Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Que rung, miệng, âm đạo giả, chày rung hàng về 17.07.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm sextoys dành cho nam nữ về số lượng ít tại shop baocaosuhp.com Hải Phòng ngày 17.07.2023 gồm Que rung, miệng, âm đạo giả, chày rung, ngón tay rung chi tiết như sau:

Que rung, miệng, âm đạo giả, chày rung hàng về 17.07.2023

—Video giới thiệu Que rung, miệng, âm đạo giả, chày rung hàng về 17.07.2023

1.Miệng nguyên khối răng siêu thực đại kiều có vòng bóp khít 1kg

Miệng nguyên khối siêu thực đại kiều có vòng bóp khít 1kg là sản phẩm được hãng miêu tả là mô phỏng lại khoảng miệng một cách chân thật nhất , bạn có thể xem các hình ảnh bài viết giới thiệu dưới đây của shop kèm theo là một vòng bóp khít để khi bạn đưa dương vật vào trong cảm giác phấn khích thăng hoa sẽ được tăng cường và kết quả là phọt càng thít càng thích càng massage thì càng sướng.

2.Âm đạo cầm tay Jiangdong phiên bản tiểu kiểu nhị kiều hàng đã về

Đây hiện đang là dòng âm đạo giả cầm tay nguyên khối bán chạy nhất của hãng Mizzzeee luôn trong tình trạng cháy hàng, cả 3 phiên bản Điêu thuyền, tiểu kiều, nhị kiều cứ sản xuất ra là hết vèo vì các đơn hàng đặt trước. Sau gần 1 tháng xếp lốt cuối cùng 2 phiên bản :” Âm đạo cầm tay Jiangdong phiên bản tiểu kiểu nhị kiều hàng đã về shop”

3.Dương vật cầm tay nhỏ kích thích điểm G Jiuuy Hilda xoay 360 độ

Dương vật cầm tay nhỏ kích thích điểm G Jiuuy Hilda là sản phẩm được shop nhập về sắp tới theo nhiều yêu cầu của các khách hàng cần 1 chiếc dương vật giả cách điệu có nhiều chức năng như rung , xoay 360 độ thiết kế công thái học dễ dàng cầm nắm khi sử dụng lâu dài, các G nổi đầu dương vật tối ưu hóa kích thích điểm G điểm tạo khoái cảm mạnh mẽ .

Toàn bộ vỏ bên ngoài sản phẩm được bọc bằng lớp silicone trơn mềm đàn hồi tốt, ở giữa là TPE và sau cùng là lớp lõi kim loại tạo sự linh hoạt an toàn dễ chịu khi đút sâu vào trong điểm G của chị em.

4.Ngón tay rung Nenito Jiuuy nhỏ gọn rung mạnh dễ đeo tay

Ngón tay rung Nenito Jiuuy nhỏ gọn rung mạnh dễ đeo tay là sản phẩm mới với nhiều cải tiến cho việc kích thích trở nên tối ưu và tiện lợi hơn hình dạng công thái học kẹp chặt ngón tay việc bố trí nút bấm trên thân cũng tiện lợi hơn so với các loại trứng lắp riêng trên các sản phẩm khác cùng loại.

5.Chày rung Juiuy Elizabeth RED nhỏ mà có võ rung cực mạnh êm

Chày rung Juiuy Elizabeth RED nhỏ mà có võ rung cực mạnh êm là sản phẩm mới ra mắt với nhiều tính năng thú vị như:

– Màn hình LCD thể hiện các thông số pin, chế độ rung,

– Thiết kế sang trọng với màu đỏ bordeaux rượu vang quý tộc,

– Thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm với đầu chày to bọc silicone êm ái tối ưu hóa kích thích các bộ phận nhạy cảm bên ngoài cơ thể như âm hộ, đầu ti, nách cổ tiện lợi,

6.Chày rung Electric R1 sốc điện Mr B Kowloon cảm giác mạnh

Các món đồ chơi tình dục sốc điện là những sản phẩm dành cho các khách hàng chuyên nghiệp muốn trải nghiệm cảm giác kích thích mới lạ và độc đáo.

Với những sản phẩm đồ chơi này shop khuyên thật là các bạn mới không nên chơi và nếu có mua thì hỏi kĩ bạn tình của mình vì chắc chắn sẽ giật mình về khoái cảm mà nó đem lại.

