Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Sextoy dương vật tai thỏ rung tốt nhất bạn nên mua

Hướng dẫn các bạn lựa chọn được loại sextoy dương vật giả tai thỏ với nhiều kiểu dáng chức năng phù hợp nhất với bản thân mình đặc biệt là chị em đang muốn chọn dòng đồ chơi tình dục này

Sextoy dương vật rung tai thỏ luôn là lựa chọn tối ưu nhất để các chị em thủ dâm đặc biệt là các chị em có mong muốn có sự kích thích toàn diện âm đạo của mình. Tức là vừa thâm nhập vào sâu bên trong kích thích điểm lại vừa cọ xát chăm sóc phần âm hộ bên ngoài . Đây là sở trường của những chiếc máy rung tai thỏ, tuy nhiên trong hàng ngàn các mẫu hiện nay thì việc lựa chọn sản phẩm ưng ý rất là khó khăn. Bài viết này là tổng hợp thực tế phản hồi của người dùng về shop baocaosuhp.com từ đó shop lựa chọn ra các sản phẩm tốt nhất về độ bền giá tiền bạn nên mua cho bản thân mình. Tuy nhiên đây chỉ là những đánh giá tổng hợp chủ quan còn thực tế mỗi người phụ nữ cần các loại kích thích khác nhau để đạt cực khoái vì vậy bạn nên đến shop để trải nghiệm tìm ra sản phẩm “Sextoy dương vật rung tai thỏ phù hợp với mình”

1.Sextoy dương vật tai thỏ rung(Rabbit Vibrator) là gì?

Hầu hết mọi người đều biết đến tên của sản phẩm này, nhưng không phải ai cũng thực sự biết tại sao gọi nó là máy rung tai thỏ, đơn giản là vì chiếc máy rung tai thỏ này với hình dạng chiếc dương vật xuất hiện lần đầu tiên tại Anh quốc mà nơi đây có các luật rất khắc nghiệt với sextoy vì thế để tránh sự kiểm duyệt nên tên gọi máy rung tai thỏ một huyền thoại đã ra đời. Điểm khác biệt máy rung tai thỏ với các sản phẩm khác đó chính là phần nhánh chồi lên ở giữa thân sản phẩm với góc cong 30-45 độ và có thể rung mạnh mẽ.

2.Top sextoy dương vật tai thỏ rung(Rabbit Vibrator) tốt nhất?

– Dương vật tai thỏ The Nora by Lovense

Đây là chiếc dương vật tai thỏ cao cấp đến từ hãng Lovense Mỹ shop đã từng có dịp được thử sử dụng nó và thật tuyệt vời nó đã để lại ấn tượng khó phai có thể nói đây là sản phẩm tốt nhất từ trước đến nay mà shop được sử dụng tuy nhiên giá thành quá cao số lượng ít nên shop chưa thể nhập đại trà về bán cho các bạn được:

Shop yêu thích sản phẩm này vì những nguyên nhân sau: – Chức năng hiện đại bậc nhất hiện nay cho phép bạn điều khiển sản phẩm này thông qua App trên điện thoại thật tuyệt vời bạn có thể tạo ra các chế độ rung riêng biệt theo ý thích bản thân hoặc theo bài hát bạn yêu thích, nhiệt độ, thời lượng pin tất cả được thể hiện trên App của hãng rất khoa học. – Thiết kế hiện đại của sản phẩm với kiểu dáng thời thượng cho cảm giác rất sang trọng và cao cấp – Phần rãnh của sản phẩm được bố trí rất hợp lý mềm mại đưa vào trong là sướng rất đáng tiền.

