Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Shop chuyên kinh doanh đồ chơi tình dục

| Nguyen Minh Thanh

Shop chuyên kinh doanh đồ chơi tình dục giá rẻ

Shop baocaosuhp.com chuyên kinh doanh bán lẻ các loại đồ chơi tình dục cho nam nữ. Chúng tôi hiện có sẵn rất nhiều loại đồ chơi tình dục phong phú đa dạng đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi phục vụ mọi khách hàng trên cả nước chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ ship cod đến tận nơi cho bạn các loại : Âm đạo giả, dương vật giả, trứng rung tinh yêu, chày rung, máy tập dương vật, máy phục vụ thủ dâm nam nữ các loại.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Sextoy Âm Đạo Co Bóp Nào Thủ Dâm Sướng Nhất

Shop kinh doanh đồ chơi tình dục uy tín chất lượng

1.Các loại đồ chơi tình dục đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Đến ngay Shop kinh doanh đồ chơi tình dục baocaosuhp

0để mua các sản phẩm đồ chơi tình dục nam nữ giá rẻ nhất nhé. Thị trường đồ chơi tình dục tại Việt Nam đã phát triển được khá lâu tuy nhiên mãi đến khoảng chục năm gần đây mới bùng nổ mạnh mẽ và được mọi người đón nhận đặc biệt là nam giới.

Theo thống kê của shop số lượng khách hàng nam giới mua các sản phẩm âm đạo giả để thủ dâm áp đảo so với lượng mua của chị em. Có lẽ một phần do ảnh hưởng từ văn hóa lối sống trọng nam khinh nữ đã ăn sâu vào nếp sống người Việt Nam chúng ta nhưng ít không phải không có lượng mua hàng các loại dương vật giả, trứng rung tình yêu của chị em vẫn rất lớn cho thấy nam nữ đang bình đẳng dần.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Top Đồ chơi người lớn hot nhất năm 2019

Người dẫn việt nam vẫn ưa thích món hàng giá rẻ đồ chơi tình dục cũng không ngoại lệ, Các sản phẩm giá rẻ dưỡi 1 tr là các mặt hàng được ưa chuộng nhất và cũng như shop nói ở trên âm đạo luôn là mặt hàng bán chạy nhất:

Shop kinh doanh đồ chơi tình dục nam nữ

-Âm đạo cầm tay: cốc âm đạo, âm đạo nguyên khối ,

– Âm đạo đóng tường, mông nguyên khối, âm đạo tự động, âm đạo bơm hơi, âm đạo bơm nước

– Âm đạo xoay thụt, âm đạo phát nhiệt

Tuy nhiên từ cuối năm 2018 đến nay shop bắt đầu thấy giới hạn giá mua của thị trường tăng lên các sản phẩm cao cấp lượng tiêu thụ tăng lên đặc biệt là dương vật rung ngoáy và âm đạo tự động các loại, mong rằng dần dần khách hàng việt nam sẽ sử dụng các mặt hàng cao cấp vì mặt hàng này cũng bền và an toàn hơn so với các sản phẩm khác.

2.Cách mua hàng tại shop đồ chơi tình dục baocaosuhp.com

Để cập nhật theo xu hướng thị trường đồ chơi tình dục thế giới hãy đến với Shop kinh doanh đồ chơi tình dục baocaosuhp.com chúng tôi đảm bảo luôn luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất trên thị trường thế giới để phục vụ các bạn. Với hơn 200 sản phẩm các loại sẵn sàng phục vụ các bạn cùng admin tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Để mua hàng tại shop bạn có thể làm các bước sau:

Truy cập website: baocaosuhp.com Shop kinh doanh đồ chơi tình dục số 1 Việt Nam Tìm sản phẩm phù hợp với bạn chúng tôi đã phân chia danh mục rất kĩ lưỡng để bạn có thể dễ dàng chọn vd: âm đạo giả, dương vật giả, bao cao su donden, trứng rung tình yêu ….

-Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý hãy chat với chung tôi , 2 admin của shop luôn trực chiến để phục vụ các bạn tuy nhiên 1-2h đêm bọn mình ngủ rồi nhé nên lúc đó không ai trả lời mong các bạn thông cảm.

– Nếu trong lúc shop vắng mặt bạn có thể liên lạc với shop qua hotline: 0705705039 – 0906065544 shop sẽ đóng và gửi hàng cho bạn ngay.

– Shop ship cod trên toàn quốc do đang hè nóng nực lượng hàng chuyển đi nhiều khiến bên vận chuyển quá tải nên bạn sẽ nhận hàng sau 3-5 ngày , nếu bạn cần lấy nhanh có thể chuyển khoản trước shop sẽ gửi xe đến chỗ bạn nhanh nhất.

– Với đơn hàng lớn các bạn vui lòng đặt cọc giúp tiền vận chuyển cho shop dù bạn không lấy hàng nhưng mong bạn thanh toán tiền vận chuyển giúp bên mình.

Ngoài kinh doanh các sản phẩm trên baocaosuhp còn có các loại thuốc cường dương, tem ngậm sentrip …. Rất nhiều sản phẩm phục vụ các bạn.