Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Mông giả silicone, đầu búp bê, miệng giả, cốc thủ dâm hàng về 26.09.2024

| Nguyen Minh Thanh

Mông giả silicone, đầu búp bê, miệng giả, cốc thủ dâm hàng về 26.09.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

Cốc thủ dâm Mizzzee exclusive angel co bóp hút rung rên phát nhiệt

Cốc thủ dâm Mizzzee exclusive angel co bóp hút rung rên phát nhiệt là sản phẩm mới nhất của hãng Mizzzee danh cho nam giới bận rộn thường xuyên đi công tác xa gia đình hay cần sử dụng trong không gian nhỏ chật hẹp nhưng cần các sản phẩm đa chức năng tiện dụng tạo khoái cảm lên đỉnh dễ dàng và thoải mái.

Mông giả nguyên khối Mizzzee rabbit paradise có 3 lõi để thay thế 5,5kg

Đây là loại mông được phát triển đặc biệt có thể thay thế lõi với 3 lõi sẵn để các bạn sử dụng từ đó tăng khoái cảm đa dạng trải nghiệm cho người sử dụng khi quả mông mảy to đã sướng nay còn có 3 lõi âm đạo khác nhau mỗi lõi có một đặc điểm riêng để các bạn có thể thủ dâm tự sướng.

Mông nguyên khối cỡ nhỏ Mystery Ji Mengqi tái hiện như mông thật

Mông nguyên khối cỡ nhỏ Mystery Ji Mengqi một sản phẩm mông nhỏ nhắn y như mông thật vậy , đây là quả mông dành cho nam giới thủ dâm cực đã được đúc nguyên mẫu từ siêu mẫu Nhật Bản.

Mông giả nguyên khối có túi silicone Masako Sakurai 5kg

Đây là quả mông đặc biệt được trang bị 2 túi silicone hãng gọi là túi thách túi gel ở 2 bên mông tạo cảm giác nắn bóp mềm nảy căng cực đã khi sử dụng quả mông này , tất nhiên là vì silicone đắt đỏ nên chỉ là 2 túi nhỏ chứ không phải toàn bộ vật liệu chế tạo mông là silicone nhé các bạn.

Mông nguyên khối rung lắc COC Hiroyuki đẹp chất lượng 1,6kg

Mông nguyên khối rung lắc COC Hiroyuki là sản phẩm mông nguyên khối cao cấp mới ra mắt của hãng COC với chuẩn xuất Nhật và các quả mông giả tại Nhật thường rất nhỏ nhiều chức năng đầu tư phát triển phần lõi cực chi tiết vì cuộc sống ở đây mọi người sống trong không gian nhỏ , thường xuyên phải di chuyển nhưng cần các sản phẩm an toàn và chất lượng cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu tự sướng giải quyết nhu cầu cá nhân.

Âm đạo cầm tay 2 đầu Mizzzee Tanzzza Loly miệng và âm đạo

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các một sản phẩm âm đạo thủ dâm dành cho nam giới với nhiều sắc thái để các bạn nam có thể trải nghiệm với công nghệ đúc khuôn mới nhất hiện nay.

Âm đạo cầm tay 2 đầu Mizzzee Tanzzza Loly miệng và âm đạo là một sản phẩm chất lượng mới được hãng cho ra mắt với trọng lượng 580g cùng chất liệu cao cấp cùng mức giá bán hợp túi tiền với mọi người

Miệng giả em gái nhỏ Aone LULU little sister có răng mềm mại

Miệng giả em gái nhỏ Aone LULU little sister có răng mềm mại là sản phẩm miệng giả dành cho nam giới để thủ dâm tự sướng mới của hãng Aone Nhật Bản tại thị trường Châu Á với thiết kế nhỏ nhưng các chi tiết bên trong thì đảm bảo tuyệt vời cho các bạn nam có trải nghiệm có một không hai.

