Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Sextoys cao cấp hàng nhập khẩu mỹ Satisfyer hàng về 04.06.2022

Đợt này để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khó tính cần các sản phẩm đồ chơi tình dục nhập khẩu Âu Mỹ chính hãng cao cấp với các tính năng điều khiển APP  cao cấp shop baocaosuhp.com đã nhập một số sản phẩm như vòng đeo dương vật rung, son rung, máy rung, âm đạo giả, dương vật giả, máy massage điểm G chi tiết như sau:

Sextoys cao cấp hàng nhập khẩu mỹ Satisfyer hàng về 04.06.2022

Danh mục

—Video giới thiệu Sextoys cao cấp hàng nhập khẩu mỹ Satisfyer hàng về 04.06.2022

–Về hãng đồ chơi tình dục Satisfyer

Chúng tôi là thương hiệu đồ chơi tình dục đổi mới với việc tạo ra các sản phẩm lấy con người làm trung tâm.

Thương hiệu Satisfyer của Đức được thành lập với tầm nhìn rõ ràng: Để mang lại trải nghiệm tình dục thỏa mãn nhất, chúng tôi đi tiên phong trong công nghệ đặt con người lên hàng đầu.

Vào năm 2016, chúng tôi đã ra mắt Satisfyer đầu tiên: Pro2 huyền thoại của chúng tôi với Air-Pulse-Tech được cấp bằng sáng chế, mang lại cực khoái trong “thời gian kỷ lục”. Pro2 kể từ đó đã trở thành sản phẩm cải tiến chăm sóc sức khỏe tình dục bán chạy nhất trên thế giới.

Phương pháp tiếp cận lấy con người làm trọng tâm có tầm nhìn xa đã nâng tầm chúng tôi lên thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe tình dục phát triển nhanh nhất, phát hành 200 đổi mới sản phẩm mỗi năm.

Thương hiệu số 1 để tạo ra vũ trụ tình dục đa giác quan cho tất cả mọi người

Thế giới thương hiệu không ngừng phát triển của chúng tôi kết hợp thiết kế sản phẩm trực quan với Ứng dụng

 từng đoạt giải thưởng , Satisfyer Connect. Tất cả mọi người đều có thể tiếp cận vũ trụ Satisfyer – nhờ chất lượng cao cấp, thiết kế linh hoạt với giá cả phải chăng và trải nghiệm ứng dụng lấy con người làm trung tâm của chúng tôi : Từ những câu chuyện âm thanh khiêu dâm do người dùng tạo cho đến niềm vui hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

Thương hiệu đã được chứng minh sự hiệu quả bởi 100.000.000 người trên toàn cầu

100.000.000 người hâm mộ thương hiệu trên khắp thế giới đã được sử dụng và hài lòng bởi phạm vi chất lượng cao bao gồm của chúng tôi.

Satisfyer trao quyền cho mọi người ở khắp mọi nơi tùy chỉnh, tạo và kỷ niệm hành trình tình dục của cá nhân họ

Hãy tận hưởng các sản phẩm đồ chơi tình dục chất lượng cao của Satisfyer

Tất cả mọi thứ chúng tôi làm đều dựa trên niềm tin mạnh mẽ nhất của chúng tôi:

Giải phóng tình dục của chúng tôi là một siêu năng lực cho sức khỏe, sự hài lòng và trao quyền.

Với Satisfyer, bạn có thể dễ dàng khai thác tài nguyên phúc lợi tự nhiên nhất của mình để tận hưởng nhiều lợi ích – chúng tôi gọi nó là #SatisfyerEffect:

  • Tăng cường sức khỏe của bạn theo cách dễ chịu nhất
  • Biến cảm giác ngoạn mục thành câu chuyện không bao giờ kết thúc

1.Sextoys USA Satisfyer – Love Triangle App-Controlled Air Pulse rung và thổi nhỏ gọn

Sextoys USA Satisfyer là một trong những hãng chuyên đồ chơi tình dục thông mình ứng dụng công nghệ cao đang rất được khách hàng trên thế giới yêu thích , trong thời gian tới shop baocaosuhp.com sẽ nhập nhiều loại sản phẩm hiện đại điều khiển bằng APP điện thoại và các loại sextoys chất lượng cao để phục vụ các khách hàng tại Hải Phòng nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Sextoys USA Satisfyer – Love Triangle App-Controlled Air Pulse Stimulator Vibrator là một máy rung và thổi nhỏ gọn điều khiển bằng App điều khiển qua điện thoại. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

2.Sextoy USA trứng rung tình yêu Satisfyer – Double Joy App-Controlled Partner Vibrator hiện đại

Máy rung cho cặp đôi Satisfyer Double Joy với điều khiển ứng dụng App- Kích thích điểm G và âm vật, Đồ chơi dành cho bạn tình, Hình chữ U, Có thể đeo khi quan hệ tình dục – Tương thích với Ứng dụng Satisfyer, Không thấm nước, Có thể sạc lại (Violet).

