Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Mông giả nguyên khối, bán thân, cốc âm đạo hàng về 12.08.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một vài mẫu Mông giả nguyên khối, bán thân, cốc âm đạo hàng về 12.08.2023 tại shop baocaosuhp.com chi tiết như sau:

Mông giả nguyên khối, bán thân, cốc âm đạo hàng về 12.08.2023

—Video giới thiệu mông giả nguyên khối, bán thân, cốc âm đạo hàng về 12.08.2023

1.Búp bê bán thân bán thân ngực to mẩy Ulanni 12kg phát nhiệt

Búp bê bán thân bán thân ngực to mẩy Ulanni 12kg phát nhiệt là dòng búp bê bán thân xuất khẩu được sản xuất bằng công nghệ đúc khuôn mới nhất của hãng Mizzzee với các chi tiết được giữ nguyên theo người mẫu kí kết hợp đồng độc quyền như phần ngực to đẩy lên cao, phần hông to, thân hình hơi mũm mĩm, da sần, âm đạo hồng hào.

Đặc biệt là phần lõi âm đạo bên trong cũng được tạo hình chân thật với tỉ lệ 1:1 người mẫu âm đạo như thế nào thì búp bê bán thân tạo hình như thế nhờ công nghệ đúc khuôn 3D.

Đây là sản phẩm xuất khẩu nên đạt đầy đù các tiêu chuẩn châu âu, châu á về độ an toàn như: chứng chỉ CE , ISO 13485 , ISO  9001 : 2000 và CCC.

2.Cốc thủ dâm 2 đầu đóng đất giá rẻ While Bow 7 chế độ rung rên

Cốc thủ dâm 2 đầu đóng đất giá rẻ While Bow 7 chế độ rung là dòng cốc thủ dâm dành cho nam giới giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn 2 đầu gồm đầu âm đạo và miệng có đế đóng đất tiện lợi giúp khách hàng rảnh tay hơn khi giải tỏa nhu cầu sinh lý của cơ thể.

Được thiết kế nhỏ gọn đế có thể tháo rời đây là món đồ chơi tình dục dễ ngụy trang dễ bỏ vào túi xách balo để đem theo khi đi công tác du lịch.

3.Âm đạo cầm tay phát nhiệt xuất Nhật Ezume phát nhiệt 840g

Âm đạo cầm tay phát nhiệt xuất Nhật Ezume phát nhiệt 840g là sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật Bản hay đơn giản nó được sản xuất tại nhà máy chuyên sản xuất OME cho các thương hiệu lớn nổi tiếng.

Đây là sản phẩm âm đạo cầm tay nhưng có trọng lượng lên đến 840g cho cảm giác nặng đầm tay chắc chắn hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác.

4.Búp bê bán thân AY TINI Anita nhỏ gọn phát nhiệt giá tốt 3.2kg

Búp bê bán thân AY TINI Anita là sản phẩm đầu tiên giới thiệu đến các bạn: Một em búp bê nhỏ gọn có khung xương, không mùi cao su, chất liệu TPE nhập khẩu an toàn mềm mịn màu trắng da tự nhiên, đặc biệt được trang bị chức năng phát nhiệt ở phần âm đạo giúp tăng khoái cảm massage cho cậu nhỏ hiệu quả và hưng phấn hơn.

Phần lõi âm đạo được vận dụng công nghệ in 3D mới nhất hiện nay với việc sao chép giữ nguyên như âm đạo thật bạn có thể thấy hình ảnh lấy khuôn ở hình ảnh giới thiệu sản phẩm này nhé

5.Búp bê tình dục bán thân Virode khung xương vếu sexy 4kg

Bạn đang muốn trải nghiệm em búp bê tình dục nhỏ nhắn xinh xắn sexy có khớp xương để điều chỉnh tư thế chân theo ý muốn tạo nhiều tư thế hơn khi quan hệ, nhỏ gọn giá thành hợp lý vậy shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm bán thân như vậy một sản phẩm mới ra mắt còn nóng hổi của hãng Mizzzee.