Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Máy hút tập luyện se khít âm âm đạo.

Máy hút tập luyện âm đạo là sản phẩm tăng cường chức năng tình dục cho phái nữ mà bạn chưa từng nghe đến

Ngành công nghiệp đồ chơi tình dục khá phong phú đa dạng, đến nỗi bạn sẽ bất ngờ với những gì shop sẽ giới thiệu dưới đây. Chắc hẳn các bạn đã biết đến các sản phẩm máy tập làm to dương vật, máy tập làm to vếu, dụng cụ massage cậu bé, dụng cụ kéo thẳng dương vật….Nhưng máy hút tập luyện âm đạo là sản phẩm tăng cường chức năng tình dục mà bạn chưa từng nghe đến. Đây là dạng máy có khả năng giúp âm đạo se khít hơn, co bóp mạnh hơn, giúp âm đạo dẻo dai và tất nhiên cuộc sống lứa đôi của bạn sẽ thăng hoa hơn. Đây là sản phẩm rất thích hợp với chị em mới sinh con hoặc có tuổi muốn níu kéo hâm nóng tình cảm với chồng mình, bạn tình của mình. Nào hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1.Máy hút âm đạo là gì?

Nói một cách đơn giản máy hút âm đạo là một thiết bị được sử dụng để tạo lực hút xung quanh âm đạo không chỉ là vùng nhỏ mà là toàn bộ cấu trúc liên quan đến nó. Tùy thuộc vào kích thước máy hút âm đạo có thể bao phủ toàn bộ vùng háng hoặc chỉ tập trung vào phần môi và âm đạo.

Sản phẩm gồm một khoang hút và phần máy hút. Khoang hút này sẽ được đặt vào âm đạo và kết nối tới máy hút. Khi hệ thống hút được kích hoạt, môi trường chân không sẽ được tạo ra và khoang hút sẽ được điều áp. Tác động chính của máy lúc này là gia tăng lượng máu đến vùng âm đạo được tác động.

Tùy độ phức tạp của sản phẩm mà máy có các mức giá khác nhau.Hầu hết đều sử dụng một hệ thống hút đơn giản có loại bằng cơ hoặc có loại được làm bằng điện tử hoàn toàn, một số loại còn có tích hợp sẵn đồng hồ đo áp suất không khí để giúp bạn có thể kiểm soát được cường độ hút thích hợp với bản thân mình.  

Bộ phận cuối cùng của máy hút âm đạo này là van hoặc nút xả nhanh để ngay lập tức loại bỏ áp lực chân không khỏi quá trình luyện tập. Van này để cấp cứu với trường hợp lực hút quá mạnh hoặc cũng có thể áp dụng để bạn luyện tập trong các bài tập đặc biệt.

2.Tại sao bạn nên sử dụng máy hút âm đạo?

Sử dụng máy hút âm đạo là một cách rất hiệu quả để tăng khoái cảm tình dục. Với việc làm tăng lưu lượng máu đến âm vật và môi âm hộ và mô âm đạo xung quanh sản phẩm làm tăng cảm giác hưng phấn khi quan hệ.

Khi lượng máu được tăng cường lên các bộ phận của phụ nữ, trước tiên chúng sẽ trở nên to hơn nhiều so với kích thước bình thường và trở nên nhạy cảm hơn khi chạm vào. Một âm đạo được hút bằng sản phẩm sẽ nhạy cảm hơn nhiều so với lúc bình thường. Thông thường lưu lượng máu sẽ được tăng cường lên bộ phận sinh dục khi chị em được kích thích, sử dụng máy hút này sẽ kích thích dòng chảy này mạnh hơn mà thôi.

Âm đạo sẽ không giữ được toàn lượng máu khi rút máy hút đi, tuy nhiên 1 phần nào đó vẫn được giữ lại trong một khoảng thời gian khá dài sau đó. Vì lý do này mà nhiều cặp vợ chồng thích dùng máy hút này trong màn dạo đầu của mình.

