Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Shop âm đạo giả tại hồ chí minh

| Nguyen Minh Thanh

Đặt mua ngay các sản phẩm âm đạo giả giá rẻ chất lượng cao tại shop baocaosuhp.com để được giao hàng tận nơi tại thành phố Hồ Chí Minh nhé. Shop baocaosuhp chuyên kinh doanh các loại âm đạo giả cao cấp được cập nhật liên tục các mẫu mã đa dạng phong phú với các loại âm đạo giả nguyên khối, âm đạo giả tự động, cốc âm đạo, mông nguyên khối chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Shop âm đạo giả tại hồ chí minh giá rẻ

1. Xu hướng mua âm đạo giả tại thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế chính trị văn hóa lớn nhất đất nước Việt Nam chúng ta. Thị trường sextoy tại đây rất sôi nổi và tấp nập với rất nhiều các cửa hàng đại lý lớn tập trung nơi đây được coi là vựa sextoy đầu mối lớn nhất ở Viêt Nam đặc biệt là các loại âm đạo ở đây rất đa dạng và phong phú với nguồn hàng 90 phần trăm từ trung quốc 10 phần trăm là hàng nhập khẩu từ mỹ Nhật theo đường xách tay tiểu ngạch.

Shop âm đạo giả tại hồ chí minh phong phú đa dạng

Dân cư ở thành phố Hồ Chí Minh rât đa dạng nhưng chiếm số đông vẫn là lực lượng lao động với mức thu nhập trung bình vì thế các loại âm đạo giá rẻ vừa tiền ở đây là loại được tiêu thụ nhiều nhất. Các mặt hàng dạng cốc thủ dâm loại nhỏ gọn có rung giá re, mông nguyên khối, âm đạo cầm tay nguyên khối là mặt hàng được ưa thích.

Shop âm đạo giả tại hồ chí minh bán mông

  Các khách hàng cao cấp ở đây cũng rất nhiều khác với miền bắc thích kiểu âm đạo giả tự động thì ở đây họ lại thích các loại mông nguyên khối cỡ lớn, hay búp bê tình dục bán thân và nguyên con. Chất lượng phải giống như thật càng to càng thích. Khách thành phố hồ chí mình rất dễ tính khi mua hàng họ có thói quen mua hàng online nên chỉ cần có đầy đủ các thông tin là quyết định đặt cọc và mua luôn chứ không ý kiến gì cả. Có thể nói nhu cầu mua âm đạo giả ở thành phố hồ chí minh rất lớn với các loại âm đạo giá rẻ nhỏ gọn.

2. Địa chỉ Shop âm đạo giả tại hồ chí minh.

Tuy là vựa sextoy của cả nước với đa dạng đủ các chủng loại âm đạo giả tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín với các loại âm đạo giả có chất lượng tốt để mua trong ma trận các shop tràn lan trên thị trường là rất khó khăn vì:

-Shop thì rất nhiều nhưng shop nào cũng na ná các sản phẩm giống nhau rất ít các sản phẩm mới cho bạn lựa chọn

-Giá thành quá đắt không tương xướng với sản phẩm , có thể nói là giá trên trời

-Shop giới thiệu sản phẩm rất sơ sài không đủ thông tin để bạn có thể quyết định mua.

-Shop không đủ độ uy tín , lừa đảo rất nhiều khiến bạn không dám mua

Chính vì thế Shop âm đạo giả tại hồ chí minh baocaosuhp.com đã ra đời chúng tôi sẽ là địa chỉ uy tín để các bạn có thể tin tưởng lựa chọn và mua sản phẩm của shop.

-Với hơn 200 sản phẩm sẵn sàng và được cập nhật liên tục các mẫu âm đạo giả hàng ngày phong phú đa dạng thoải mái cho các bạn lựa chọn

-Tất cả các sản phẩm âm đạo của chúng tôi đều được giới thiệu và review chi tiết từ hình ảnh và video giúp bạn hiểu rõ tính năng và cách sử dụng sản phẩm

-Chúng tôi có chế độ bảo hành trong vòng 7 ngày nếu lỗi nhà sản xuất sẽ đổi mới cho khách hàng

-Chúng tôi gửi sản phẩm nhanh chóng đến tận nơi cho bạn đảm bảo kín bí mật không ghi tên hàng hóa.

Quý khách muốn mua âm đạo giả tại  TPHCM ở các quận nội thành: quận 1 – quận 12, quận Bình Thạnh, quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Bình Tân, quận Thủ Đức, hay mua sextoy tp HCM ở các huyện ngoại thành như: Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Chánh, Cần Giờ chúng tôi đều phục vụ. Hãy làm theo các bước vô cùng đơn giản sau:

-Truy cấp địa chỉ website:baocaosuhp.com chọn mụa âm đạo giả sau đó lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn.

-Bạn có thể nhận tư vấn từ phần chat của shop ngay trên website hoặc add zalo chủ shop là  0906065544 mr Thành – 0705705039 Ms Thanh .

– Để đặt hàng bạn nhắn tin trực tiếp hoăc điền đầy đủ thông tin vào mục mua hàng chúng tôi sẽ liên lạc ngay và gửi hàng cho bạn.

-Shop 2 hình thức gửi hàng là cod qua ghtk.vn thời gian 3-5 ngày hoặc nếu bạn cần nhanh có thể chuyển khoản trước 100% chúng tôi sẽ gửi xe hoàng long cho bạn 3 ngày là có hàng.

 

3.Mua âm đạo giả tại Hồ Chí Minh được hưởng những ưu đãi gì?

Đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh shop có những món quà tặng đặc biệt đó là: – Bạn sẽ được tặng gel bôi trơn cao cấp của hãng Mizzzee 60ml trị giá 70.000 với bất cứ loại âm đạo giả nào có trị giá từ 200k trở lên – Bạn sẽ được hỗ trợ tiền vận chuyển với các đơn hàng âm đạo giả quá nặng. – Bạn sẽ được tặng kèm que phát nhiệt để tăng trải nghiệm khi sử dụng kèm âm đạo – Hỗ trợ ship cod nhanh nhất có thể cho bạn Shop âm đạo giả tại hồ chí minh ship ngay trong ngày khi nhận được yêu cầu của bạn.

4.Ship âm đạo giả đến Hồ Chí Minh có sợ bị người khác biết được?

Câu trả lời là không, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc nay. Shop đóng gói hàng rất kín đáo bảo mật không ghi tên sản phẩm không ghi tên shop, đóng bọc túi đen dày dặn nên ngay cả nhân viên giao hàng cũng không biết đây là sản phẩm gì.

5.Âm đạo giả đến Hồ chí minh có được bảo hành

câu trả lời là có tất cả sản phẩm âm đạo giả bán ra tại shop đều được bảo hành trong vòng 1 tuần , với các khách hàng ở xa thời gian bảo hành tính từ lúc khách hàng nhận được hàng và sử dụng.

Trọng thời gian bảo hành shop âm đạo giả tại hồ chí minh đổi mới và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển cho khách hàng.