– Dương vật giả tai thỏ Luvn Fun Fire Anh quốc

Dương vật Luvn Fun Fire là dòng sản phẩm đến từ Anh quốc với các chức năng chính sau: – Sản phẩm dương vật giả này rất linh hoạt mềm mại bạn có thể bẻ cong đầu dương vật theo nhiều hướng khác nhau từ đó có thể dễ dàng tìm và kích thích điểm G của chị em. – Sản phẩm với động cơ mạnh mẽ có khả năng thụt ngoáy nhanh khỏe như chiếc dương vật thật của anh em đáp ứng việc dập thụt ngoáy khuấy động âm đạo chị em – Chế độ rung với nhiều kiểu rung thân và phần tai thỏ là trọng tâm giúp kích thích phần âm hộ bên ngoài và phần núm vú của chị em – Chế độ phát nhiệt tự động , nhiệt độ sẽ tăng dần khi bạn sử dụng sản phẩm với nhiệt độ lí tưởng 38 độ C

– Dương vật giả tai thỏ Fox Flame rung thụt

Sextoy dương vật Fox Flame rung thụt 2019 vẫn giữ những nét thiết kế đặc trưng của hãng khỏe khoắn không hoa mỹ thanh lịch với 2 màu sắc là trắng hồng, hoặc trắng tím . Màu trắng là màu của lớp vỏ cứng tay cầm làm bằng nhựa ABS chắc chắn chống xước sáng bóng nhấn là các nút bấm và phần đáy được cố định bằng miếng inox vàng có khắc logo của hãng hình con cáo quen thuộc. Phần màu tím màu hồng chính là phần silicon mềm mại bao bọc toàn bộ phần dương vật nơi cọ xát trực tiếp với thành âm đạo và tấn công vào điểm G của nàng, lớp silicon mềm này sẽ che chở bọc kín giúp sản phẩm chống nước tuyệt đối đạt tiêu chuẩn IPX6 như các dòng smartphone cao cấp hiện nay. Silicon này đã được kiểm tra rất kĩ lưỡng mới đạt tiêu chuẩn để tiến vào thị trường khó tính Châu âu như shop đã nói ở trên.

– Dương vật giả tai thỏ rung ngoáy thụt 360 trong suốt the Joker

Sản phẩm được thiết kế để xuất khẩu và bán tại thị trường Nhật Bản nên được thiết kế rất cute với gam màu hồng, xanh ngọc bích và màu trắng, nhìn rất đẹp mắt và hợp thời trang hiện đại mode 2018. Toàn bộ sản phẩm được bọc silicon cảm giác cầm tay mềm mịn hơn so với các sản phẩm cũ.

Sản phẩm với các chức năng: Rung, thụt, ngoáy 360 độ. Với 12 chế độ rung ở phần tai thỏ chế độ thụt xoay ngoáy cực mạnh với các hạt ngọc bên trong vừa tăng khoái cảm vừa làm nổi bật sản phẩm. Sản phẩm có độ bền rất cao với các bài test về độ va đập, thả rơi sản phẩm có thể nói sản phẩm rất bền.

– Dương vật giả tai thỏ VIVIVA Cao cấp Nhật Bản

Sextoy Dương vật cao cấp VIVIVA Cao cấp Nhật Bản rung massage âm đạo có thể tự điều chỉnh nhiệt độ và có 10 chế độ rung mạnh mẽ có thể khơi dậy những rung động mạnh mẽ, những cơn cực khoái ngất ngây mà chị em chưa từng có được khi thủ dâm bằng tay như trước đây. Sextoy Dương vật cao cấp VIVIVA Cao cấp Nhật Bảnđược thiết kế độc đáo giúp cho điểm G bên trong âm đạo và hột le được kích thích đồng thời bởi chế độ rung cực mạnh giúp chị em lên đỉnh ngất ngây. Tai thỏ nhỏ gắn trên thân dương vật có tính năng mát xa y hệt như một ngón tay của các anh nhẹ nhàng kích thích âm vật nhạy cảm khiến nàng run lên vì sướng. Đây có thể nói là một sản phẩm máy massage tình yêu vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

3. Dương vật giả tai thỏ hoạt động như thế nào?

Một máy rung tai thỏ hoạt động chính xác như một máy rung bình thường, ngoại trừ nó có thêm phần tai thỏ như một cánh tay thứ hai kích thích trực tiếp vào phần âm hộ tức là phần bên ngoài của âm đạo. Bạn có thể xem video dưới đây để hiểu rõ cách sản phẩm hoạt động nhé.