoy USA rung silicon có thể sạc lại 11″ REAL SOFTEE LV430224

Seri dương vật giả các loại chất lượng cao giá tốt dễ sử dụng của hãng Lovetoy hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm dương vật giả cầm tay siêu thực làm bằng chất liệu Silicone mềm mại có độ đàn hồi như da thật: “Dương vật giả Lovetoy USA rung silicon có thể sạc lại 11″ REAL SOFTEE LV430224”

Đây là sản phẩm phù hợp với các khách hàng mới mong muốn sở hữu một món sextoy của một thương hiệu uy tín đẹp với sở thích là nhìn và sờ một chiếc dương vật thật sự vậy với lớp da bên ngoài đến hình dáng và nội lực rung bên trong. Không có quá nhiều chức năng phức tạp chỉ đơn giản là rung nhưng giá trị tạo hình cũng đủ làm sung sướng đem lại khoái cảm cho người sử dụng rồi.

9.Dương vật giả Lovetoy USA 10” Dual Layered Silicone Rotator Black

Dương vật giả cao cấp của hãng Lovetoy này cực kỳ sống động như thật với trục hai lớp và đầu phồng lên như thật, vòi tự nhiên silicon hai lớp Lovetoy tạo ra đỉnh cao đích thực với 10 chế độ rung và xoay đáng kinh ngạc.

Nó có thể sạc lại bằng USB một cách thuận tiện và được điều khiển hoàn toàn từ xa, điều này cực kỳ hiếm trên thị trường dành cho dương vật giả silicon hai lớp. Dương vật giả có thể sạc lại có thể được sử dụng có hoặc không có bộ điều khiển từ xa nhờ thiết kế độc đáo và thân thiện với người dùng. Với chức năng điều khiển từ xa ít nhất 9m, bạn sẽ có được niềm vui đáng kinh ngạc với đối tác của mình hoặc chỉ chơi một mình.

10.Phích cắm hậu môn INOX Mizzzee ROSE 3D đẹp bền bỉ.

Phích cắm hậu môn là sản phẩm kích thích hậu môn hoặc âm hộ vô cùng nhỏ gọn tiện lợi khi sử dụng và rất bền bỉ dùng cả đời cũng không hỏng được do làm bằng inox đặc.

Phích cắm hậu môn có vô vàn các kiểu trang trí khác nhau ở phần đế đuôi như đuôi cáo, đuôi chồn , kim cương, … và hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn một mẫu vô cùng đẹp mắt hoa hồng 3D nổi đúng tính chất là bông hồng nở hoa có thể trở thành một món quà tuyệt vời cho các bạn gái.

11.Trứng rung quần lót rung hút phát nhiệt Princess Mystery Dress

Trứng rung quần lót rung hút phát nhiệt Princess Mystery Dress là dòng trứng rung mới được shop baocaosuhp.com nhập về để đa dạng kho trứng rung quần lót đa chức năng như rung hút, điều khiển từ xa, phát nhiệt sau một thời gian nhiều sản phẩm cũ không còn được hãng sản xuất nữa.

Trứng rung quần lót rung hút phát nhiệt Princess Mystery Dress là sản phẩm của hãng Mizzzee được thiết kế nhỏ tối ưu việc đưa vào âm đạo tạo sự thoải mái dễ chịu cho chị em khi hoạt động liên tục cả ngày.

Hiện nay xu hướng trứng rung quần lót không có nghĩa là nó mang hình dáng của một chiếc quần lót mà sản phẩm chỉ thiết kế để tích hợp với quần lót bạn đang mặc tiện lợi và thoải mái hơn rất nhiều khi không được mặc chiếc quần lót mà mình yêu thích.

12.Đế phát nhiệt aquamarine thanh sưởi âm đạo giả làm ấm và khử khuẩn

Thanh sưởi hay que phát nhiệt ngày nay là phụ kiện sextoys không thể thiếu khi sử dụng kèm với âm đạo hay mông giả nguyên khối, nó giúp cuộc solo với bản thân trở nên thú vị hơn nhiều nó như quả ớt đỏ vậy cay hơn , sâu lắng hơn và chân thật hơn không ăn thì thèm mà ăn quá nhiều thì lại phồng má trợn mắt.

Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một mẫu thanh sưởi chất lượng mới ra mắt của hãng Mizzzeee : “Đế phát nhiệt aquamarine thanh sưởi âm đạo giả làm ấm và khử khuẩn” Nhiệt độ ổn định hơn, phát nhiệt đều hơn , bền bỉ và thiết kế tiện dụng hơn.

13.Ngón tay rung phiên bản mới Baile BI-014750 Prettylove Allan

Ngón tay rung phiên bản mới Baile BI-014750 Prettylove Allan là sản phẩm mới ra mắt của hãng Baile cung cấp đến các thị trường Âu Mỹ với phong cách thiết kế quen thuộc tối ưu hóa dễ dàng sử dụng trông rất hiện đại và không hoa mỹ.

Với thiết kế đơn giản hóa việc đeo vào ngón tay cùng trứng rung đơn giản dễ tháo lắp và tắt bật bạn có thể tạo ra màn dạo đầu vô cùng sôi động và cuồng nhiệt với bạn tình của mình, hay có thể tự sướng kích thích bản thân để thỏa mãn nhu cầu cơ thể.

14.Que vệ sinh âm đạo Jeusun làm khô khử khuẩn Nhật Bản

Bạn đang đau đầu vì việc phải vệ sinh các sản phẩm đồ chơi tình dục sextoys, đặc biệt là các sản phẩm mông giả nguyên khối loại to, búp bê tình dục, âm đạo giả cầm tay, mỗi lần rửa là lần vật lộn rất mất thời gian và tốn công sức.

Rất nhiều khách hàng shop baocaosuhp.com than phiền vì việc dùng thì sướng mà rửa thì khó chính vì thế.

Để giải quyết vấn đề này hãng sextoys Nhật Bản Jeusun đã cho ra mắt que vệ sinh âm đạo làm khô và khử khuẩn một cách dễ dàng giá cực rẻ.