Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Sextoy trứng rung tình yêu nào bạn nên mua làm quà tặng?

Trong các loại sextoy thì trứng rung tình yêu luôn là sản phẩm được phái mạnh ưa chuộng để mua làm quà tặng vợ hoặc người yêu trong các dịp quan trọng vì trứng rung rất nhỏ nhắn đáng yêu xinh xắn với nhiều kiểu dáng mẫu mã rất cute lại nhiều tính năng hiện đại

Sextoy trứng rung tình yêu nào bạn nên mua làm quà tặng?

Trong các loại sextoy thì trứng rung tình yêu luôn là sản phẩm được phái mạnh ưa chuộng để mua làm quà tặng vợ hoặc người yêu trong các dịp quan trọng vì trứng rung rất nhỏ nhắn đáng yêu xinh xắn với nhiều kiểu dáng mẫu mã rất cute lại nhiều tính năng hiện đại. Nhưng trong mê trận của thị trường sextoy việt nam chọn một sản phẩm chất lượng rất khó vì vậy hôm nay shop baocaosuhp.com sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm giá rẻ bền đẹp thích hợp cho các bạn làm quà tặng nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: TOP SẢN PHẨM SEXTOY TRỨNG RUNG LÀM NÀNG SƯỚNG RÊN!

1. Sextoy trứng rung tốt có đặc điểm thế nào?

– Trong nhiều năm bán hàng sextoy trứng rung các loại thì mình thấy trứng rung có dây là loại bền nhất tất nhiên không phải là mấy loại cana 1 trứng với 2 trứng dây mỏng dính mạch động cái thì rời ông ổng ra nhé. Loại trứng rung có dây phải là loại dây to chắc chắn , cầm dây bạn phải thấy chắc nịch có độ dai nhất định, nhìn các khớp đặc biệt là phần vỏ chưa bộ phận điều khiển và phần trứng rung phải kín chắc chắn bạn có thể thử bằng cách rung lắc mạnh thả nhẹ là biết ngay cái nào tốt cái kém chất lượng.

– Bạn nên chọn loại trứng có 2 trứng với 2 hình dạng khác nhau để có thể kích thích nhiều điểm với nhiều khoái cảm khác nhau, đặc biệt nên chọn loại có nhiều chế độ rung dùng mới sướng, không nên chọn loại kiểu xoay núm hay chỉ có thể tăng giảm được độ rung.

– Thường loại trứng có dây cao cấp là loại có dây được bọc dầy dặn kéo căng các kiểu, còn loại cao cấp hơn thì sử dụng dây to như dây tín hiệu điện thoai, loại này giá cực cao cực trâu cực bền, rung mạnh lắm.

Trứng rung không dây là loại phổ biến hiện nay được nhiều bạn ưa chuộng, các loại trứng không dây đều rất bền bạn chỉ cần chú ý đến việc sử dụng bảo quan sản phẩm, thường các sản phẩm này chỉ hỏng khi: pin dùng xong không chịu tháo ra dẫn đến pin chảy hỏng mạch, hay các bạn sạc pin trứng để quá lâu hoặc để qua đêm khiến hỏng pin sạc của thiết bị.

2. Một số loại trứng rung tình yêu tốt bạn nên mua!

Sextoy Trứng Rung Tai Thỏ Kotoro Sạc Usb        

Sextoy trứng rung các loại là sản phẩm nhỏ gọn dễ dàng ngụy trang xinh xắn rất thích hợp làm quà tặng cho các bạn nữ chức năng rung cực mạnh là công cụ không thể thiếu để kích thích thủ dâm cho các bạn nữ hoặc các cặp vợ chồng cặp đôi yêu nhau. Hôm nay shop đồ chơi tình dục baocaosuhp.com xin giới thiệu một loại sextoy rất đẹp và kute : Sextoy trứng rung tai thỏ kotoro sạc usb một sản phẩm mới năm 2019.

Sextoy trứng rung tai thỏ kotoro là sản phẩm của hãng Mizzze với chất lượng và phong cách thiết kế không lẫn đi được luôn là tông màu hồng nhạt với các chức năng hiện đại mà giá thành rất phải chăng. Sản phẩm gồm 2 trứng và 1 bộ điều khiển được bọc silicon toàn thân rất mềm mại đảm bảo tính đàn hồi và không gây tổn thương cho da khi kích thích. Kotoro là sản phẩm được ưa thích tại nhiều thị trường nước ngoài bằng chứng qua các đơn hàng rất lớn tại Nhật Bản và Hàn Quốc, nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng nhé.

SEXTOY MASSAGE ĐIỂM G DIBE DICKKY           

   

Đây là sản phẩm đồ chơi tình dục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng Dibe năm 2018 sản phẩm với hình dạng kẹp cong độc đáo , sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa TBE và ABS siêu mềm mịn đạt tiêu chuẩn FDA của Mỹ an toàn với da ,chống nước chống bụi bám độ đàn hôi tốt không gây tổn hại cho da khi ma xát. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt từ hộp đến sản phẩm bên trong với đường cong sexy và điểm nhấn là vòng inox sáng bóng nằm ở giữa sản phẩm đây chính là nơi đặt bộ động cơ mạnh mẽ của sản phẩm.

SEXTOY TRỨNG RUNG 20 CHẾ ĐỘ RUNG MIZZ ZEE     

    

Sextoy Trứng rung 20 chế độ rung Mizz Zee là sản phẩm trứng rung có dây 2 quả cao cấp của hãng Mizz Zee . Đây là sản phẩm Sextoy Trứng rung mới toàn bộ 2 quả trứng rung đều được bọc silicon nên rất mềm mại không gây đau như loại bằng nhựa. Sextoy Trứng rung 20 chế độ rung Mizz Zee là sản phẩm tuyệt vời cho việc kích thích bạn nữ thăng hoa trong cuộc mây mưa.

SEXTOY TRỨNG RUNG DEVIL SOZO PHIÊN BẢN KHÔNG ĐIỀU KHIỂN

Nhật bản là thị trường lớn thế giới về Sextoy các sản phẩm tại đây đều có chất lượng cao , an toàn tiện dụng và đặc biệt phải thật là đẹp, đây là thị trường khó tính nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng các sản phẩm tiêu dùng tại đây nhé. Hôm nay shop sextoy baocaosuhp.com xin giới thiệu đến sản phẩm Sextoy trứng rung Devil Sozo Nhật Bản một sản phẩm cao cấp chất lương sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng.

SEXTOY TRỨNG RUNG NHẬT BẢN CAPSULE FUN

Sextoy trứng rung nhật bản Capsule Fun là sản phẩm nhập khẩu từ Nhật bản 100% của hãng Easy life một hãng sản xuất sextoy khá nổi tiếng tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. thiết kế đơn giản mà hiện đại không quá cầu kì hoa mỹ sản phẩm nhắm tới phân khúc classic dễ sử dụng độ ổn định cao rung nhiều chế độ.

Sản phẩm với màu hồng nhạt phối với màu xanh trông rất cute đúng màu sắc trẻ trung nhật bản, phần màu hồng được bao bọc bởi lớp silicon mềm mại đảm bảo mang lại cảm giác dễ chịu nhất khi tiếp xúc vào các điểm nhạy cảm của bạn gái. Động cơ mãnh mẽ bền bỉ với hiệu năng gấp 2 lần so với các loại trứng thường hiện nay đảm bảo tự sướng là phê cho các cô gái.