Đây là sản phẩm cao cấp mà shop baocaosuhp.com muốn giới thiệu đến các bạn trong hôm nay với chuỗi series các món sextoys nhập khẩu từ mỹ thiết kế đẹp, bền bỉ và thông mình từ hãng hãng Satisfyer.

3.Sextoys USA Dương vật giả rung Satisfyer Mono Flex điều khiển APP

Sextoys USA Dương vật giả rung Satisfyer Mono Flex điều khiển APP là sản phẩm cao cấp của hãng Satisfyer được shop baocaosuhp.com xách tay từ Mỹ với các tính năng hiện đại thiết kế sang trọng phù hợp với các khách hàng khó tính hay cần một sản phẩm bền bỉ thiện cảm.

Được thiết kế chuyên biệt và tối ưu để kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể chị em phụ nữ với 2 động cơ độc lập có thể điều khiển qua ứng dụng điện thoại kèm khả năng kháng nước tuyệt đối chị em đặt ngay sản phẩm xuất xứ mỹ về cho mình nhé.

4.Vòng đeo dương vật cao cấp USA Satisfyer Powerful One App-Controlled Silicone

Vòng đeo dương vật cao cấp USA Satisfyer Powerful One App-Controlled Silicone Cock Ring là dòng sản phẩm vòng đeo cậu bé cao cấp của hãng Satisfyer với chức năng tăng cường khoái cảm cho các cặp đôi khi quan hệ và kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế tinh chỉnh khoa học đơn giản dễ sử dụng phù hợp với kích thước cậu bé lại có thể kết nối với điện thoại đồng hồ thông minh qua ứng dụng APP điều khiển của hãng Satisfyer.

Hãy cùng shop baocaosuhp.com khám phá về món đồ chơi tình dục chất lượng này nhé.

5.Dương vật giả USA Satisfyer – Hot Lover Warming Rabbit Vibrator with Bluetooth and App

Dương vật giả Satisfyer – Hot Lover Warming Rabbit Vibrator with Bluetooth and App là sản phẩm máy rung cao cấp mang hình dạng dương vật có phần tai thỏ nhập khẩu từ Mỹ với các chức năng rung và phát nhiệt kèm kết nối điện thoại, đồng hồ thông minh đeo tay nhờ Bluetooth and App chắc chắn sẽ khiến các khách hàng có trải nghiệm đa dạng và phong phú để thủ dâm tự sướng hoặc kích thích bạn tình ở màn dạo đầu.

Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về dòng dương vật giả thiết kế đẹp sang trọng với nhiều tính năng thú vị này nhé.

6.Sextoys máy rung hút 2in1 USA cao cấp Satisfyer – Lucky Libra Air Pulse Air Clitoral Stimulator

Bạn đang cảm thấy may mắn? Shop baocaosuhp.com tin rằng bạn sẽ thích sau khi sử dụng món đồ chơi kích thích âm vật đáng yêu này: “Sextoys máy rung hút 2in1 USA cao cấp Satisfyer – Lucky Libra Air Pulse Air Clitoral Stimulator”

. Với công nghệ nóng nhất cung cấp năng lượng cho Pro 2+ của chúng tôi và thiết kế tay cầm công thái học trong bộ sưu tập rung của chúng tôi, chúng tôi tự hào giới thiệu LUCKY LIBRA, phần bổ sung mới nhất cho dòng máy rung + xung không khí của chúng tôi.

Công nghệ sóng áp suất tạo ra kỹ thuật hút khi bạn đặt món đồ chơi cong này xung quanh âm vật của mình trong khi mô tơ rung thêm kích thích âm vật bên trong. Tay cầm dạng vòng tròn giúp đồ chơi dễ cầm trong quá trình sử dụng, giữ ngón tay của bạn gần các nút để di chuyển giữa 11 chế độ khác nhau của đồ chơi. Thêm vào đó, nó không thấm nước và có thể sạc lại. Hoàn hảo cho người mới bắt đầu.

