Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Mông giả, cốc thủ dâm, búp bê bán thân hàng về 02.07.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm đồ chơi tình dục về shop baocaosuhp.com ngày 02.07.2023 chi tiết như sau:

Mông giả, cốc thủ dâm, búp bê bán thân hàng về 02.07.2023

—Video giới thiệu mông giả, cốc thủ dâm, búp bê bán thân hàng về 02.07.2023

1.Búp bê tình dục bán thân Virode khung xương vếu sexy 4kg

Bạn đang muốn trải nghiệm em búp bê tình dục nhỏ nhắn xinh xắn sexy có khớp xương để điều chỉnh tư thế chân theo ý muốn tạo nhiều tư thế hơn khi quan hệ, nhỏ gọn giá thành hợp lý vậy shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm bán thân như vậy một sản phẩm mới ra mắt còn nóng hổi của hãng Mizzzee.

Đây cũng là một sản phẩm búp bê có chân dài và không có tay thân đầy đủ có thể hiểu là một seri sản phẩm búp bê cùng loại với : “Búp bê tình dục bán thân có chân không tay Ji Ishihara 12.5kg”

2.Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Suzuki Kyoko Gym 11kg khung xương

Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Suzuki Kyoko 11kg khung xương là một sản phẩm tạo hình đúc khuôn người mẫu nữ cơ bắp một vận động viên chuyên nghiệp Gym nên nhìn rất nẩy nở đã mắt vòng nào cũng to, lại hội tụ các công nghệ nâng cấp mới nhất về âm đạo tạo hình , màu da chất liệu, độ mềm mại da sần, khớp xương….

3.Mông giả nguyên khối nhỏ gọn Fukada Yongmei Nhật Bản 4kg da sần

Cặp đôi mông nguyên khối nhỏ gọn 4-5kg dành cho các bạn thích sản phẩm sextoy chất lượng Nhật Bản với sự mềm mại sự an toàn, cùng tính linh động cao bền bỉ đây là những món đồ chơi tình dục của khách hàng thường xuyên di chuyển hoặc các fan của idol Nhật Bản.

Bộ mông giả nhỏ gọn Impression Tokyo Hashimoto Arina và Fukada Yongmei Nhật Bản là sản phẩm mới nhất và cuối cùng trong năm 2022 của hãng Mizzzeee hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về thông số và các hình ảnh của bộ đôi sản phẩm này nhé.

4.Cốc thủ dâm bóp hút chân không cực mạnh Blue Crystal-X.

Seri cốc thủ dâm hiện đại với các chức năng mạnh mẽ mới được hãng Mizzzee phát triển trong năm 2023 hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm khá độc đáo dạng bóp hút chân không như âm đạo thật sự vậy: “Cốc thủ dâm bóp hút chân không cực mạnh Pha Lê Xanh Dương.”

Đây là dạng cốc thủ dâm cầm tay với vỏ ABS màu xanh trong cùng các chức năng tích hợp phát nhiệt kép, rung 12 chế độ và hút 12 chế độ.

5.Âm đạo nguyên khối cao cấp Nhật Bản A-one Fujisaki G mút chặt

A-one là hãng đồ chơi tình dục cao cấp Nhật Bản đã từng được shop baocaosuhp.com giới thiệu nhiều sản phẩm âm đạo giả top bán chạy tại xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên chưa đưa sản phẩm nào về để phục vụ các bạn vì giá thành quá cao nay có đợt sale nên oder một sản phẩm âm đạo đang hot hit của hãng đó : “Âm đạo nguyên khối cao cấp Nhật Bản A-one Fujisaki G mút chặt”.