Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Máy thủ dâm, cốc luyện tập cậu bé, dương vật giả, hàng về 07.02.2023

| Nguyen Minh Thanh

Chuyến hàng đầu năm đã về shop baocaosuhp.com gồm: Máy thủ dâm, cốc luyện tập cậu bé, dương vật giả đeo rỗng ruột, dương vật giả súng máy, que hút ẩm, gel bôi trơn, trứng rung siêu nhỏ, chày rung 2 đầu, dương vật giả 2 đầu chi tiết mời các bạn xem dưới đây.

Máy thủ dâm, cốc luyện tập cậu bé, dương vật giả, hàng về 07.02.2023

—Video giới thiệu máy thủ dâm, cốc luyện tập cậu bé, dương vật giả, hàng về 07.02.2023

1.Dương vật súng máy Radley thụt giật lưỡi liếm phát nhiệt cực mạnh

Sau khi nhận được nhiều lời đề nghị từ các khách hàng thân thiết mong muốn có thêm các mẫu dương vật súng máy để mua trải nghiệm và bổ sung vào bộ sưu tập sextoy của mình. Thì hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn: “Dương vật súng máy Radley thụt giật lưỡi liếm cực mạnh”

Dương vật súng máy Radley thụt giật lưỡi liếm cực mạnh là dòng súng máy khủng có bệ đỡ đáp ứng các bạn có nhu cầu sinh lý cao khi cần cảm giác thụt liên tục , kết hợp cùng phần nhánh có lưỡi kích thích cả trong lẫn ngoài cùng nhiều nâng cấp sẽ được shop giới thiệu bên dưới đây.

Hãy cùng khám phá tìm hiểu về dòng sản phẩm nặng đô cho nữ giới thủ dâm tự sướng này nhé, mua hàng tại shop với giá thành và chất lượng vô cùng tốt.

2.Dương vật 2 đầu Silicone Shande S221 Lala ren Rung nhiều chế độ

Dương vật 2 đầu Silicone Shande S221 Lala ren Rung nhiều chế độ là một sản phẩm sextoy chất lượng cao dành cho cả nam và nữ đa chức năng kích thích , khi đồng thời có thể đưa 2 người lên đỉnh cùng một lúc hoặc dành cho các bạn LES, GAY dùng trong đời sống quan hệ tình dục của mình.

Với ưu điểm vượt trội được sản xuất bởi hãng Shande chuyên xuất khẩu và bán các hàng đồ chơi tình dục chất lượng cao trên Amazon, Ebay. Sản phẩm dương vật giả này được bảo phủ toàn thân bằng chất liệu Silicone trơn mềm dày dặn chống nước tạo sự an toàn với da và sự thoải mái khi sử dụng ở các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người dùng.

3.Dương vật đeo rỗng ruột Mars Dildo siêu mềm

Hãy để cậu bé của mình to hơn và dài hơn làm chị em thăng hoa và sướng hơn với các sản phẩm dương vật đeo rỗng ruột giá rẻ chất lượng cao tại shop baocaosuhp.com. Đây là một sản phẩm rất đắc lực dành cho cho anh em nam giới muốn lấy lại phong độ của mình chứng minh với chị em về sức mạnh độ bền bỉ của mình trên giường. Chị em sẽ rên la oai oái khi bị trừng phạt bằng sản phẩm này.

4.Dương vật giả súng máy Patriot Fire siêu kích thích dành cho chị em

Dương vật giả dạng súng máy có bệ đỡ xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim nóng tại nước ngoài với các chế độ thụt giật bạo lực tùy chỉnh theo ý muốn khiến chị em tóe ra nước nay đã có mặt tại shop baocaosuhp.com. Một sản phẩm mới của hãng sextoy Mizzzee ngon bổ rẻ chắc chắn sẽ khiến khách hàng nữ thích thú: “Dương vật giả súng máy Patriot Fire siêu kích thích dành cho chị em”

5.Bộ sextoy bạo dâm 10 món cao cấp Joker

Bạn là người có sở thích bạo dâm, hay bạn cần hương vị mới cho cuộc sống tình dục của mình, bạn đang loay hoay không biết mua sản phẩm sextoy dành cho việc này tại đâu Hải Phòng. Để giải quyết các vấn đề này hôm nay shop sextoy baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm bộ bạo dâm 9 món cao cấp Joker.

6.Trứng rung tình yêu cực nhỏ ZZ023 đánh thức điểm G.

Quả trứng rung tình yêu tại Hải Phòng này là món đồ chơi tình dục đã được shop baocaosuhp.com giới thiệu trong bài viết: “Trứng rung siêu nhỏ Heartbeat Egg Mini chuyên kích thích điểm G” đây là sản phẩm đã được khá nhiều khách hàng của shop hỏi giá và muốn mua vì một đặc điểm là nó cực nhỏ, nhỏ đến không tưởng trong các loại trứng rung mà các bạn đã từng biết đến.

Hôm nay hàng đã về shop mời các bạn xem và đặt mua ngay nhé, giá quả trứng rung tình yêu này rất rẻ thôi, phù hợp với túi tiền mọi người.

7.Trứng rung quần lót Leten Lighting Bunny cute

Trứng rung quần lót Leten Lighting Bunny là dòng sản phẩm đoạt giải đồ chơi tình dục sáng tạo của hãng Leten trong năm 2018 với thiết kế đẹp mắt với những tính năng cao cấp và thiết kế cute của mình đến nay sản phẩm vẫn làm mưa làm gió trên thị trường.

