Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Dương vật giả, Trứng rung 2 đầu, que rung lưỡi liếm , cốc thủ dâm hàng về 15.08.2024

| Nguyen Minh Thanh

Dương vật giả, Trứng rung 2 đầu, que rung lưỡi liếm , cốc thủ dâm hàng về 15.05.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

—Video giới thiệu dương vật giả, Trứng rung 2 đầu, que rung lưỡi liếm , cốc thủ dâm hàng về 15.08.2024

1.Que rung kèm lưỡi liếm Mystery of the Goddess đa năng 2in1

Đây là sản phẩm được thiết kế tối ưu kích thích với 2 đầu :

– 01 đầu rung nhỏ mảnh chuyên luồn sâu kích thích các điểm sâu thẳm nhạy cảm trong cơ thể như điểm G với các tần số rung tập trung mạnh siêu âm và liên tục vào 1 điểm

– 01 đầu là lưỡi liếm chuyên kích thích các điểm bên ngoài cơ thể như đầu ti hoặc âm hộ bên ngoài và các điểm khác tùy theo sở thích cá nhân của người dùng.

2.Dương vật giả súng máy đóng đất DIBE Wolverine thụt mạnh phát nhiệt lực.

Sản phẩm với dạng súng máy có động cơ thân to khỏe bên ngoài nhựa ABS, thân dương vật mô phỏng lại dương vật thật với màu nâu đậm to khỏe bằng silicone cùng các đường gân nổi chắc nịch, sản phẩm có giá đỡ có thể đóng đất đóng tường hút chân không điều chỉnh các góc 180 độ, đây là sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn  ROSH, CE xuất khẩu đảm bảo yên tâm cho người dùng và độ bền bỉ của sản phẩm.

—Video giới thiệu các loại dương vật hàng về shop baocaosuhp.com

3.Dương vật súng máy mini cơ bắp massage Dibe Tibet thụt giật

Dương vật súng máy mini cơ bắp massage Dibe Tibet thụt giật là sản phẩm dương vật giả vừa có thể cầm tay vừa có giá đỡ để trở thành dương vật đa năng đóng đất lấy ý tưởng từ chiếc máy giãn cơ của dân Gymer vừa nhỏ gọn nhưng có uy lực rất mạnh thay vì kích thích dãn cơ nay nó sẽ như một chiếc dương vật thụt sâu cọ xát vào trong thành âm đạo và chọc thẳng điểm G làm chị em lên đỉnh vì sung sướng.

4.Dương vật đóng đất khiển APP Mizzzee Streamer White thụt lên xuống

Dương vật đóng đất khiển APP Mizzzee Streamer White đúng như tên gọi có mình được thiết kế với form màu trắng chủ đạo sang trọng sạch sẽ dễ lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng, với ý tưởng từ cây son lớn một món đồ không thể thiếu của chị em hàng ngày, sản phẩm mang tính 3D tối ưu hóa kích thích chứ không mô phỏng lại hình dạng của dương vật giả, một cây son lớn có nắp đậy tinh tế và khi mở ra là phần thân dài với đầu tròn kích thích điểm G và đường xoắn chuyên kích thích tăng massage thành âm đạo.

5.Dương vật giả Silicone Mystery of the Deep Sea Dragon tuyệt tác 5D thủ công

Dương vật giả Silicone Mystery of the Deep Sea Dragon tuyệt tác 5D một sản phẩm dương vật giả chất lượng mới được ra mắt của hãng Mizzzee đánh dấu bước ngoặt mới trong việc tạo ra các sản phẩm đồ chơi tình dục có hình dạng màu sắc chất lượng như dương vật giả thật sự vậy.

Đây là sản phẩm dương vật giả được làm thủ công với sự khéo léo thực sự, Handmade đồng nghĩa với việc đây là một chiếc dương vật cao cấp, một người thợ lành nghề chỉ có thể hoàn thành 8 sản phẩm hoàn chỉnh trong 1 ngày.

6.Sextoy dương vật súng máy diamon love siêu sướng

Joker thằng hề điên loạn đúng như tên gọi của mình hãng sextoy Joker luôn cho ra đời các sản phẩm ấn tượng mạnh mẽ và hơi điên cuồng 1 chút: Súng máy dibe và hôm nay shop đồ chơi tình dục baocaosuhp.com xin giới thiệu một sản phẩm cũng dạng như vật nhưng nhỏ gọn hơn : Sextoy dương vật súng máy diamon love siêu sướng bắn liên thanh như bắn tàu bay mỹ.