7.Trứng rung USA thỏi son Satisfyer – Ultra Power Bullet 3 Vibrator (Pink)

Giữ bí mật của bạn với Máy rung siêu nhỏ Satisfyer Ultra Power Bullet 3. Trượt nó vào bên trong và để nó cho bạn thấy sức mạnh mà nó thực sự chứa đựng.

Với các rung động ngấm sâu vào cơ thể một cách ngon lành, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với thiết kế hình ngón tay và cảm giác sung sướng mà nó mang lại chỉ với một lần chạm rung. ULTRA POWER BULLET 3 là loại đạn nhỏ nhất trong số tất cả các loại đạn – với nhựa ABS ở một bên và silicone thân thiện với cơ thể dẹt ở mặt khác, nó có thiết kế giống ngón tay quen thuộc.

Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về sản phẩm sextoys máy rung

8.Cốc thủ dâm cao cấp USA Satisfyer – Men Heat Vibration Masturbator phát nhiệt

Máy thủ dâm này hoàn toàn vừa vặn trong tay bạn để dễ sử dụng và tận hưởng tối ưu. Nó có thể sạc lại bằng cáp USB từ tính. Nó được làm từ silicone an toàn cho da và điều chỉnh theo nhiệt độ cơ thể của bạn. Nó cũng có chức năng nhiệt điều chỉnh ba mức có thể lên đến 40 độ C. Nó không thấm nước và có 70 chương trình rung.

Đây là điều mà shop baocaosuhp.com sẽ giới thiệu đến các bạn với sản phẩm: “Cốc thủ dâm cao cấp USA Satisfyer – Men Heat Vibration Masturbator phát nhiệt”

9.Thụt hậu môn 2in1 USA Satisfyer – Plugilicious 2 App-Controlled Anal Plug

Một món đồ chơi tình dục chất lượng có thể kích thích bạn âm đạo hậu môn và bất cứ điểm nhạy cảm nào trên cơ thể mà bạn muốn. Thụt hậu môn 2in1 USA Satisfyer – Plugilicious 2 App-Controlled Anal Plug có thể làm được điều đó một cách tốt nhất cho bạn.

Loại phích cắm mạnh mẽ và không thấm nước này sẽ kích thích bạn bất kể bạn đeo nó ở đâu. Nó đi kèm với một động cơ mạnh mẽ và một số cài đặt rung khác nhau để bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm của mình mỗi lần sử dụng. Điều này là tuyệt vời cho cuộc vui một mình hoặc với một đối tác.

PLUG-ILICIOUS 2, màu đen mạnh mẽ, hơi tròn ở trục, với hình dạng đồ sộ hơn để có cảm giác ‘lấp đầy’ hơn. Đầu tròn cho phép kích thích có chủ đích hơn.

10.Cốc thủ dâm Satisfyer USA cao cấp– Men siêu mềm ôm khít co bóp

Cốc thủ dâm Satisfyer – Men siêu mềm ôm khít co bóp là cốc thủ dầm dành cho nam giới được thiết kế đặc biệt bởi Huyền thoại khiêu dâm Rocco Siffredi. Anh ấy đã quay 1800 bộ phim, ngủ với hơn 5000 phụ nữ – và đã có hàng nghìn lần đạt cực khoái.

Với Satisfyer Men, mức độ se khít tốt hơn cả âm hộ thật và bạn thậm chí sẽ không thấy sự khác biệt là mấy. Máy bơm có thể điều chỉnh sẽ làm cho âm hộ có túi này kín khí, cho phép bạn đạt được cực khoái hoàn hảo. Chất liệu Cyberskin cho cảm giác giống như da thật để nó gần như là một âm đạo di động.

Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

11.Máy rung kích thích xung không khí Satisfyer Curvy 3+ App-Controlled

Không thua kém CURVY1 + hoặc CURVY2 + … CURVY3 + mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa kích thích xung không khí và rung động mãnh liệt với hình dáng thanh lịch để điều trị những vùng kín nhất của bạn. Sự bổ sung mới nhất cho dòng CURVY mang đến sự kích thích âm vật thỏa mãn sâu sắc thông qua chế độ rung cường độ cao và công nghệ Air Pulse đã được cấp bằng sáng chế.

Động cơ độc lập, mạnh mẽ cho phép tạo ra vô số xung rung động. Cài đặt ứng dụng miễn phí để mang lại trải nghiệm được tùy chỉnh hoàn toàn trong tầm tay bạn. Bao gồm chế độ thì thầm cho những lúc bạn cần xuống xe một cách kín đáo. Curvy 3+ được BẬT ỨNG DỤNG ỨNG DỤNG để bạn có thể nâng tầm niềm vui của mình lên một tầm cao mới.

Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về dòng sản phẩm sextoys kích thích cho nữ độc đáo này nhé.

12.Sextoys ngón tay rung USA cao cấp Satisfyer – Teaser Finger Vibrator

Máy rung ngón tay Satisfyer – Teaser (Màu vàng đậm) là một cách tuyệt vời để bạn có được niềm vui với một món đồ chơi tình dục nhỏ nhưng có võ. Đồ chơi nhỏ này có một sự kích thích tuyệt vời và cung cấp 12 cài đặt khác nhau. Nó có thể được điều khiển bằng ứng dụng app trên điện thoại hoặc không và sẵn sàng giúp bạn có được tâm trạng và thực sự phát huy những cảm giác mà nó mang lại. Nó nhỏ, không thấm nước và dễ sử dụng ở mọi nơi.

Máy rung ngón tay nhỏ, đa năng này có vòng ngón tay nhỏ, giúp TEASER dễ dàng sử dụng cho bất kỳ ai. Sự rung cảm ngón tay này mang đến cơ hội cho bất kỳ ai khám phá và khơi dậy bất kỳ khu vực nhạy cảm nào có thể tưởng tượng được!

13.Sextoys USA kích thích điểm G Satisfyer – Twirling Joy App-Controlled Clit Massager

Máy mát xa điểm G thật tuyệt vời và Máy mát xa âm vật có điều khiển bằng ứng dụng Satisfyer – Twirling Joy (Fuchsia) cũng không phải là ngoại lệ. Máy mát xa này có một loạt các chương trình và có thể được sử dụng cùng với hoặc không có ứng dụng. Nó cũng có chế độ thì thầm và có thể sạc lại được. Nó là một món đồ chơi tình dục tuyệt vời có thể được sử dụng khi đang di chuyển hoặc ở nhà và được sử dụng để làm bạn cù ở mọi nơi thích hợp.

Với thiết kế có thể thích ứng luồn lách, phong cách và sáng tạo, TWIRLING JOY là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm sự kích thích chính xác! Máy rung đầu này sử dụng một đỉnh tròn, nhỏ, xoay tròn, rung hơn để kích thích mục tiêu – phù hợp với bất kỳ và tất cả các khu vực sinh dục!

14.Sextoy rung hút USA cao cấp Satisfyer – Pro 3 Vibration Clit Massager

Bạn đang tìm kiếm một cái gì đó mới? Điều gì đó thú vị? Một điều gì đó khiến bạn tự hỏi làm thế nào bạn đã từng đạt cực khoái mà không có nó? Satisfyer Pro 3 Vibration mới sẽ mang đến cho bạn tất cả những điều đó và hơn thế nữa.

 Với 11 cường độ hút và áp suất khác nhau cùng 10 chế độ rung riêng biệt, Satisfyer Curvy 3+ App-Controlled mang đến cho bạn cảm giác quan hệ tình dục bằng miệng thực sự, nhưng với Satisfyer Pro 3 Vibration, bạn là người kiểm soát!

Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về sản phẩm sextoys cho nữ này nhé.

15.Sextoys que rung USA Satisfyer – Ultra Power Bullet 8 Vibrator with Bluetooth and App

Kích thích cơ thể và tâm trí của bạn với sức mạnh cực khoái đáng kinh ngạc của Máy làm hài lòng – Sextoys que rung USA Satisfyer – Ultra Power Bullet 8 Vibrator with Bluetooth and App và Ứng dụng.

Máy rung silicon thân thiện với cơ thể có màu xanh ngọc và hoa cà với thiết kế IPX7 chống thấm nước đặc biệt và chế độ thì thầm để tạo khoái cảm kín đáo. Nhờ một đầu được thiết kế chính xác để kích thích có chủ đích, Ultra Power Bullet 8 có thể sạc lại là sự lựa chọn hoàn hảo để mang lại nhiều niềm vui hơn trong phòng ngủ với chế độ rung tập trung và tay cầm thoải mái.

16.Sextoys massage điểm G Satisfyer – Dual Pleasure App-Controlled Clitoral Air Stimulator Vibrator

Nhân đôi niềm vui với Máy rung âm vật điều khiển bằng ứng dụng Satisfyer Dual Pleasure! Hình dạng cong, bóng bẩy của nó được thiết kế để trêu chọc âm vật của bạn, trêu ngươi điểm g của bạn hoặc làm cả hai cùng một lúc.

