Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Những điều bạn nên biết khi mua âm vật giả silicon

Những điều bạn nên biết khi mua âm vật giả silicon món đồ chơi tình dục dành cho nam giới tuyệt vời nhưng khó chọn lựa

Nhiều bạn nam trong mùa dịch này rục rịch lên mạng tìm mua cho mình những chiếc âm vật giả phù hợp với mình để thủ dâm tự sướng. Việc mua sản phẩm này rất dễ dàng vì trên mạng có rất nhiều website bán vô vàn các sản phẩm để cho các bạn lựa chọn tuy nhiên bạn đã hiểu rõ các sản phẩm đồ chơi tình dục làm bằng silicon này chưa. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé:” Những điều bạn nên biết khi mua âm vật giả silicon

1.Âm vật giả silicon là gì?

Âm vật giả silicon là những sản phẩm có thể coi là đồ chơi tình dục, sextoy,đồ chơi người lớn dành để giải tỏa nhu cầu sinh lý của nam giới  Nó có nhiều hình dạng khác nhau như âm vật giả silicon cầm tay, âm vật giả dạng cốc, âm vật vật giả dạng mông to nguyên khối, âm vật giả đóng tường … Chúng thường được làm bằng chất liệu silicon, TPE hoặc các vật liệu tổng hợp khác nhưng tựu chung đều phải mềm mại đàn hồi như da người thật vậy. Có rất nhiều hãng sản xuất món đồ chơi người lớn này nó là mặt hàng chủ lực có lượng tiêu thụ hàng đầu trong ngành công nghiệp này xuất hiện không phải sớm nhất nhưng là dạng nổi bật nhất, một số tên tuổi lớn có sứng có mỏ chuyển sản xuất dòng sản phẩm này đó là: Jiuai, Mizzzee, Leten, Lovetoy, Joker, Jews….

2.Chức năng của âm vật giả silicon?

Âm vật giả silicon được chế tạo ra nhằm hỗ trợ nhu cầu sinh lý cơ bản nhất của nam giới đó là quan hệ tình dục , thay vì quan hệ với âm đạo thật của bạn nữ thì nay bạn sẽ quan hệ với chiếc âm đạo giả làm bằng các chất liệu nhân tạo. Sản phẩm dành cho các bạn còn Fa độc thân chưa có gia đình, các bạn thường xuyên làm việc xa gia đình xa người yêu (kĩ sư công trình, hướng dẫn viên du lịch….) đây là sản phẩm giúp giữ gin hạnh phúc gia đình, tình yêu sự chung thủy giúp bạn tránh xa các tệ nạn gái gú ngoài xã hội. Nhiều loại âm vật giả hiện nay còn có chức năng tập luyện dương vật nhờ các cơ chế khoa học được cài đặt sẵn rất có ích cho cậu bé massage chống xuất tinh sớm.

Nhiều bạn hỏi rằng âm vật dùng có sướng không shop xin trả lời các loại âm vật hiện đại cao cấp hiện nay có đầy đủ chức năng và tạo cảm giác như một chiếc âm vật thật sự của bạn gái vậy đặc biệt là loại âm vật dạng búp bê tình dục to như người thật vậy chức năng co bóp thụt xoay rên lađầy đủ tuy nhiên giá thành rất đắt đỏ có khi lên đến cà trăm cả chục triệu đồng vậy bạn nên cân nhắc kĩ trước khi chọn và mua sản phẩm này.

Các chất liệu chủ yếu tạo nên âm vật giả là silicon và TPE và một số loại vật liệu tổng hợp khác bạn không phải lo lắng vì các chất liệu này rất an toàn vì chúng là các chất liệu đã được công nhận và sử dụng thường xuyên trong y tế cộng đồng: Chân tay giả, núm vú, bình sữa……..

3.Cơ chế hoạt động của âm vật giả silicon?

Âm vật giả silicon gồm rất nhiều loại khác nhau nhưng được chia thành 3 nhóm chính:

Âm vật giả không rung là các dạng silicon thuần có dạng cầm tay hoặc mông cỡ lớn đặc điểm giá rẻ, an toàn dễ sử dụng dễ , độ bền cao , dễ vệ sinh tuy nhiên dễ bị nấm mốc nếu không vệ sinh bảo quản thường xuyên đúng cách.

Âm vật giả rung đây cũng là loại phổ biến thường loại này là các dạng cốc âm đạo hoặc nếu là dòng nguyên khối sẽ có phần lỗ để đút trứng rung vào loại này an toàn hơn sạch sẽ hơn không dễ bị ẩm mốc,tiện lợi khi có thêm chân đế để bạn có tạo các tư thế quan hệ tiện lợi cho mình khả năng xoay 180 đến 360 độ rất dễ dàng sử dụng.

Cả hai dạng này bạn cần đều dùng động cơ chạy bằng cơm để thủ dâm tức là dùng sức tay của mình kết hợp với sản phẩm đưa cậu bé nhịp nhàng vào ra cọ xát vào thành âm vật giả từ đó tạo cảm giác khoái cảm lên đỉnh và xuất tính

– Loại thứ 3 là loại âm vật giả tự động xoay thụt rung co bóp phát nhiệt với các sản phẩm này bạn chỉ việc đổ gel bôi trơn kích hoạt các chế độ tự động đã được thiết lập từ trước để thủ dâm thôi. Các sản phẩm này có giá thành khá cao tuy nhiên đắt xắt ra miếng nó tối ưu hơn các loại âm vật giả bình thường rất nhiều.

Dù có là loại nào thì chúng đều có chung mục đích là làm bạn sướng, sướng hơn nữa khi làm tình để từ đó đạt khoái cảm xuất tinh khi thủ dâm tiếp thêm năng lượng trút bỏ mọi bức dọc trong cuộc sống giải phóng não bộ là chất xúc tác không thể thiếu để cuộc sống tươi sáng hơn..

4.Bạn có nên sử dụng âm vật giả không?

Theo shop thì câu trả lời là nên: Ngay shop cũng đang sử dụng mê và có sở thích nên mới bán sextoy vì các nguyên nhân sau:

– Tốt cho sức khỏe tình dục không phải anh em nào cũng được đáp ứng nhu cầu tình dục của mình 90% nam giới đều vậy kể cả có vợ và người yêu vì vậy cần có sản phẩm này để cân bằng lại không rất dễ bực dọc bứt rứt trong người.

– Giúp bạn tránh được các mối quan hệ ngoài luồng gái mại dâm, bồ bịch vì khi gặp các trường hợp đó mà đang thiếu thốn thì nam giới thường tặc lưỡi cho qua nhưng nếu đã đầy đủ thì lí trí sẽ lấn át bạn sẽ làm chủi được bản thân

– Nói chung là nó sướng và nhiều thứ mới lạ cho bạn khám phá chứ ngày nào cũng ăn cơm sao bạn chịu được.