7.Sextoy dương vật súng máy tự động phát nhiệt Thibe

Song hành cùng thế giới ngày càng phát triển con người vì cuốn vào công việc nên thời gian dành cho tình yêu và hôn nhân ngày càng ít con người hướng đến hoạt động thủ dâm đặc biệt là các bạn nữ . Vì vật các sản phẩm sextoy đồ chơi tình dục ngày càng hiện đại và tự động hóa để đáp ứng nhu cầu này của các bạn. Hôm nay baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Sextoy dương vật súng máy tự động phát nhiệt Thibe: Đây là sản phẩm hiện đại sang trọng và quan trọng là tự động hóa cho các bạn.

8.Dương vật giả đóng đất Purple Mystery thụt tự động

Các bạn nữ đang có nhu cầu mua một chiếc dương vật giả đóng đất cao cấp tự động, thụt rung đẹp chắc chắn của nhãn hiệu tin tưởng có tính ổn định cao bền bỉ. Bạn đang băn khoăn xem mẫu dương vật có đầy đủ chưc năng rung thụt, phát nhiệt đóng đất không, bạn đang băn khoăn liệu sản phẩm đó có đáng đồng tiền bát gạo không. Để trả lời các thắc mắc đó shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm:” Dương vật giả đóng đất Purple Mystery thụt tự động” một sản phẩm chất lượng cao của hãng Dibe mới ra mắt.

9.Trứng rung tình yêu 2 đầu ROSELEX Lawless Roula Double Jump 1 trứng 1 phích cắm hậu môn

Trứng rung tình yêu 2 đầu ROSELEX Lawless Roula Double Jump 1 trứng 1 phích cắm hậu môn là một sản phẩm đa năng chất lượng vừa có 1 đầu rung để kích thích như các quả trứng rung thông thường vừa có một đầu thuôn dài là phích cắm hậu môn dùng để tạo sự khác biệt hơn cho cuộc yêu của các cặp đôi thật tuyệt vời khi 2 bạn có những trải nghiệm độc lạ đầy kích thích hưng phấn hơn với sản phẩm trứng rung này.

10.Cốc thủ dâm SOKOOT ngụy trang lon Coca co bóp hút phát nhiệt

Bạn đang tìm kiếm một cốc thủ dâm có thể ngụy trang tốt với hình dạng một lon nước ngọt nhưng sản phẩm đó cần đầy đủ tính năng hiện đại như các sản phẩm cốc thủ dâm cho nam giới cao cấp hiện nay như rung hút, co bóp phát nhiệt.

Shop sextoy giá rẻ xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Cốc thủ dâm SOKOOT ngụy trang lon Coca co bóp hút phát nhiệt”.

Đây là cốc thủ dâm được thiết kế hình dạng đặc biệt một lon coca giúp khách hàng ngụy trang như món đồ lưu niệm đặt trong phòng vì thực tế thì sản phẩm này cũng có kích thước to hơn lon coca thông thường.

11.Bộ BDSM Mizzzee BIN002 nâng cấp 10 món đen pha đỏ đầy khiêu gợi

Bộ BDSM là sản phẩm nâng cao cuộc sống tình dục của các cặp đôi thêm kích thích mạnh bạo với nhiều sản phẩm gồm:

12.Bộ đồ chơi tình dục SM bạo dâm 18 món Black Knight cao cấp

Bộ đồ bạo dâm SM tổng hợp là sản phẩm không được phổ biến cho lắm tại Miền Bắc đặc biệt là tại thị trường Hải Phòng lại càng hiếm hoi hơn.

Đây là các sản phẩm dành cho nhóm đối tượng khách hàng hạn chế có sở thích đặc biệt về tình dục họ thường che dấu và đặt mua sản phẩm này online từ các cửa hàng xa nhà tránh bị phát hiện.

13.Cốc thủ dâm Leten grenade lựu đạn nhỏ gọn rung cực mạnh APP

Cốc thủ dâm Leten grenade lựu đạn nhỏ gọn rung cực mạnh là sản phẩm mới mở bán giới hạn của hãng Leten với công nghệ rung siêu tần mới được áp dụng trên các sản phẩm cao cấp của các thương hiệu sextoy cao cấp trên thế giới, và đặc biệt sản phẩm này có thể điểu khiển và tạo các chức năng rung tùy chỉnh bằng APP của hãng.

Được thiết kế nhỏ gọn hình dạng trái lựu đạn mang trong mình sức mạnh bùng nổ sẽ đưa các khách hàng nam giới trải nghiệm cảm giác lên đỉnh khó quên trong cuộc sống tình dục của mình khi thủ dâm tự sướng.