Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Hàng về búp bê bán thân, chày rung 2 đầu, cốc thủ dâm, trứng ngày 12.03.2024

| Nguyen Minh Thanh

Hàng về búp bê bán thân, chày rung 2 đầu, cốc thủ dâm, trứng ngày 12.03.2024 chi tiết như sau:

Hàng về búp bê bán thân, chày rung 2 đầu, cốc thủ dâm, trứng ngày 12.03.2024

—Video giới thiệu hàng về búp bê bán thân, chày rung 2 đầu, cốc thủ dâm, trứng ngày 12.03.2024

Búp bê tình dục bán thân điêu thuyền sexy 5.5kg

Bộ 3 âm đạo giả 3 đại mỹ nhân thời tam quốc đã làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam tuy nhiên do hàng hot quá nên giá cả tăng cao tạm thời shop chưa nhập thêm, nên nay shop sẽ đưa về cho các bạn một sản phẩm tự sướng to và chất lượng hơn: Búp bê tình dục bán thân đặc biệt đại kiều và điêu thuyền new.

đây là dòng sản phẩm mới ra mắt và cũng đã được đánh giá rất tích cực từ người dùng và có lượng đơn đặt hàng khá nhiều.

Mỗi một em búp bê đều có đặc điểm riêng từ hình dáng bên ngoài, kích thước số đo 3 vòng và đặc biệt là phần vếu và cấu trúc âm đạo bên trong để cho bạn có những trải nghiệm riêng biệt khác nhau.

Búp bê tình dục bán thân sexy tiểu kiều ngực to 2,5kg giá rẻ

Đây là sản phẩm búp bê tình dục nằm trong seri búp bê bán thân tam quốc chất lượng cao của hãng Mizzzee nhằm xuất đi các thị trường yêu cầu cao về sản phẩm.

Với sự thành công của 2 sản phẩm vừa rồi qua phản hồi của các khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm, shop tiếp tục nhập thêm Búp bê tình dục bán thân sexy tiểu kiều ngực to 2,5kg để thay thế cho dòng búp bê mizzzee khung xương mà hãng đã không sản xuất nữa.

Búp bê tình dục bán thân đại kiều mẩy to 5.5kg khung xương

Búp bê tình dục bán thân đại kiều mẩy to 5.5kg khung xương là em búp bê bán thân không đầu không tay không chân nằm giữa trong seri búp bê bán thân tam quốc mới ra mắt của hãng Mizzzee trong năm 2023

Cốc thủ dâm tự động Mizzzee Universe Cup hút thụt phát nhiệt nhỏ gọn

Cốc thủ dâm tự động Mizzzee Universe Cup hút thụt phát nhiệt nhỏ gọn là sản phẩm mới của hãng Mizzzee hướng tới các khách hàng thường xuyên di chuyển mong muốn sở hữu một sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi với nhiều chức năng hiện đại để có thể tự sướng thủ dâm thỏa mãn nhu cầu của cơ thể ở các không gian nhỏ hẹp.

Mông nguyên khối cỡ nhỏ Mystery Ji Mengqi tái hiện như mông thật

Mông nguyên khối cỡ nhỏ Mystery Ji Mengqi một sản phẩm mông nhỏ nhắn y như mông thật vậy , đây là quả mông dành cho nam giới thủ dâm cực đã được đúc nguyên mẫu từ siêu mẫu Nhật Bản.

Chày rung 2 đầu mềm mại Irina Masturbator Mizzzee ngoáy rung

Chày rung 2 đầu mềm mại Irina Masturbator Mizzzee ngoáy rung là sản phẩm như vậy được hãng mizzzee hoàn thiện với chất lượng để xuất khẩu sang Nhật (Hiện hãng có kho tại Nhật Bản và Mỹ)

Với thiết kế kiểu truyền thống của chày rung cầm nắm đầm tay chắc chắn dài tiện lợi khi có thể kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể mà không phải dí sát dướn người, ngoài ra với thiết kế này tạo sự thân thiện dễ sử dụng với người mới làm quen với dạng sextoy chày rung này.

Chày rung 2 đầu A-ONE AIKA Ver 2 rung xoay phát nhiệt

Đây là sản phẩm được nữ diên viên Nhật Bản Aika review và giới thiệu có thể coi là sản phẩm biểu tượng đem đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất với mức giá hợp lý nên các bạn có thể yên tâm sử dụng

Phần vỏ ngoài của sản phẩm chày rung đa chức năng này được bao bọc bởi lớp silicone an toàn và chắc chắn bạn sờ cho cảm giác trơn mượt hơi cứng có độ đàn hồi tốt.

Những nâng cấp của sản phẩm này so với ver 1 ta có thể thấy rõ ràng đó là: Phần đuôi uốn cong có thêm chức năng xoay ngoáy 360 độ, chức năng rung được tăng lên 10 chế độ, thêm phát nhiệt.

Gel bôi trơn siêu mềm mịn Mizzzee ethereal 260ml Dưỡng ẩm

Gel bôi trơn siêu mềm mịn Mizzzee ethereal 260ml Dưỡng ẩm là dòng gel gốc nước với công thức mới của hãng Mizzzee nước siêu trong có thể nói là trong suốt, siêu mềm mịn với các hạt phân tử nhỏ Axit hyaluronic cho hiệu suất cao trong việc dưỡng ẩm âm đạo trong quan hệ và cũng rất đắc lực trong việc sử dụng với sextoy nhở công thức gốc nước an toàn không làm hỏng chất liệu Silicone hay TPE của sản phẩm.

Cốc thủ đâm tự động rung hút gây tê kích thích cậu bé  MrB 5 Patrick

Cốc thủ đâm tự động rung hút gây tê kích thích cậu bé  MrB 5 Patrick được thiết kế với hình dạng một chiếc cốc thủ dâm nhỏ gọn đa chức năng nhưng được gắn thêm bộ phận như một chiếc lưỡi chìa ra để ôm trọn cậu bé của bạn đến hết gốc dương vật với khả năng rung và gây tê nhẹ nhàng để bạn tăng độ nhạy cảm khi nhận kích thích và dễ lên đỉnh hơn. Bên ngoài đã đặc sắc như vậy bên trong còn thú vị hơn với các tính năng hút chân không , rung mạnh mẽ và rên rỉ 3d nhiều chế độ khác nhau. Lõi có thể tháo rời để rửa và vệ sinh rất dễ dàng.