Hôm nay shop xin bổ sung vào kho sextoys điện ít ỏi của mình sản phẩm: “Chày rung Electric R1 sốc điện Mr B Kowloon cảm giác mạnh” một sản phẩm trông giống như một chiếc roi điện của người ngoài hành tinh trong các bộ phim bom tấn holywood.

7.Ngón tay rung Aone Nhật Bản Kioshi gai sần cực đã dễ sử dụng

Ngón tay rung Aone Nhật Bản Kioshi gai sần cực đã dễ sử dụng là sản phẩm của hãng Aone một trong những hãng top đầu về đồ chơi tình dục tại Nhật Bản với các sản phẩm mang ẩm hưởng màu sắc manga đem lại sự tươi mới trẻ trung cho cuộc sống tình dục của các khách hàng sử dụng.

Luôn có phong cách thiết kế riêng độc đáo ta sẽ thấy sự màu mè và các đường bo cong tròn thường thấy của hãng trên sản phẩm ngón tay rung này tuy nhiên lối đi của hãng vẫn mang tính thực dụng cao khi luôn được đánh giá cao bởi người dùng.

8.Sextoy Dương vật rung ngoáy thụt 360 trong suốt the Joker

Dương vật cầm tay dạng 360 độ xoay ngoáy thụt là sản phẩm rất được ưa chuộng tại shop. Đây là dòng sản phẩm thuộc dạng cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt vì nó tiện dụng với rất nhiều chức năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu tự sướng tăng cường khoái cảm trong quan hệ: Rung thụt, ngoáy kích thích điểm G. Sản phẩm ngày càng được hoàn thiện về mặt chất lượng và thẩm mỹ. Hôm nay shop sextoy hải phòng xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm mới nhất năm 2018 Sex Dương vật rung ngoáy thụt 360 trong suốt the Joker: Đẹp , mềm mại, an toàn là tất cả điều hội tụ trong sản phẩm trên chắc hẳn các bạn sẽ chọn mua ngay khi thấy sản phẩm.

9.Thụt hậu môn và âm đạo Mizzzee Deer Fury kích thích cực đã

Đây là sản phẩm thay thế sản phẩm thụt âm đạo và hậu môn Jiuuy Rotting Downs siêu mềm rung cực đã! của hãng Mizzzee với thiết kế hình dạng và tính năng tương tự.

Thụt hậu môn và âm đạo Mizzzee Deer Fury kích thích cực đã là sản phẩm chất lượng nhỏ gọn hướng đến việc an toàn dễ sử dụng, đa năng và tối ưu hóa cho việc kích thích tạo khoái cảm dành cho cả nam và nữ

Thụt hậu môn và âm đạo Mizzzee Deer Fury được bao bọc toàn thân bằng silicone mềm mại đàn hồi trơn mịn giúp việc thâm nhập sâu vào trong âm đạo, đây cũng là lớp vỏ bảo vệ vững chắc chống lực tác động kháng nước, giúp vệ sinh dễ dàng hơn cho sản phẩm này.

10.Sextoys phích cắm hậu môn Vibrating Anal Plug Shina rung lắc cực mạnh

Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chàn với các loại dụng cụ kích thích âm đạo thông thường , bạn thuộc thế giới thứ ba muốn tìm cảm giác mạnh bạo hơn khi quan hệ vậy thì hãy mua ngay cho mình một chiếc phích cắm hậu môn đã được cải tiến với điều khiển từ xa và nhiều chế độ rung mạnh mẽ: Baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn ” Sextoys phích cắm hậu môn Vibrating Anal Plug Shina rung lắc cực mạnh”

11.Mông nguyên khối nhỏ ZZ016 Fananla V02 rẻ đẹp

Hôm nay hàng mông nguyên khối giá rẻ dành cho nam giới thủ dâm cực hot được giới thiệu trong bài viết: “Mông nguyên khối Mystery Hime Komiya Saki (Fanala V2)” đã về shop baocaosuhp.com hôm nay. Đây là dòng mông giá rẻ chất lượng tốt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ học sinh sinh viên , công nhân đến giám đốc….

Hãy cùng shop đồ chơi tình dục Hải Phòng tìm hiểu về loại mông nguyên khối nhỏ ZZ016 này xem có đáng mua không nhé.