Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Nam giới mới chơi BDSM nên mua sản phẩm gì (P3)

ở phần 2 shop baocaosuhp.com sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn các sản phẩm BDSM dành cho nam giới tức là lúc này Slave là bạn nam. Các món đồ chơi tình dục BDSM dành cho nam này sẽ khiến bạn bất ngờ vì không giống như đồ của nữ bó sát gợi cảm thì đồ của nam giới mang đúng tính chất mạnh bạo và gây sốc của dòng BDSM

Ở phần 2 shop đã giới thiệu cho các bạn 9 món đồ chơi BDSM dễ sử dụng cơ bản tăng theo từng level với các bạn nữ, ở phần 3 shop baocaosuhp.com sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn các sản phẩm BDSM dành cho nam giới tức là lúc này Slave là bạn nam. Các món đồ chơi tình dục BDSM dành cho nam này sẽ khiến bạn bất ngờ vì không giống như đồ của nữ bó sát gợi cảm thì đồ của nam giới mang đúng tính chất mạnh bạo và gây sốc của dòng BDSM hãy cùng shop tìm hiểu nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Top đồ chơi bạo dâm BDSM kích thích dành cho nữ giới! (P2)

1. Khóa chim và niệu đạo dành cho nam giới (Penis S&M Toys)

Dương vật luôn là thứ quý giá nhất và tự hào nhất của người đàn ông, vậy tại sao bạn không thử một số loại đồ chơi tình dục dạng khóa BDSM hay thụt niệu đạo để chiếm giam giữ và trừng phạt niềm tự hào đó lại? Cho dù bạn có thử cách nào đi chăng nữa thì điều này chắc chắn sẽ khiến anh ấy rất kích thích để bước vào cuộc yêu đầy nồng nhiệt với bạn.

– Khóa chim lồng gà (Cock Cages)

Khóa chim lồng gà có rất nhiều kiểu dáng chất liệu khác nhau, từ Silicon cho đến thép không gỉ, tất cả chúng được thiết kế để tra tấn người đàn ông của bạn bằng cách lấy đi quyền điều khiển kiểm soát dương vật của anh ấy. Khi bạn dùng sản phẩm này khóa cậu bé lại bạn sẽ kìm hãm không cho phép anh ấy cương lên khi thấy bạn nóng bỏng trong giờ hoặc có thể trong vài ngày khiến anh ấy như một quả bóng căng tròn và khi xì ra sẽ là buổi giao ban đáng nhớ đối với cả hai người. Tuy nhiên bạn phải có sự đồng thuận trước nhé không là bạn trai mất kiểm soát là rất dễ nổi nóng với bạn đấy.

Các khảo sát cho thấy, có rất nhiều đàn ông thủ dâm hàng ngày với bản thân mình vì vậy không cho anh ấy động chạm vào bộ phần nhạy cảm này trong thời gian dài sẽ khiến cho họ phát điên có và có xu hướng cầu xin ngay lập tức để được thỏa mãn mình

– Que niệu đạo (Urethral Sounds)

Những thanh niệu đạo Urethral Sounds về cơ bản là những thanh dài được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau với mục đích có thể chèn vào trong lỗ tiểu ở dương vật của nam giới. Nói cách khác là trượt chúng vào trong dương vật theo đường niệu đạo lỗ tiểu đẩy chúng sâu vào dọc theo dương vật. Kiểu chơi BDSM rất kích thích tuy nhiên kén người chơi vì niệu đạo là bộ phận rất mỏng manh dễ bị nhiễm trùng của cơ thể nếu không vệ sinh kĩ và dùng nhiều gel bôi trơn bạn sẽ không tránh khói bị đau rát và dễ bị nhiễm trùng

Hầu hết các thanh niệu đạo dạng này được làm bằng silicone, thép hoặc nhôm, và được đun sôi trước khi sử dụng để tránh nhiễm trùng.

– Dương vật cắm (Penis plugs)

Đây là dạng thanh kích thích niệu đạo khác, với kích thước lớn hơn được thiết kế để kích thích dương vật qua đường niệu đạo và giữ nguyên vị trị của chúng mà không cần ai giữ như dòng Urethral Sounds bên trên. Bạn có thể trói con chó đực của mình, đặt một dương vật cắm vào cậu bé của anh ấy rồi khơi dậy dục vọng của anh ta khi anh ta đang cảm thấy khoái cảm và hạn chế bởi phích cắm trong niệu đạo anh ta. Bạn nên làm quen với các loại thanh niệu đạo có kích thước nhỏ trước rồi mới thử loại này nhé.

2.Đồ chơi BDSM dạng sốc điện

Khi sự trói buộc âm hộ và đồ chơi BDSM kích thích không hoàn thành công việc, chúng ta có thể chuyển sang dạng đồ chơi tình dục kích thích hơn đó là các dòng sextoy đồ chơi tình dục có chức năng sốc điện, phóng điện phê không thể tưởng hơn.

– Trứng rung massage lota lighting nhỏ gọn siêu mạnh 3in1

Trứng rung massage lota lighting với các chức năng để kích thích như sau:

– Chức năng rung nhiều chế độ động cơ độc quyền NVExpress của hãng tạo nên kiểu rung đối xứng không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng mà vẫn vẫn cảm nhận rung động mạnh mẽ

– Chức năng đặc biệt nhất của sản phẩm này chính là khả năng chích điện tạo nên cảm giác gây tê tái đầy kích thích khi vượt qua nỗi đâu bạn sẽ tìm thấy khoái cảm tuyệt vời của mình, dòng điện vừa đủ kích thích đến các tế bào sâu kín nhất của cơ thể đánh thức con người thật của bạn.

– Chức năng độc nhất vô nhị điều khiển bằng giọng nói (Voice control) Bạn càng rên to hay âm thanh càng nhanh trứng rung càng mạnh

– Sextoy dương vật cao cấp Lighting Joker giá rẻ Hải Phòng

Sản phẩm có 2 chức năng chính là : Rung và phóng điện nhẹ. Sản phẩm có 7 chế độ rung đa dạng rung nhẹ nhàng, rung theo nhịp điệu, rung mạnh, rung nhẹ, rung ngắt nhịp sẽ giúp bạn sướng theo từng cung bậc, làn sóng rung la tỏa trên khắp bề mặt dương vật tác động sâu và tập trung vào các điểm nhạy cảm trên bề mặt các điểm nhạy cảm của bạn tình. Chức năng phóng điện là là chức năng độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trên một sản phẩm sextoy dương vật với luồn điện nhẹ ngàng tê tê sẽ khiến bạn trải nghiệm cảm giác khó tả mà chưa bao giờ bạn trải nghiệm. Rung mạnh kết hợp tê tê còn gì bằng.