Âm đạo cao cấp Cô dâu Meiki đỏ ướt át vòng thắt chặt và màng trinh 700g

Nếu như sản phẩm: “Âm đạo cầm tay siêu mềm COC Larissa có màng trinh và vòng bóp khít:  chưa bạn làm hài lòng vì hơi nhỏ cầm nắm chưa độ đầm tay của bạn thì hãy đặt mua ngay sản phẩm: “Âm đạo cao cấp Cô dâu Meiki đỏ ướt át vòng thắt chặt và màng trinh”

Với trọng lượng lên đến 700g cùng kích thước và dài hơn, bạn còn được nhà sản xuất tặng kèm đầy đủ bộ phụ kiện để có thưởng thức trọn vẹn thú vui giải phóng nhu cầu sinh lý của mình gồm: Que phát nhiệt, gel bôi trơn to, que phát nhiệt, que hút ẩm

Búp bê tình dục bán thân ngực to Kalin Mizzzee 3.35kg

Búp bê tình dục bán thân ngực to Kalin Mizzzee 3.35kg lại một sản phẩm búp bê bán thân cỡ nhỏ mới ra mắt của mizzzee (Đợt này hàng về rất chậm nên mình viết bài trước bao giờ có sẽ thông báo trên web các bạn nhé)

Khác với các sản phẩm búp bê size nhỏ trước đây là có thân hình nhỏ nhắn vừa phải thì em này có bộ ngực đồ sộ nhìn đã thấy ngộp tăng tính sexy cho sản phẩm này, sẽ có rất nhiều thứ để bạn có thể làm để giải tỏa căng thẳng với bộ ngực này bóp vếu hàng ngày, cạ cậu bé vào đây như các bộ phim anime hay đơn giản nhìn ngắm và tưởng tượng.

Âm đạo giả cầm tay nguyên khối Mizzzee Inari rung phát nhiệt 600g

Đối với sản phẩm âm đạo giả cầm tay nguyên khối Mizzzee Inari ngoài sự tinh tế tỉ mỉ thiết kế phần thịt bên ngoài các kĩ sư của hãng còn tích hợp các chức năng hiện đại khác vào sản phẩm này đó là rung và phát nhiệt giúp cậu bé của bạn cảm nhận tốt hơn khi được vào một chiếc âm đạo ấm áp cậu bé sẽ cương cứng nhanh hơn nhưng nhịp điệu rung sẽ dẫn dắt ta tiến sâu vào âm đạo và nhanh chóng lên đỉnh đạt khoái cảm hơn.

Cốc âm đạo tự động co bóp rung phát nhiệt Mizzzee Ringo nhỏ gọn

Một trong các loại đó là : “Cốc âm đạo tự động co bóp rung phát nhiệt Mizzzee Ringo nhỏ gọn” một sản phẩm bán rất chạy và qua nhiều phiên bản update của hãng Mizzzee.

Đây là cốc âm đạo tự động điều khiển bằng các nút bấm đơn giản dễ sử dụng với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc cốc nhỏ dễ ngụy trang, dễ mang theo trong các chuyến công tác.

Đầu búp bê tình dục bán lẻ TPE, Silicone, cấy tóc, tóc giả… (Oder)

Có rất nhiều khách hàng có nhu cầu đặt mua đầu búp bê tình dục tại shop bao cao su Hải Phòng sau khi liên lạc được với hãng thì nay đã có thể đặt chiếc đầu búp bê tình dục riêng để phục vụ các bạn, đầu búp bê tình dục có thể chia thành các loại:

Gối ôm có âm đạo để tự sướng Mizzzee Mona Pillo Rung êm ái

Gối ôm có âm đạo để tự sướng Mizzzee Mona Pillo Rung êm ái một sản phẩm mới ra mắt của hãng Sextoy Mizzzee với thiết kế độc đáo như một chiếc gối ôm có thể dễ dàng ngụy trang với mọi người xung quanh nhờ hình dạng dễ thương của mình nhưng bên trong lại có chứa một cốc thủ dâm nhỏ gọn có thể rung với nhiều chế độ để giúp bạn vừa có giấc ngủ ngon lại mơ đẹp.

Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Mystery Ji Poor Loli 6kg

Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Mystery Ji Poor Loli 6kg là sản phẩm cao cấp Nhật Bản đã từng được shop giới thiệu trong bài viết : “Review một số món Đồ chơi tình dục Nhật Bản nhập khẩu new 2020” nay tranh thủ đợt giảm giá nên shop nhập về để phục vụ các bạn.

Đây là sản phẩm Nhật Bản dạng búp bê bán thân mô phỏng một cô gái bước ra từ các bộ truyện tranh Nhật Bản với bộ ngực nhỏ nhắn, âm đạo bóp khít vô cùng kích thích của cô gái mới lớn.