Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Máu 35 hay máu dê là gì?

| Nguyen Minh Thanh

Hỏi: Nghe người ta hay nói “máu 35” hay “máu dê”. Vậy máu dê là gì? Người có máu dê có khác gì so với người thường không? Người bình thường có ai là người không có nhóm máu này?

Máu 35 hay máu dê là gì?

Hỏi: Nghe người ta hay nói “máu 35” hay “máu dê”. Vậy máu dê là gì? Người có máu dê có khác gì so với người thường không? Người bình thường có ai là người không có nhóm máu này? Giữa nam và nữ nhóm máu dê ở phái nào nhiều hơn? Làm thế nào để nhận biết người có mang nhóm máu dê? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau của shop baocaosuhp.com nhé.

1. Máu dê hay máu 35 là gì?

Có máu dê thường được dùng để chỉ những đàn ông hay gạ gẫm phụ nữ, như bà Hồ Xuân hương đã từng nói “dê cỏn buồn sừng húc dậu thưa”, cụm từ “đầy ấn tượng” này có lẽ xuất xứ từ những thành tích về dương sự của dê đực, (dương cũng có nghĩa là dê) vốn đã trở thành huyền thoại. tuy vẫn còn thua xa các chú Jird, một loại gặm nhấm nhỏ như sóc, ở Bắc Phi châu, với mức độ trên 100 lần trong 1 tiếng đồng hồ! Nhưng dù sao dê vẫn là dê, và tất cả mọi hình tượng có liên quan đến con vật “xấu máu” này như be he (tiếng kêu), ăn sua đũa (món ruột), ba mươi lăm (là con dê, theo số đề) v.v.. đều được mọi người hiểu theo nghĩa trên.

Trở lại hành vi cực kì phổ biến này, thực ra, nếu chỉ đơn thuần với mục đích tranh thủ cảm tình của người khác phái,thì tất cả mọi đực rựa trên hành tinh, từ tuổi mẫu giáo đến lúc gần xuống lỗ –  gọi là dê cụ – đều ít nhiều có máu đó. Vấn đề là tư tưởng có biểu hiện bằng hành động không, và cụ tthể hóa đến đâu: kín đáo, tế nhị hay lỗ liễu, lố bịch hoặc… “quá cụ thể” (rất dễ bị ăn bạt tai!), ngoài ra, còn phải kể đến cung cách, tần suất… nữa chứ!

Lãnh vực này cũng đa dáng và đầy màu sắc với nhiều sách lược, chiến lược, chiến thuật không thua kém Binh thơ Tôn tử. Nhiều người chỉ tập trung vào một đối tượng có chọn lọc. Người khác lại thích kiểu dê đại trà, bạ đâu dê đó, để nhiều khi  “phước chủ may thầy”, biết đâu? V….Điều cần cần phải nhấn mạnh là các chương trình đào tạo trình dược viên nữ của nhiều công ty dược quốc tế luôn luôn có sự dự trù vài tiết về “phương cách đối phó khi bị bác sĩ dê” vào lúc đang giới thiệu thuốc tại các phòng mạch vắng khách (hoặc đôi khi là đông khách, nhưng vắng bà xã…) chứng tỏ đây là yếu tố không thể coi thường trong marketing.

Hiện tại máu dê phái nam nhiều hơn, phụ nữ – ít ra là phụ nư Việt nam, vốn chưa quen “chủ động tấn công” – tuy nhiên điều này có thể sẽ thay đổi trong một tương lại gần.

2. Biểu hiện người có máu dê

Làm thế nào để phát hiện người có máu dê ư? Các bạn đừng lo lắng, khi cần thì tự nhiên biết liền hà.!

Những biểu hiện thường gặp của nghiện tình dục bao gồm: muốn thủ dâm nhiều lần, luôn bị ám ảnh và thích tranh ảnh “mát mẻ”, phim gợi dục, thường quan hệ với gái mại dâm, thích đi massage, gội đầu trá hình, lăng nhăng, ngoại tình với nhiều người cùng lúc.

Biểu hiện nặng hơn là tật thích nhìn trộm, phô bày cơ quan sinh dục, quấy rối tình dục theo nhiều kiểu, lạm dụng tình dục, bạo hành tình dục,.. Người nghiện có tính cách tò mò và các biểu lộ gần giống như những đứa trẻ. Tất cả những gì họ thực sự muốn là yêu thương và thoải mái, chứ chưa chắc đã chỉ vì sex.

Nhưng trên thực tế, họ thường bị mọi người đánh giá như những kẻ chơi bời, phóng đãng, đồi bại. Những người đàn ông nghiện sex thường không nhận ra vấn đề khi còn trẻ, vì cứ ngỡ mình có sức khoẻ tốt. Những người này có thể quan hệ với nhiều người và có xu hướng ngày càng tăng “đô”, mặc dù ở nhà họ cũng đã thoả mãn với bạn tình.

Tuy nhiên không phải kẻ nghiện nào cũng “mạnh” trong chuyện ấy. Thực tế hiện nay xuất hiện người nghiện sex “ảo”. Nghĩa là người mắc chứng này có thể ngồi hàng giờ, hàng ngày trên mạng chỉ để xem những hình ảnh xx. Đây là triệu chứng khá nguy hiểm, vì khi bị nghiện ảo, họ sẽ giảm bớt ham muốn trong đời thực. Khi “gần gũi” bạn tình, họ cảm thấy không thoả mãn và thờ ơ. Vì vậy, bạn tình của họ thường bị thất vọng, hụt hẫng.

Những người này đã đầu hàng trước dục vọng, dốc hết tiền bạc, gia đình, công việc, phẩm giá, kéo lê cuộc đời vào những canh bạc đuổi theo thú vui xác thịt, rốt cuộc mất hết cả vật chật lẫn tinh thần và trở thành nô lệ của tình dục.