Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Sextoy yêu thích nhất của 5 nữ diễn viên Jav xinh đẹp nhất.

Sextoy đồ chơi tình dục cho nữ độc đáo hiện đại yêu thích nhất của 5 nữ diễn viên Jav người lớn 18+ xinh đẹp nhất Nhật bản

Jav là các nữ diễn viên phim người lớn cực kì xinh đẹp của Nhật Bản chuyên đóng các bộ phim nóng bỏng nhằm giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cho người dân Nhật Bản khi mà dân số ngày càng già hóa đi. Vì hoạt động trong ngành nên các diễn viên Jav đều rất yêu thích các món đồ chơi tình dục Sextoy , vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu “Sextoy yêu thích nhất của 5 nữ diễn viên Jav xinh đẹp nhất nhé”.

1. Ria Sakurai – Chày rung Sextoy chày rung svakom mỹ Aniya

Ria Sakurai nàng bạch tuyết nóng bỏng của làng giải trí JAV một ngôi sao tiềm ẩn đã tỏa sáng sau khi được các đạo diễn phát hiện tài năng với số đo 3 vòng 80-56-82, mặc dù thân hình không nóng bỏng bốc lửa như các đàn chị khác nhưng với khuôn mặt ngây thơ trong sáng cùng làn da trắng mịn màng cô vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các fan cuồng của mình. Ria Sakurai tâm sự trên blog cá nhân của mình cô rất thích các sản phẩm chày rung của hãng Svakom đặc biệt là sản phẩm “Chày rung Sextoy chày rung svakom mỹ Aniya” cô nói sản phẩm đơn giản nhưng tạo ra sự khác biệt đối với tôi.

 

2. Ameri Ichinose – Sextoy trứng rung kisstoy cat lighting

Ameri Ichinose là một trong những ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Thân hình nóng bỏng gương mặt dễ thương lạnh lùng là ưu thế của cô Cô cao 1m67 và sở hữu số đo 3 vòng 85-51-85. Với 13 năm hoạt động trong nghề cô đã có những thành công rực rỡ trong làng giải trí xứ hoa anh đào. Cô tâm sự : tôi rất thích mèo vì chúng rất dễ thương và xinh đẹp giống như tôi vậy. Chính vì thế món sextoy mà cô yêu thích nhất chính là: “Sextoy trứng rung kisstoy cat lighting” chú mèo nhỏ đã chinh phục được cô nàng bằng dáng vẻ dễ thương và sức mạnh tiềm ẩn của mình.

3. Akiho Yoshizawa – Dương vật  giả cao cấp cầm tay LeTen    

                 

Akiho Yoshizawa sinh năm 1984 thuần con gái Nhật Bản xuất thân từ người mẫu ảnh bikini nên cô có nhiều lợi thế khi tham gia vào con đường diễn viên người lớn JAV, người ta thường biết đến cô với nghệ danh Acky. Vào ngày kỷ niệm 30 năm ngành phim khiêu dâm tại Nhật, trang web DMM có mở một cuộc bình chọn 100 jav idol có sức hút lớn nhất, Akiho Yoshizawa đã vinh dự nắm vững vị trí thứ 3. Các phim của cô thường rất mạnh bạo dạng hard core chính vì vậy cô tâm sự thích những sản phẩm đồ chơi tình dục mạnh mẽ và ảnh thường thấy tại nhà riêng của cô chính là món đồ chơi ” Dương vật  giả cao cấp cầm tay LeTen” có lẽ với thiết kế khủng kèm chức năng phát nhiệt xoay ngoáy mới đáp ứng nổi cô.

4. Momiraani – Sextoy máy rung kisstoy king siêu kích thích điểm G

Ekira Momotani sinh năm 1994 là em út nhỏ tuổi nhất trong lứa diễn viên JAV xuất sắc năm 2019. Tuy nhiên tuổi trẻ với sức sống căng tròn đã đem lại thành công cho cô với số đo 3 vòng lý tưởng 84-56-82 cùng với gương mặt thanh tú, hồn nhiên cô nhanh chóng thu hút được lượt người xem khổng lồ. Cô nổi tiếng vì khả năng diễn như thật khiến các anh không thể rời mắt của màn hình. Ngoài đời cô là người khá nhút nhát vì vây món sextoy mà cô ưa thích cần nhỏ gọn kín đáo . Cô từng chia sẻ với fan nói bóng gió về sản phẩm cô yêu thích nhất luôn mang theo bên mình đó là “Sextoy máy rung kisstoy king siêu kích thích điểm G”

5. Nozomi Sasaki – Sextoy Dương vật giả banana hình trái chuối

Nozomi Sasaki sinh ngày 8 tháng 2 năm 1988, được biết đến là người mẫu thời trang chuyên nghiệp tại Nhật Bản, sau đó lấn sân sang ngành công nghiệp JAV. Cô được mệnh danh là mỹ nhân JAV đẹp nhất Nhật Bản , hay người đẹp không tuổi rất tiếc là cô đã kết hôn nhưng bạn đừng buồn vội vì cô đã chia tay chồng và quay trở lại với nghề vì trục trặc chuyện chăn gối. Cô thích sự nóng bỏng và kín đáo vì vậy cô đã chọn và sử dụng sản phẩm “Sextoy Dương vật giả banana hình trái chuối” làm món đồ chơi tình dục cưng của mình.

Trên đây là Sextoy yêu thích nhất của 5 nữ diễn viên Jav xinh đẹp nhất . Để sở hữu những món đồ chơi tình dục cao cấp này bạn hãy đến shop baocaosuhp.com của chúng tôi nhé hotline: 0705705039 hoặc 0906065544.