Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Môi lớn (cơ quan sinh dục của vợ) có tác dụng gì?

| Nguyen Minh Thanh

Trước tiên, môi lớn âm đạo là người bảo vệ hệ thống sinh sản, tiết niệu. Miệng âm đạo và miệng niệu đạo nếu không có sự bảo vệ của môi lớn âm đạo, thì những chất có hại bên ngoài rất dễ xâm nhập vào

Môi lớn (cơ quan sinh dục của vợ) có tác dụng gì?

Môi lớn âm đạo của người vợ có tác dụng gì?

Trước tiên, môi lớn âm đạo là người bảo vệ hệ thống sinh sản, tiết niệu. Miệng âm đạo và miệng niệu đạo nếu không có sự bảo vệ của môi lớn âm đạo, thì những chất có hại bên ngoài rất dễ xâm nhập vào, vi khuẩn cũng có thể tiến quân thần tốc vào trong, gây viêm loét cơ quan sinh dục. Do sự bao phủ của môi lớn âm đạo, tuyến tiền đình cũng nằm ở biên giới tương đối an toàn. Về mặt ý nghĩa, môi lớn âm đạo bảo vệ tuyến tiền đình, bao phủ miệng âm đạo và miệng niệu đạo, đảm bảo an toàn cho hệ thống niệu đạo và sinh sản.

Môi lớn âm đạo còn là nơi sản sinh ra mùi vị tình yêu. Nghiên cứu cho thấy, dưới nách của phụ nữ phát tán ra mùi vị đặc biệt. Mùi này có thể kích thích mạnh hưng phấn tình dục của nam giới, do đó mùi đặc biệt này được gọi là mùi vị của tình yêu như vậy. Nam giới rất nhạy cảm với mùi này, và có xu thế “vừa tiếp xúc đã bị kích thích” ngay. Hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu và sản xuất ra loại nước hoa với các thành phần như mùi này gọi là nước hoa tình yêu: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm ở đây: https://baocaosuhp.com/san-pham/nuoc-hoa-tinh-yeu-37/

Môi lớn âm đạo còn có đệm lò xo khi sinh hoạt tình dục. Dưới lớp mỡ của môi lớn âm đạo có tồn tại thể xốp của cầu tiền đình, khi sinh hoạt tình dục, thể xốp của cầu tiền đình, khi sinh hoạt tình dục, thể xốp căng phồng, khiến cho môi lớn âm đạo ứ máu, phồng lên. Khi dương vật của người chồng đi vào âm đạo của người vợ, môi lớn âm đạo ứ máu, trương phồng trở thành đệm lò xo vận động piston, còn có tác dụng đẩy dương vật vào trong âm đạo.

Ngoài ra, môi lớn âm đạo trường phồng còn có hiệu quả mơn trớn kẹp và ôm chặt lấy dương vật. Trong sinh hoạt tình dục, nếu đặt tay vào trong âm đạo, có thể cảm nhận được cảm giác ôm chặt.

Tóm lại, môi lớn âm đạo có tác dụng bảo vệ an toàn của hệ thống niệu đạo, sinh sản và nâng cao chất lượng sinh hoạt tình dục cho con người.