Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Hàng về sextoy Lovetoy dương vật giả, cốc thủ dâm trứng rung ngày 06.03.2024

| Nguyen Minh Thanh

Hàng về sextoy Lovetoy dương vật giả, cốc thủ dâm trứng rung ngày 06.03.2024 chi tiết gồm một số sản phẩm như sau:

Hàng về sextoy Lovetoy dương vật giả, cốc thủ dâm trứng rung ngày 06.03.2024

—Video giới thiệu hàng về sextoy Lovetoy dương vật giả, cốc thủ dâm trứng rung ngày 06.03.2024

Dương vật giả đóng đất silicone bạch kim Lovetoy LV411041 size nhỏ châu á

Dương vật giả đóng đất silicone bạch kim Lovetoy LV411041 toàn thân được làm bằng silicone bạch kim chất liệu tạo nên các em búp bê tình dục trăm triệu đồng các bạn cầm sờ nắn bóp cực kí thích có thể nói đây là chất liệu có giá đắt nhất hiện nay xịn xò an toàn với da bền bỉ và có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng bạn chỉ việc rửa và lau sạch khô là xong.

Dương vật giả đóng đất silicone bạch kim Lovetoy LV411041 thuộc loại dương vật thẳng đứng với đầu thuôn dần xuống 2 hòn kích thước nhỏ phù hợp với cấu tạo của âm đạo chị em châu Á với chiều dài 18.5cm đường kính đầu 3,7cm.

Dương vật giả 2 đầu Lovetoy King Size Realistic Ladykiller mềm mại

Dương vật giả 2 đầu Lovetoy King Size Realistic là dòng sản phẩm dương vật giả mềm mại với đầu một đầu to một đầu nhỏ về chức năng nó chuyên phục vụ cho các cặp đôi gay les hoặc các cặp đôi bình thường sử dụng như một chiếc dương vật bình thường đều được với 2 đầu 2 kích thước khác nhau để đa dạng cuộc yêu.

Trứng rung quần lót LOVETOY Osensual LV431211 mềm mại

Trứng rung quần lót LOVETOY Osensual LV431211 mềm mại là sản phẩm trứng rung điều khiển từ xa hàng đầu bán chạy của hãng Lovetoy trên thị trường. Nhận thấy nhiều yêu cầu từ các bạn nữ về dòng sản phẩm này hãng đã đưa sản phẩm cao cấp này về phục vụ các bạn.

Đây là sản phẩm thuộc dạng tối ưu hóa khả năng kích thích khoái cảm và thích ứng thoải mái với việc sử dụng thường xuyên tức là đeo bên người cả ngày mà không gây khó chịu với các hoạt động vận động cơ thể.

Dương vật giả Lovetoy 3D tĩnh mạch 2 lớp Silicone Nature cock LV411042

Dương vật giả mang lại khoái cảm cao cấp này gần giống với dương vật thật nhất mà bạn có thể có được, tự hào có trục hai lớp kết hợp lõi chắc chắn bên trong với bề ngoài cực kỳ mềm mại để mang lại cảm giác sống động như thật.

Từ phần đầu nổi bật cho đến kết cấu gân chạy dọc theo trục, mọi chi tiết đều được thiết kế để tối đa hóa sự kích thích bên trong của bạn

Cốc thủ dâm chai bia Lovetoy Brew Masturbator USA siêu thực

Cốc thủ dâm Lovetoy Brew Masturbator-Imperial Stout USA là dạng cốc thủ dâm hình chai bia ngụy trang đặc biệt mới ra mắt của hãng Lovetoy mới ra mắt tháng 5 vừa qua với các công nghệ mới được áp dụng hãng đã tạo ra một sản phẩm đẹp, nhỏ gọn, tính ngụy trang cực cao, lõi âm đạo tập trung tối ưu hóa việc kích thích tạo khoái cảm , với nhiều kiểu khác nhau để các bạn có thể lựa chọn loại phù hợp và đa dạng trải nghiệm của mình.

Cốc thủ dâm hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tuy nhiên lovetoy rất tự tin với sản phẩm này sẽ đem lại luồng gió mới với các tinh chỉnh công nghệ mới bên trong lõi âm đạo của sản phẩm này.

Chày rung kích thích cơ thể cực mạnh Lovetoy LV234201 đũa phép thần kỳ

Chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với dòng chày rung to khủng kích thích cực mạnh Đũa phép Hitachi và nay hãng Lovetoy đã tái hiện lại tượng đài này với sản phẩm : “Chày rung kích thích cơ thể cực mạnh Lovetoy LV234201 đũa phép thần kỳ” với các nâng cấp đặc biệt mang âm hưởng riêng của hãng.

Trải nghiệm massage cường độ cao, rung động với Chày massage có thể sạc lại cực mạnh này.

Máy tập dương vật Lovetoy Maximizer Worx VX2 Pussy Pump

Từ xưa đến nay cánh mày râu luôn tìm cách để cậu bé của mình được to hơn dài hơn dày hơn khỏe hơn bằng rất nhiều cách khác nhau như dùng thuốc bổ, thuốc cường dương, sừng hươu, sừng tê giác, ngâm rượu rắn, rượu cà dê…. Nhưng quên mất một cách đơn giản và sơ khai nhất đó là luyện tập giống như chúng ta tập Gym vậy chỉ cần cố gắng và đúng cách thì chúng ta đều sẽ to và dẻo dai hơn.

 Việc tập luyện trước kia rất khó khăn vì thiếu các dụng cụ cần thiết chúng ta chỉ có thể sử dụng tay của mình mà thôi. Ngày nay mọi thứ đã khác vì đã có các dòng máy tập dương vật bạn chỉ việc đưa cậu bé vào mọi việc còn lại máy tập sẽ lo hết. Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm được đánh giá là xuất sắc của hãng Lovetoy Mỹ: Máy tập dương vật Lovetoy Maximizer Worx VX2 Pussy Pump