Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Kinh nghiệm tình dục: Tư thế nào để chị em dễ đạt khoái cảm cực khoái.

| Nguyen Minh Thanh

shop người lớn hải phòng chia sẻ đến các bạn tư thế nào và cách kích thích điểm G nào để chị em dễ đạt cực khoái lên đỉnh nhất

Kinh nghiệm tình dục: Tư thế nào để chị em dễ đạt khoái cảm cực khoái.

Shop người lớn baocaosuhp.com chia sẻ bài viết này để các bạn trẻ rút tỉa kinh nghiệm trước khi muốn  kết hôn đồng thời củng để trả lời thắc mắc của nhiều bạn nam nêu ra rằng, anh rất háo hức muốn làm tình nhưng vợ có vẻ thờ ơ lảnh đạm, ban đêm thường qua phòng bên ngủ riêng với con, em bảo đảm người vợ nầy ít khi đạt cực khoái khi làm tình với chồng, hoặc có thể nói là chưa đạt được cực khoái bao giờ, cô ta chưa có sự đam mê về khoái cảm xác thịt nên không có hứng thú trong việc làm tình.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Cách Làm Cho Phụ Nữ Lên Đỉnh Vì Sung Sướng

1.  Tư thế nào làm chị em dễ lên đỉnh cực khoái.

Phần đông phụ nữ thường chỉ đạt cực khoái khi làm tình với tư thế cưỡi ngựa, tức là tư thế quan hệ tình dục nam dưới nữ trên, đây là tư thế quan hệ mà chị em có thể chủ động tự kích thích tự kích thích điểm G của mình, anh em có thể thấy khi chị em nhún thường có xu hướng nghiêng nhiều sang trái  hoặc nghiêng nhiều sang phải đây chính là điểm nhạy cảm của chị em hay còn gọi là điểm G. Tuy nhiên anh em lưu ý trước khi bước vào tư thế chính này cần có một quá trình hâm nóng hay còn gọi là màn dạo đầu để có màn dạo đầu như ý bạn có thể  đọc thêm bài viết

—Bạn có thể đọc thêm bài viết:  Khúc Dạo Đầu Thế Nào Để Khiến Bạn Tình Hét Lên Sung Sướng!

Màn dạo đầu là rất quan trọng để tăng thêm khoái cảm bạn có thể sử dụng thêm sextoy một số đồ chơi người lớn đảm bảo bạn sẽ có cuộc sống tình dục và thăng hoa.

Ý shop muốn nói ở đây là để cực khoái cần thực hiện tư thế này vào giai đoạn cuối của cuộc hoan lạc thì mới đem lại kết quả, nếu vội vàng áp dụng  tư thế này sẽ không có kết quả hoàn hảo.

Trong chốn ăn chơi mà anh em truyền tai nhau có 36 tư thế làm tình, nhưng cơ địa mỗi người khác nhau nên chỉ có một tư thế nào đó trong  36 kiểu có thể  làm người phụ nữ đạt cực khoái mà thôi. Thường vợ chồng chỉ cần vài ba tư thế là đủ , nhưng nhất định đừng bỏ qua tư thế cưỡi ngựa, vì tư thế này sẽ quyết định người nữ có đạt cực khoái hay chưa.

Nói chung thì chơi kiểu nào phụ nữ cũng thích, cũng sướng nhưng cảm giác sướng lúc này rất mơ hồ và kéo dài lưng chừng mà thôi, rất ít khi lên đỉnh tột độ.

2. Biểu hiện cực khoái của chị em

Phần đông phụ nử khi sướng khoái thường bộc lộ phản ứng của mình ra ngoài bằng lời nói hoặc rên rỉ, không phải họ dâm nên mới thốt ra nhửng lời nói tục hoặc rên rỉ to tiếng, mà đó là bẩm sinh của phái nử, càng nói tục hoặc rên to tiếng, họ càng cảm thấy sướng nhiều hơn. Điều nầy nhiều khi khiến người nam lầm tưởng người nử sướng tức là đả thỏa mãn, nhưng hoàn toàn sai, vì sướng chưa phải là thỏa mãn.

Riêng em là một người rất nóng bổng về tình dục, nhưng duy nhất chỉ có kiểu cởi ngựa là em đạt cực khoái mà thôi. Dù vậy không phải lúc nào cứ hể cỡi lên trên là em đạt cực khoái, vì nó còn phù thuộc vào nhiều yếu tố do người nam dẩn dắt từ đầu cho đến lúc em leo lên trên. Em chia trận tình ra 3 giai đoạn và tiến hành theo thứ tự.

1- Dù có xem phim sex hay không, người nam phải gợi tình em bằng miệng lưởi ít nhất trên 10 phút trước khi nhập cuộc, thiếu khoảng dạo đầu nầy là em cảm thấy không hài lòng.

2- Người nam muốn giao hợp kiểu nào em củng hưởng ứng nhiệt tình, nhưng phải có độ cương cứng bền vửng cho đến lúc em quyết định leo lên trên.

3- Em leo lên trên, xoạt 2 đầu gối qua 2 bên, có khi là em ngồi chồm hổm và cầm dv dúi vào. Giai đoạn chót nầy quan trọng nhứt, vì nó sẻ quyết định em đạt cực khoái hay không chỉ trong vòng 2 phút mà thôi, nếu kéo dài lâu hơn sẻ thất bại, không có cực khoái.

Khi nhấp nhổm được chừng 1 phút, mà em có cảm giác dương vật nở to ra và co giật chuẩn bị xuất tinh, sẻ là giây phút tuyệt vời nhất, em và người nam sẻ đạt cực khoái cùng lúc.

Lúc nầy em vẩn còn tiếp tục nhấp nhổm, nếu như sau khi xuất tinh mà dương vật vẩn còn cương cứng, em sẻ đạt cực khoái thêm một hoặc 2 lần nửa trong vòng 10 giây, điều nầy chỉ thỉnh thoảng mới có được, vì thông thường người nam xuất tinh vừa xong thì dv mềm xuống liền.