Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Sextoy machine súng máy tự động thụt giât Storm Wash mẫu mới nhất năm 2020

Khác với các loại sextoy đồ chơi tình dục bình thường khác machine là cỗ máy người lớn đích thực nó vận hành mãnh mẽ và có tính năng chuyên dụng giúp bạn kích thích và tự sướng với trải nghiệm khác biệt một trong những loại máy phổ biến đó là: “Sextoy machine súng máy tự động thụt giât”.

Đây là dòng máy thủ dâm ưa thích của chị em mặc dù nó hơi công kềnh nhưng dùng là sướng , sướng là mê và sẽ không rời xa hơn nữa.

Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm dòng dương vật súng máy mới nhất 2020 đó là: “Sextoy machine súng máy tự động thụt giât Storm Wash”. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1.Sextoy machine súng máy tự động thụt giât Storm Wash trải nghiệm lên đỉnh cực đã.

Theo khảo sát của hãng tình dục Mizzzeee với khách hàng của mình thì chị em ưa thích nhất là được bạn tình của mình đóng liên tục hay còn gọi là dập dương vật liên tục vào âm đạo.

Du ở tư thế nào đi nữa thì hành động dập này tạo nên khoái cảm khó quên cho chị em đau lúc đầu nhưng sướng về sau, mồ hôi vã ra các thớ cơ thít vào chờ đón những đợt dập mới. Cảm giác như bạn ăn mướp đắng vậy ăn lúc đầu không quen nhưng càng thẩm lại càng thấy nó ngọt bùi và nghiện.

Sextoy machine súng máy tự động thụt giât Storm Wash sẽ tái hiện lại hành động khi quan hệ này với nhiều chế độ và khả năng dập không ngừng nghỉ không biết mệt mỏi theo ý của người sử dụng nó.

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Dương vật giả súng máy Patriot Fire siêu kích thích dành cho chị em

Storm Wash là mẫu máy mới nhất năm 2020 được thiết kế dạng bệ đỡ to nặng khủng bằng nhựa ABS bóng loáng chắc chắn, hút đất rất chặt có thể xoay 360 độ giúp bạn gái có thể thủ dâm bằng nhiều tư thế đứng ngồi nằm máy đều có thể đáp ứng.

Dương vật có thể dễ dàng tháo ra và thay bằng các kiểu dáng khác nhau rất dễ dàng vệ sinh, nếu có hỏng hóc gì thì bạn chỉ cần mua một cái khác và thay vào là xong. Hệ thống máy móc khủng thì rất bền nên bạn có thể đặt mua sẵn 1-2 dương vật để dùng và thay thế dần cho bản thân mình.

Để đảm bảo sức mạnh của mình sản phẩm dùng nguồn điện trực tiếp cắm vào và sử dụng, nếu dùng nguồn pin để duy món trì đồ chơi tình dục  khổng lồ này chắc được 15p sẽ hết điện.

Những ưu điểm vượt trội của Sextoy machine súng máy tự động thụt giât Storm Wash:

– Nhiều chế độ thụt giật khác nhau

– Cả một bộ sưu tập dương vật khác nhau để bạn lựa chọn

– Xoay 360 độ , có riêng một bộ phụ kiện để hỗ trợ bạn thủ dâm với các tư thế khác nhau.

– Phát nhiệt 42 độ C

– Hệ thống máy móc mạnh mẽ có thể tải được thêm cả 2 chai nước đầy mà vẫn khỏe

– Bền bỉ với thời gian nhờ thiết kế thông minh

2.Thông số Sextoy machine súng máy tự động thụt giât Storm Wash

Hãng sản xuất Mizzzzeee
Chất liệu: TPE + ABS
Màu sắc: Đen xanh trắng
Chế độ thụt : 7 chế độ
Chế độ nhiệt: Ấm 42 độ C
Xoay 360 độ
Phụ kiện đi kèm : Bộ dụng cụ hỗ thủ dâm, điều khiển và bộ cắm điện
Dương vật: Có thể thay thế và có 18 kiểu để bạn lựa chọn thay thế.

3.Lưu ý khi dùng sản phẩm súng máy dương vật Storm Wash này

Trước và sau khi sử dụng bạn nên tháo phần đầu dương vật và vệ sinh bằng nước sạch đảm bảo an toàn cho cô bé của bạn vì máy thủ dâm này thụt rất mạnh và sâu.

Không dùng chung sản phẩm với người khác tránh lây bệnh truyền nhiễm.

Bạn phải dùng gel bôi trơn khi thủ dâm tự sướng, loại gel thích hợp là gel gốc nước lành tính