8.Trứng rung điều khiển từ xa Jiuuy Play kích thích G cực đã

Mua ngay sản phẩm trứng rung tình yêu mới nhất năm 2021 mới ra mắt của hãng Jiuuy :” Trứng rung điều khiển từ xa Jiuuy Play kích thích G cực đã” Một dòng sản phẩm dành cho các bạn trẻ năng động thích màu sắc và mong muốn cuộc sống tình dục của mình đa dạng và phong phú hơn.

9.Đồ chơi tình dục lưỡi liếm siêu dễ thương piglove

Đồ chơi tình dục lưỡi liếm là dạng sextoy mô phỏng lại hình dạng và động tác của chiếc lưỡi lè và liếm để kích thích các bộ phận nhạy cảm của chị em. Với xu thế hiện nay các sản phẩm toy ngày càng cute hóa và nhỏ gọn chiếc lưỡi liếm cũng nằm trong xu hướng này. Hôm nay shop baocaosuhp.com sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm lưỡi liếm cực dễ thương: “Đồ chơi tình dục lưỡi liếm siêu dễ thương piglove”

10.Chày rung Galaku siêu kích thích điểm G AV stick Raiden nhỏ lùn (Mini)

Chày rung Galaku siêu kích thích điểm G AV stick Raiden nhỏ lùn là sản phẩm chất lượng dạng bạo lực của hãng Sextoys Nhật Bản Galaku chuyên dùng để kích thích điểm nhạy cảm bên ngoài của chị em như đầu ti, cổ, hay phần âm hộ bên ngoài.

Có thể coi sản phẩm này là chàng lùn mã tử nhỏ mà có võ , vừa lòng bàn tay nhưng rung cực mạnh đảm bảo đem lại khoái cảm sung sướng nhất cho người sử dụng.

11.Chày rung 2 đầu siêu to khổng lồ Shibukai Snow Dance sướng rên

Có rất nhiều loại chày rung AV khác nhau trên thị trường tuy nhiên loại chày rung to khổng lồ vẫn rất được ưa chuộng bằng chứng là trong các bộ phim nóng bỏng Nhật Mỹ hay các hot blogger đều vẫn sử dụng loại này để kích thích bên ngoài tự sướng.

Loại chày rung to cho kích thích rất mạnh mẽ thích hợp với những người mới tiếp xúc sextoys vì dễ sử dụng, dễ ngụy trang vì nó trông giống một cái chày massage thông thường bạn vẫn có thể dùng nó để chăm sóc xua tan mệt mỏi cho cơ thể.

Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Chày rung 2 đầu siêu to khổng lồ Shibukai Snow Dance sướng rên” một phiên bản cải tiến vượt bậc của huyền thoại chày magic Hitachi, cầm đầm tay to rung 2 đầu dí đến đâu sướng đến đó.

12.Sextoy máy rung kisstoy king siêu kích thích điểm G

Như đã giới thiệu ở bài viết về sản phẩm sextoy kisstoy Miss CC trước hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm thứ 3 trong seri các thiết kế đồ chơi tình dục của hãng kisstoy năm 2019 đó là: Sextoy máy rung kisstoy king siêu kích thích điểm G đây là sản phẩm thời trang đẹp mắt nhỏ gọn có thể luồn sâu vào trong điểm G của chị em và sử dụng rung động cực mạnh để đưa chị em lên đỉnh với những khoái cảm nhớ mãi không quên.

13.Dương vật giả Samaking Fire bi thụt rung giật dùng là sướng!

Shop chuyên kinh doanh dương vật giả hải phòng baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Dương vật giả Samaking Fire bi thụt rung giật” Một sản phẩm mới với các tính năng kích thích điểm G thú vị độc đáo bằng những viên bi xoay và chế độ rung mãnh mẽ.

Hãy cùng shop tìm hiểu xem có nên mua sản phẩm này không nhé, nhất là chị em cần món đồ chơi tình dục thủ dâm chất lượng.

14.Thiết bị thủ dâm và máy tập luyện cho nam giới nhỏ gọn Black Dragon

Bạn đang cần một chiếc máy thủ dâm cho nam giới nhỏ gọn dễ sử dụng , bạn còn mong muốn 1 chiếc máy tập luyện dương vật của mình nữa, thay vì mua 2 chiếc máy khác nhau với khoản chi phí lớn bạn có thể xem xét sản phẩm mà shop baocaosuhp.com sẽ giới thiệu đến các bạn sau đây: “Thiết bị thủ dâm và máy tập luyện cho nam giới nhỏ gọn Black Dragon “ một sản phẩm khá chất lượng mới ra mắt của hãng coc.

15.Trứng rung tình yêu đa chức năng với Second Life 4 quả !!

Trứng rung tình yêu là sản phẩm đa dạng mẫu mã dành riêng cho chị em thủ dâm tự sướng giải quyết nhu cầu sinh lý của cơ thể, trứng rung có loại 1 quả, 2 quả, 3 quả là loại hiếm mà 4 quả thì hầu như không có vậy mà shop baocaosuhp.com lại có.

Hôm nay shop đồ chơi tình dục Hải Phòng xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Trứng rung tình yêu đa chức năng với Second Life 4 quả !!”

16.Máy thủ dâm BEAT OVER co bóp thông minh phong cách máy sấy hàng về

Như đã giới thiệu chi tiết tại bài viết: “Review về máy thủ dâm BEAT OVER phong cách máy sấy nhỏ gọn” một sản phẩm sextoy dành cho nam giới với phong cách thủ dâm tự sướng độc đáo nhỏ gọn nhưng vẫn đem lại khoái cảm như khi cậu bé của bạn được co bóp trong một chiếc âm đạo thật sự vậy.

Hãy cùng shop khám phá lại chi tiết các thông số sản phẩm và hình ảnh chi tiết của sextoy dành cho nam giới này nhé.