Ngoài ra với việc sử dụng máy hút này âm đạo trông sẽ gợi đòn hơn vì nó sẽ nhô ra hồng hào hơn trông kích thích và hấp dẫn bạn nam hơn.

3.Cách sử dụng máy hút âm đạo

Sử dụng máy hút âm đạo không quá khó nhưng bạn phải sử dụng đúng cách mới đem lại hiệu quả tốt nhất được.

Việc sử dụng không đúng sẽ gây sự khó chịu hoặc tổn thương cho người dùng. Bạn hãy cố gắng tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng nhé.

Việc chuẩn bị rất dễ dàng máy hút, gel bôi trơn phần còn lại bạn sẽ làm như sau:

– Sử dụng gel bôi trơn, bôi vào máy hút âm đạo

Khi bắt đầu sử dụng máy phần viền khoang hút sẽ gắn chặt vào da xung quanh âm đạo, điều bạn cần làm lúc này để thiết bị có thể gắn chặt vào da không gây đau đớn là bôi lượng gel bôi trơn vừa đủ vào phần viền khoang hút này. Bạn không phải quá lo lắng khi sử dụng gel quá nhiều vì nó hầu hết ảnh hưởng đến quá trình này.

– Tạo môi trường chân không cho máy hút

Để tạo môi trường chân không này bạn cần dùng tay ấn khoang hút xuống vùng da xung quanh âm đạo. Đây việc rất quan trọng việc nhấn xuống sẽ tạo vùng lõm đây chính là vùng kín tạo ra môi trường chân không để thực hiện việc hút. Bạn phải dùng tay giữ trong quá trình hút để tạo ra môi trường chân không đủ để máy hoạt động hiệu quả.

– Bắt đầu hút để thử môi trường chân không

Bước này cho phép bạn bỏ tay ra khỏi buồng hút. Đơn giản bạn chỉ cần hút 2-3 lần để xem vùng ấn bạn có đủ lực không để tạo ra môi trường chân không. Nếu mọi thứ ổn khoang hút sẽ dính chặt vào vùng da xung quanh âm đạo của bạn.

– Điều chỉnh áp suất phù hợp với bạn

Điều bạn cần làm bây giờ là khởi động máy bơm từ từ cho đến khi bạn đạt đến áp suất hút mà bạn cảm thấy phù hợp với cơ thể. Shop khuyên bạn nên sử dụng máy hút chậm có đồng hồ đo áp suất để biết sau mỗi lần hút vài giây bạn sẽ có cảm giác thế nào, nếu bạn cảm thấy đau hoặc khó chịu thì ấn nút xả nhanh ngay nhé rồi đợi 1-2 tiếng sau làm lại để cơ thể thích ứng dần.

Khi bạn sử dụng máy nhiều lần và kiên trì bạn sẽ tìm được điểm cân bằng và cơ thể bạn sẽ dần thích nghi để cho hiệu quả cao nhất.

– Để máy hút âm đạo tự hoạt động

Bạn hãy đưa tay rời khỏi khoang hút lúc này máy sẽ chạy theo cơ chế tự động để tuần hoàn máu lên âm đạo , điều bạn cần làm là ngồi hưởng thụ trong vòng 15p. Bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng âm đạo sẽ to hơn và dòng chảy máu sẽ đồn về đây.

– Bước cuối cùng rút máy hút

Sau khi tập luyện đủ 15p bạn hãy ấn van xả khẩn cấp của máy hút để thoát khỏi môi trường chân không và tháo khoang hút.

Sau mỗi lần tập bạn không cần vội vã quan hệ tình dục ngay vì lượng máu đọng lại tại âm đạo có thể tồn tại hàng giờ liền, shop nhận thấy sử dụng máy này sẽ làm khô âm đạo vì vậy bạn cần thêm gel bôi trơn trước khi quan hệ.

Bạn sẽ mất chút thời gian ban đầu để làm quen với cảm giác nhạy cảm của cơ thể khi dùng máy hút. Sau thời gian quen thuộc bạn sẽ dần kiểm soát được điều này.