Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Dương vật giả, trứng rung APP, âm đạo giả nguyên khối hàng về 05.09.2024

| Nguyen Minh Thanh

Dương vật giả, trứng rung APP, âm đạo giả nguyên khối, vòng đeo dương vật hàng về 05.09.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

Replacement Image

—Video giới thiệu hàng về 05.09.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng

1.Máy massage kích thích Letten Lei Mimi Gold cao cấp Hút rung sang trọng.

Máy massage kích thích Letten Lei Mimi Gold cao cấp Hút rung là một sản phẩm mới cao cấp của hãng Letten với thiết kế đặc biệt dành cho các khách hàng nữ giới với màu vàng sang trọng là điểm nhấn thiết kế như một hộp phấn trang điểm nhỏ gọn hay một quả trứng vàng dễ ngụy trang tiện lợi linh hoạt sắp có mặt tại shop bao cao su Hải Phòng.

Replacement Image

2.Dương vật Baile giá rẻ cầm tay Barbara Rung mềm mại màu da

Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm dương vật giả cầm tay rung chất lượng dễ sử dụng giá tốt để thử cảm giác khoái cảm khi sử dụng sextoy thì thương baile sẽ là sự lựa chọn tối ưu đúng với tiêu chí ngon bổ rẻ: “Dương vật Baile giá rẻ cầm tayBarbara Rung mềm mại màu da” là ứng cử viên số 1 để bạn tham khảo nhé.

Dương vật giả rung này có kích thước dành cho người mới bắt đầu cũng như người dùng dày dạn kinh nghiệm. Được định hình để mang lại khoái cảm tối đa với trục có gân mang lại cho bạn niềm vui và khoái cảm bất tận.

Replacement Image

3.Dương vật giả Pretty Love Snappy 30 chế độ rung.

Dương vật giả Pretty Love Snappy là cái tên ngọt ngào mô tả cho dòng đồ chơi tình dục dành cho nữ – máy masage hình dương vật giả. Có thể nói hãng Baile đã đầu tư khá nhiều tâm huyết và công sức để mang lại một sản phẩm tuyệt vời với những tính năng đa dạng nhằm thỏa mãn tối đa cảm xúc cho phái nữ.

Replacement Image Replacement Image

4.Âm đạo giả nguyên khối nhỏ mềm mại Baile Crazybull Kuangniu 9211K

Âm đạo giả nguyên khối nhỏ mềm mại Baile Kuangniu 9211K một sản phẩm của hãng Baile phân khúc Crazybull xuất khẩu cao cấp hơn phân khúc Prettylove dành cho nam giới với trải nghiệm chất lượng như sau:

Replacement Image Replacement Image

5.Âm đạo nguyên khối 3 vòng thít và rung cực mạnh Crazybull Silicone LAN Vagina

Âm đạo nguyên khối 3 vòng thít và rung Crazybull Silicone LAN Vagina một sản phẩm chất lượng hoài cổ đến từ nhà Baile thuộc phân khúc Crazybull chuyên xuất khẩu đồ chơi tình dục cho nam, Crazybull hình con bò có chất lượng và giá hơn phân khúc Prettylove xuất khẩu các bạn nhé.

Replacement Image

6.Trứng rung 2 đầu Prettylove Dream lover Whip BI-014327-6

Trứng rung 2 đầu Prettylove Dream lover Whip BI-014327-6 một sản phẩm trứng rung 2 đầu cao cấp đến từ thương hiệu Baile phân khúc Prettylove xuất khẩu chất lượng bền bỉ.

Với gấp đôi lượng kích thích, trứng rung Pretty Love với hai đầu chắc chắn sẽ làm ngọt ngào đời sống tình dục của bạn. Đồ chơi này có một rung đạn mạnh mẽ ở cả hai đầu của một sợi dây mềm cho phép kích thích chính xác nhiều điểm.

Replacement Image Replacement Image

7.Sextoy Âm đạo giả Fleshlight 7 chế độ

Âm đạo giả giá rẻ Fleshlight 7 chế độ nó sẽ là người bạn tuyệt vời giúp bạn giải tỏa cơn thèm khát tình dục 1 cách nhanh chóng và an toàn

Replacement Image

8.Bộ vòng đeo 3 chiếc bi to gân nổi Anulus Praeputialis kéo dài thời gian quan hệ.