Với các tùy chọn đa chức năng và một bộ điều khiển từ xa đi kèm, bạn có thể sử dụng máy rung cho một số cuộc vui tự sướng hoặc mang theo để kích thích bạn tình trong chuyến đi. DUAL PLEASURE được trang bị chống thấm nước – đáp ứng mọi nhu cầu gợi cảm của bạn. Cho dù bạn khao khát được kích thích âm vật hay sự tác động các điểm nhạy cảm bên ngoài, Dual Pleasure sẽ giúp bạn bảo vệ theo tất cả những cách phù hợp!

17.Sextoys thụt 2i1n hậu môn và âm đạo Satisfyer – Máy rung Lolli Anal Plug 2

Hãy lấp đầy cơ thể của bạn với khoái cảm lên đỉnh với Máy rung hậu môn Satisfyer Lolli Anal Plug 2. Các hạt rung và hai động cơ mạnh mẽ sẽ làm bùng cháy các điểm khoái cảm ở hậu môn của bạn. Cả ba hạt đều vuốt ve và lăn trên cơ thể bạn, tạo ra khoái cảm tận sâu bên trong bạn. Có thể sạc lại và không thấm nước, máy rung này chắc chắn sẽ trở thành một phần thường xuyên trong đời sống tình dục của bạn.

Thích hợp cho người mới bắt đầu và những người chơi nâng cao hơn, những phích cắm gợi cảm này cung cấp hai động cơ mạnh mẽ và có vị trí chiến lược và được làm bằng silicone mềm, thân thiện với cơ thể. Các rung động trêu ngươi bên trong các hạt cung cấp một rung động lăn độc đáo sẽ trêu ngươi và quyến rũ bạn vào trạng thái sung sướng tột đỉnh

18.Sextoys máy massage tuyến tiền liệt Satisfyer – Backdoor Lover Prostate Massager

Máy mát xa tuyến tiền liệt một động cơ này là món đồ chơi hoàn hảo cho người tình qua đường hậu môn trong cuộc đời bạn. Backdoor Lover hơi cong và được thiết kế để dễ dàng ra vào. Từ đó, tất cả đều là niềm vui, vì đồ chơi silicon có thể sạc lại này đi kèm với 12 cài đặt rung khác nhau. Không thấm nước và dễ lau chùi, The Backdoor Lover là món đồ chơi lý tưởng cho những ai muốn thử nghiệm  hoặc  những ai đã biết mình yêu thích gì.

BACKDOOR LOVER mang lại khoái cảm thú vị ở hậu môn với sức mạnh của một động cơ duy nhất. Với một động cơ mạnh mẽ này, nó có giá phù hợp để giới thiệu về cảm giác mới này.

19.Vòng đeo dương vật Satisfyer – Incredible Duo Silicone Vibrating Cock Ring (Black)

Làm cho khoái cảm kéo dài với Vòng rung dương vật Silicone Satisfyer Incredible Duo. Đồ chơi tình dục dày và chặt chẽ này bao bọc xung quanh dương vật của bạn và có một nút dễ dàng truy cập để điều khiển các rung động.

Kéo dài hơn và giữ cho sự cương cứng của bạn dày và mạnh mẽ bằng cách co thắt lưu lượng máu. Và giờ đây với dòng Duo của chúng tôi, một vòng lặp thứ hai đã được thêm vào để kéo tinh hoàn gần với độ cao và trì hoãn khoái cảm lâu hơn nữa. Mỗi Duo được trang bị một động cơ mạnh mẽ để truyền rung động qua các dải silicon và đầu của động cơ, đồng thời kích thích bạn tình của bạn trong suốt quá trình thâm nhập. Nó cũng không thấm nước và có thể sạc lại!

20.Vòng đeo dương vật Satisfyer – Epic Duo Bluetooth App-Controlled Silicone Vibrating Cock Ring

Nếu bạn đã quen thuộc với vòng đeo chữ c của hãng, thì bạn đã biết cách các dải silicon gợi cảm quấn quanh trục để hạn chế lưu lượng máu nhằm tăng cường và duy trì sự cương cứng. Và giờ đây với dòng Duo, một vòng lặp thứ hai đã được thêm vào để kéo tinh hoàn gần với độ cao và trì hoãn khoái cảm lâu hơn nữa. Mỗi Duo được trang bị một động cơ mạnh mẽ để truyền rung động qua các dải silicon và đầu của động cơ, đồng thời kích thích bạn tình của bạn trong suốt quá trình thâm nhập.

