Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Khi quan hệ với gái cứu nét không may bao bị rách bạn phải làm sao?

| Nguyen Minh Thanh
Nguyên nhân làm rách bao khi quan hệ với gái kẹt net, gái mại dâm biện pháp khắc phục khẩn cấp tránh lây truyền HIV ngay

Khi quan hệ với gái cứu nét không may bao bị rách bạn phải làm sao?

Có một bạn đã gửi tâm sự đến shop mong shop giải đáp và giúp đỡ về vấn đề : Bạn ấy có quan hệ với gái kẹt net nhưng không may trong lúc quan hệ bao cao su bị rách bạn ấy đã rửa bằng xà phòng nhưng vẫn rất lo lắng không biết phải làm sao để đảm bảo an toàn. Vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu cách xử trí như sau nhé:

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Những rắc rối mà bạn trẻ hay gặp khi lần đầu quan hệ

1. Quan hệ với gái cứu net rách bao.

Câu chuyện như sau: Thưa shop lần đầu tiên quan hệ của mình lại là với gái cứu net hay nói thẳng ra là gái mại dâm vì cô ấy nói với em rằng: Cũng đi khách luôn. Thế là em và cô ấy đưa nhau vào nhà nghỉ để hành sự nhưng không may khi sử dụng bao cao su Durex invisible yêu quý một lúc bỗng bao bị rách, em dừng lại và cô ấy thì vào wc rửa bím. Sau đó em lại đeo tiếp chiếc bao khác và quan hệ được một lúc lại rách bao, lúc này em chạy vội vào wc để rửa chim bằng xà phòng. Lúc ra em không quan hệ nữa bảo cô ấy Hj cho em out Em có nguy có dính HIV không nhỉ ? Nhìn e này gầy queo gầy quắt làm mình thấy lo. Hay em có nên dùng thuốc PEP gì gì đó ko nhỉ ? Nghe nói phải dùng sớm mới có tác dụng.

2. Nguyên nhân bạn bị rách bao khi quan hệ với gái mại dâm.

Thứ nhất bạn phải mua bao cao su chính hãng có thể bạn đã mua phải bao cao su durex hàng nhái hoặc hàng hết hạn sử dụng khiến bao bị khô và dễ rách Thứ hai có thể do bạn lần đầu quan hệ nên xé bao chưa đúng cách khiến bao bị rách trước khi đeo mà bạn không biết Bạn có thể đọc thêm bài viết: Cách Đeo Và Sử Dụng Bao Cao Su Chuẩn Nhất Thứ ba có thể do bạn để móng tay khiến khi bóc không may móng sắc chạm vào làm rách bao Thứ tư bạn quan hệ với gái mại dâm không có cảm xúc không có màn dạo đầu nên cô gái không có nước nhờn tiết ra khiến bao ma xát bị khô và rách Thứ năm gái mại dâm thường quan hệ nhiều dễ bị mắc các bệnh tình dục nên bị khô hạn không nước nhờn làm bao cao su dễ bị rách.

3. Biện pháp khắc phục khi quan hệ gái mại dâm bị rách bao

Trường hợp này của bạn là hơi nguy hiểm rồi. Rách BCS là thuộc về diện (QHTD ko an toàn) có nguy cơ dù cố ấy có ntn đi nữa. Thời bây giờ mà sao bạn vẫn hiểu rất ít về HIV nhĩ?… Vậy đi ăn chơi làm gì?….

Chuyện đã lỡ, bạn ko nên lo lắng nhìu, mà bình tỉnh để xử lý. Lần quan hệ này xảy ra bao lâu rồi? Nếu còn trong móc thời gian 72h thì còn uống thuốc kịp! ….

Trước tiên, nếu còn thời gian thì dẫn em ấy đi làm 1 test nhanh Determine HIV 30phút có kq ( cà 2 cùng test). Bạn nên đến bệnh viện nhiệt đới TPHCM để làm việc này. Nếu em ấy âm & nếu em ấy có lý lịch sạch sẽ thì bạn có thể ko cần uống thuốc. Nếu em ấy dương thì chắc cú phải uống.. Nếu khi vừa rách bao mà biết khôn chạy thật nhanh vào Wc rữa ku bằng xà phòng 1 cách nhẹ nhàng thì cũng ko cần uống thuốc!

-Thuốc Pep ko phải là thuốc bổ. Nó là thuốc rất độc. Uống thuốc đòi hỏi bạn phải quyết tâm vì thuốc có nhìu tác dụng phụ gây cho bạn rất rất và rất khó chịu trong thời gian uống 1 tháng trời và khoảng 3 tháng sau Pep ! Ngoài ra uống thuốc cũng đòi hỏi phải uống chính xác giờ giấc (mổi liều cách nhau 12h_cho phép +- 10 phút). Nếu bạn đi làm thì có lẽ nó cũng sẽ ảnh hưởng đến cv của bạn!

Qua nhiệt đới, đang ký khám bệnh. Khi gặp bác sĩ khám thì khai thiệt cho bs biết trường hợp của bạn để bs xử trí cho Pep ở mức độ nào. Vì Pep tùy theo nguy cơ cao hay thấp thì sẽ có thành phần thuốc tương ứng. Bạn nên chuẩn bị sẵn 2000k mua thuốc, 60k cho mỗi cái test nhanh ….