Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Hàng về que rung lưỡi liếm, chày rung hàng về 13.08.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm nhỏ các loại đồ chơi tình dục dành cho nam nữ tự sướng hoặc thăng hoa trong cuộc yêu ngày 13.08.2023 về shop baocaosuhp.com như sau:

—Video giới thiệu hàng về que rung lưỡi liếm, chày rung hàng về 13.08.2023

1.Cốc thủ dâm tự động Mr B Ouyasi hút rung phát nhiệt nhỏ gọn

Đây là dòng cốc thủ dâm nhỏ gọn tiện sử dụng cho các khách hàng hay di chuyển nhiều với vỏ làm bằng chất liệu ABS trơn bóng dễ vệ sinh với các đường gân nổi màu trắng tạo sự chắc chắn và giúp người dùng dễ cầm nắm hơn không sợ trơn khi có mồ hôi ra tay.

Trọng lượng chỉ 435g nhẹ không quá nặng làm bạn không mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.

2.Que rung kèm lưỡi siêu nhỏ Gebes AV 7 chế độ kích thích cực mạnh

Que rung kèm lưỡi siêu nhỏ Gebes AV là một sản phẩm mới của hãng Mizzzee nhằm tối ưu hóa việc kích thích sâu và các điểm nhạy cảm trên cơ thể người sử dụng nữ giới.

Đây là sản phẩm sextoy rung nhỏ gọn có thể luồn lách sâu vào âm đạo âm hộ, hay trở thành chiếc lưỡi có thể liếm chân hay liếm đầu ti để bạn lên đỉnh nhanh chóng.

Đây là chiếc sextoy rung an toàn với toàn bộ thân được bọc bằng silicone kháng nước kháng bụi đàn hồi tốt có độ trơn bóng tránh gây thương tổn khi đưa sâu vào các bộ phận nhạy cảm của cơ thể người lại dễ vệ sinh.

3.Lưỡi liếm rung sóng Pokado mạnh mẽ phát nhiệt nhỏ gọn new

Máy rung, lưỡi liếm là một trong những món đồ chơi tình dục được yêu thích nhất của chị em phụ nữ, với các loại lưỡi liếm ngày càng được cải tiến liếm nhiều kiểu hơn, rung mạnh mẽ hơn hiện đại hơn và đặc biệt bền bỉ hơn.

Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm như vậy: “Lưỡi liếm rung sóng Pokado mạnh mẽ phát nhiệt nhỏ gọn”

4.Dương vật giả INS Sherman thiên nga trắng đẹp và kiêu sa.

INS một hãng đồ chơi tình dục có trụ sở tại Đức với các sản phẩm cao cấp luôn mang vẻ thiết kế kiêu sa nét đẹp cổ điển châu âu tuy nhiên các sản phẩm của hãng không những đẹp mà còn bền đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế , và các sản phẩm của người Đức luôn được tư vấn thiết kế bởi các nhà tâm lý và các nhà khoa học nhằm tối ưu hóa nhất cho việc kích thích điểm nhạy cảm của chị em.

INS Sherman là một sản phẩm được ấp ủ và hoàn thiện trong 5 năm với sự tư vấn kĩ lưỡng của nhà tâm lý học nổi tiếng người Đức: Schmidt để tối ưu nhất trong việc kích thích toàn diện phụ nữ Châu Á điều đó thể hiện qua:

5.Cốc âm đạo Nhật Bản cao cấp đa chức năng TRYFUN TR001 New

Hôm nay hàng Cốc âm đạo Nhật Bản cao cấp đa chức năng TRYFUN TR001 New đã về shop baocaosuhp.com đây là sản phẩm đã được giới thiệu tại bài viết sau: “Cốc thủ dâm tự động đa chức năng TRYFUN SOUL Series PROTEAN”, một sản phẩm ngay khi giới thiệu đã được rất nhiều khách hàng hỏi thăm shop xem giá bao nhiêu, cho mình đặt trước 1 chiếc nhé……

Đây là sản phẩm đồ chơi tình dục hiện đại dành cho các bạn nam thủ dâm tự sướng bạn nên mua và bổ sung vào bộ sưu tập độc đáo hiếm có của mình.

6.Sextoy Âm đạo cầm tay cao cấp Tenga SPN xoay 360 độc đáo 2018

Bạn quá nhàm chán với các loại âm đạo hiện nay, cái nào cũng rung xoay ngoáy và không có thiết kế gì cách tân và đổi mới. Hôm nay shopbaocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Âm đạo cầm tay cao cấp Tenga SPN xoay 360 độc đáo. Sản phẩm có thiết kế cực độc với chất liệu cao cấp siêu mềm cực ôm sát và có dạng xoáy ôm vào cậu bé đặc biệt.

7.Chày rung nhỏ gọn phát nhiệt Crooked horse màn hình LCD.

Đa dạng hơn các sản phẩm của mình là tôn chỉ phát triển của shop baocaosuhp.com , luôn nhập các sản phẩm mới nhất với các chức năng hiện đại để phục vụ quý khách hàng của mình hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn một mẫu chày rung nhỏ gọn hiện đại được trang bị chức năng hiện đại giúp bạn có những trải nghiệm chất lượng khi tự sướng hay có màn dạo đầu ướt át sẵn sàng cho cuộc yêu.

Chày rung nhỏ gọn phát nhiệt Crooked horse màn hình LCD với tông màu trắng đen làm chủ đạo tạo nên sự sang trọng trang nhã của sản phẩm này, được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các không gian sử dụng chật hẹp bé hay các khách hàng thường xuyên phải di chuyển đây đang là xu hướng sản xuất và phát triển các sextoy mới ngày nay.

8.Chày rung 2 đầu siêu to khổng lồ Shibukai Snow Dance sướng rên

Có rất nhiều loại chày rung AV khác nhau trên thị trường tuy nhiên loại chày rung to khổng lồ vẫn rất được ưa chuộng bằng chứng là trong các bộ phim nóng bỏng Nhật Mỹ hay các hot blogger đều vẫn sử dụng loại này để kích thích bên ngoài tự sướng.

Loại chày rung to cho kích thích rất mạnh mẽ thích hợp với những người mới tiếp xúc sextoys vì dễ sử dụng, dễ ngụy trang vì nó trông giống một cái chày massage thông thường bạn vẫn có thể dùng nó để chăm sóc xua tan mệt mỏi cho cơ thể.

9.Donden đầu khấc JEWS ENDURANCE bi to gân nổi

Do sự thiếu hụt các loại bao cao su bi trên thị trường vì không đảm bảo tính an toàn cũng như chất lượng sản phẩm shop baocaosuhp.com đã tìm đến các giải pháp an toàn hơn giúp các bạn nam có thể dùng nhiều lần và tăng khoái cảm cho nữ giới khi quan hệ tình dục. Bao cao su Donden đầu khấc JEWS ENDURANCE bi to gân nổi là dòng sản phẩm xuất Nhật Bản độc đáo của hãng JEWS được làm bằng chất liệu Silicone mềm mại đàn hồi tốt màu da ôm sát đầu khấc cậu bé của bạn và 1 chiếc đeo gần gốc bìu để kéo dài thời gian quan hệ.