Giữ người đàn ông của bạn trong lòng bàn tay của bạn ngay cả khi anh ấy ở xa với Satisfyer Epic Duo. Vòng vòi silicon bao quanh bộ phận sinh dục và kết nối với một ứng dụng để điều khiển từ xa  thông qua  bất kỳ thiết bị thông minh nào. Một loạt các cài đặt rung cho phép bạn đi từ cảm giác phân tâm ngứa ngáy đến tất cả những gì anh ấy có thể nghĩ đến chỉ bằng một cái lướt nhẹ của ngón tay cái.

21.Cốc thủ Fleshlight – Quickshot Riley Reid Compact Stroker Masturbator (Utopia)

Một sản phẩm âm đạo giả đúc 2 đầu từ người mẫu thật nhập khẩu từ mỹ của hãng Fleshlight thiết kế độc đáo đem lại khoái cảm vô tận khi nam giới thủ dâm tự sướng được rất nhiều các khách hàng yêu cầu nhập hàng nay đã sắp về shop baocaosuhp.com.

Quickshot Riley Reid là sản phẩm đúc nguyên khối độc quyền từ diễn viên khá nổi tiếng bên mỹ Riley Reid , cùng công nghệ có 1 không 2 và vật liệu độc quyền đã đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho hàng trăm nghìn khách nam trên toàn thế giới.

Hãy xem ưu điểm và thông số cốc thủ dâm này để bạn cân nhắc có nên mua sản phẩm này không nhé.

22.Sextoy Âm đạo cầm tay cao cấp Tenga SPN xoay 360 độc đáo 2018

Bạn quá nhàm chán với các loại âm đạo hiện nay, cái nào cũng rung xoay ngoáy và không có thiết kế gì cách tân và đổi mới. Hôm nay shopbaocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Âm đạo cầm tay cao cấp Tenga SPN xoay 360 độc đáo. Sản phẩm có thiết kế cực độc với chất liệu cao cấp siêu mềm cực ôm sát và có dạng xoáy ôm vào cậu bé đặc biệt.

23.Cốc âm đạo Nhật Bản cao cấp TENGA AERO hàng đã về

Cốc âm đạo Nhật Bản có thể coi là dòng âm đạo cao cấp nhất trên thị trường sextoys dành cho nam hiện nay, đơn giản hiệu quả bền bỉ kiểu dáng thời thượng là những ưu điểm đã tạo nên những sản phẩm cao cấp made in Japan.

Một trong những sản phẩm mới nhất của hãng sextoysTenga đã được giới thiệu trong bài viết :” Cốc thủ dâm Tenga AERO new 2021 dòng cốc xoay bóp cực sướng!!” Nay đã về shop baocaosuhp.com Hải Phòng, nhanh tay đặt hàng kẻo hết các bạn nhé.

24.Cốc thủ dâm Nhật Bản Tenga – Flip ORB Blue Rush Strong Masturbator

Một sản phẩm cốc thủ dâm dành cho nam giới đã đạt giải thưởng quốc tế năm 2021 REDDOT AWARD về sự sáng tạo , Cốc thủ dâm Nhật Bản Tenga – Flip ORB Blue Rush Strong Masturbator sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm khác biệt khi thủ dâm so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Với thiết kế không động cơ nhưng với lõi âm đạo phức tạp như một mạng lưới dây thần kinh phức tạp thì bạn vẫn cảm nhận được sự rung động của con chim của mình.

Sản phẩm về số lượng có hạn các bạn hãy đặt mua ngay sản phẩm chất lượng này nhé.

25.Cốc thủ dâm cao cấp USA Tracy’s Dog cấu trúc 3D như thật mềm mại

Cốc thủ dâm cao cấp USA Tracy’s Dog cấu trúc 5D như thật là dòng sản phẩm nhập khẩu Mỹ với chất lượng vượt trội chuyên dành cho nam giới thủ dâm tự sướng đã được shop baocaosuhp.com phục vụ các bạn.

Đợt này shop có nhập một số sản phẩm sextoys chất lượng cao Mỹ Nhật chính hãng để phục vụ các khách hàng VIP cần những sản phẩm cao cấp để làm quà tặng hoặc sưu tập cho bản thân mình, đây đều là các sản phẩm mới ra mắt thiết kế sang trọng đẹp hiện đại với kết nối APP + Bluetooth.

Hãy cùng shop tìm hiểu về dòng sextoys cho nam giới này nhé.