Bộ vòng đeo 3 chiếc bi to gân nổi Anulus Praeputialis gồm 3 sản phẩm với mức giá vô cùng hợp lý để mọi đối tượng khách hàng có thể mua và sử dụng:

– 01 chiếc vòng 9 bi gồm 1 viên bi siêu to, 2 viên bi to vừa và 6 viên bi nhỏ

– 01 chiếc vòng 6 gân nổi gồm 1 gân siêu to và 5 gân vừa và nhỏ

– 01 chiêc vòng chụp với 9 bi to nhỏ đan xen nhau

Replacement Image

9.Máy rung kích thích điểm G Prettylove Justin nhỏ gọn bền bỉ

Máy rung kích thích điểm G nhỏ gọn bỏ vừa lòng bàn tay chống nước 10 chế độ rung bền bỉ giá cực tốt của hãng Baile tại Hải Phòng

Replacement Image

10.Trứng rung điều khiển APP hiện đại Prettylove Doreen phóng điện Shock

Tại sao bạn không thử đeo quả trứng kích thích này trong màn dạo đầu với bạn tình, hoặc thậm chí nhét nó vào khi nghịch ngợm đi mua sắm? 12 kiểu rung và ba kiểu sốc điện truyền cảm giác mãnh liệt khắp cơ thể bạn hoặc tự tạo bằng ứng dụng điều khiển miễn phí trên điện thoại di động – tuyệt vời cho món đồ chơi lần đầu tiên.

Replacement Image

11.Trứng rung điều khiển Prettylove APP Fisherman sần hiện đại

Trứng rung điều khiển Prettylove APP Fisherman sần hiện đại là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục thông minh xuất khẩu của hãng Baile chuyên dành cho các thị trường khó tính cần đạt các tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn và độ bền bỉ tính hợp lý khi sử dụng.

Trứng rung điều khiển Prettylove APP Fisherman được thiết kế hình chú cá nhỏ có thể tung tăng bơi lội trong âm đạo của chị em hay nằm giẫy đành đạch trong quần lót trở thành 1 chiếc trứng rung quần lót giúp các cặp đôi trêu đùa với nhau cả ngày.

Replacement Image

12.Bao cao su donden Silicone Tyson mềm mại màu da gân nổi

Bao cao su donden Silicone Tyson mềm mại màu da gân nổi một sản phẩm mới ra mắt của hãng Mizzzee là một loại bao cao su donden có thể đeo và sử dụng nhiều lần nhằm tăng kích thước cậu bé một cách tự nhiên nhất không hầm hố và làm đau cô bé, kéo dài thời gian quan hệ khi bao trùm hết dương vật giảm nhạy cảm khi nhận kích thích vào cậu bé, và chức năng quan trọng nhất của nó là tăng khoái cảm kích thích đối với cô bé.

Replacement Image

13.Âm đạo nguyên khối cầm tay Baile Crazy Bull Kuangniu 9154H xiết và khít

Âm đạo nguyên khối cầm tay Baile Crazy Bull Kuangniu 9154H xiết và khít được thiết kế dạng âm đạo nguyên khối nhưng được thắt chặt bằng các vòng TPR mềm mại vừa có tác dụng chống trơn trượt khi cầm nắm sản phẩm để sử dung còn có tác dụng khác rất quan trọng đó là tăng diện tích tiếp xúc cọ xát vào dương vật khi tự sướng , với các dây này khi ta dùng lực để bóp sẽ cảm nhận rõ ràng sự bóp khít của âm đạo từ đó đẩy cao cao trào giúp dễ dàng lên đỉnh hơn.

Replacement Image

14.Dương vật giả bi Mizzzee Mambo Green bi xoay hút cực mạnh

Dương vật giả bi Mizzzee Mambo Green bi xoay hút thổi cực mạnh là sản phẩm mới chuyên kích thích điểm G cực mạnh dành cho chị em tự sướng thủ dâm hoặc cho các cặp đôi mong muốn cải thiện cuộc sống tình dục của mình trong màn dạo đầu và chung kết đưa chị em lên đỉnh

Replacement Image

Web có ảnh nhạy cảm?

Vui lòng xác nhận muốn xem