Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

So sánh chai xịt stud 100 vs thuốc cường dương ngựa thái

Bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm cường dương giúp cuộc yêu trở nên lâu dài chống xuất tinh sớm, bạn đang băn khoăn giữa 2 sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là thuốc cường dương ngựa thái và chai xịt stud 100 bạn không biết nên sử dụng loại nào cho hiệu quả

So sánh chai xịt stud 100 vs thuốc cường dương ngựa thái

Bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm cường dương giúp cuộc yêu trở nên lâu dài chống xuất tinh sớm, bạn đang băn khoăn giữa 2 sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là thuốc cường dương ngựa thái và chai xịt stud 100 bạn không biết nên sử dụng loại nào cho hiệu quả, bạn không biết rõ tác dụng của hai loại sản phẩm này, vậy hãy cùng so sánh 2 sản phẩm này cùng shop baocaosuhp.com nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Shop bán chai xịt stud 100 chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng

1.Về nguồn gốc của stud 100 và ngựa thái

Stud 100 là sản phẩm đến từ Anh Quốc được sản xuất bởi công ty Pound Inernationnal Ltd nguồn gốc từ Anh quốc đã được FDA (Mỹ) công nhận là dược phẩm an toàn và cho phép lưu thông trên khắp thế giới. hiện nay trên thị trường lưu hành 2 mẫu stud 100 chính đó là: Stud 100 phiên bản anh quốc nắp vàng loại này rất hiếm vì giá thành cao và không có nguồn nhập về Việt Nam (ở đâu mà có quảng cáo loại này 90% là hàng nhái các bạn nhé vì giá thành bán tại Anh tính ra khoảng 600.000đ về việt nam giá ít nhất phải là 700-800.000đ) , và phiên bản mỹ là phiên bản phổ biến nhất ở Việt Nam nắp đen chữ vàng  (có giá khoảng 400-450.000đ)

Thuốc cường dương Ngựa Thái là sản phẩm được phê duyệt bởi 8 viện trường Đại học y Mỹ, “Sự kết hợp của điều trị bằng thuốc và chế độ ăn uống” có nghĩa là thúc đẩy thận để tăng cường khả năng miễn dịch của con người và chữa bệnh suy thận và tuyến tiền liệt cùng một lúc. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ công ty hongkong Cowking Health Products.Co.Ltd công nghệ từ tập đoàn American Horse Mỹ. Đây là sản phẩm phổ biến nhất và rất được ưa chuông tại Việt Nam.

Có thể thấy cả 2 sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và uy tín: Một sản phẩm đến từ Anh Quốc và một sản phẩm đến từ Hong Kong nhưng áp dụng công nghệ Mỹ hiện đại

2.Về tác dụng của stud 100 và cường dương ngựa thái

Có nhiều bạn nhầm lẫn về tác dụng của 2 sản phẩm trên đó là: cả 2 loại sản phẩm đều kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm hỗ trợ sức khỏe tình dục giúp cậu bé cương tốt hơn, cô bé sướng hơn khi quan hệ nhưng đó là sai lầm:

Chai xịt stud 100: Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 chứa 9,6% Lidcain làm tê bề mặt niêm mạc đường sinh dục, giúp kéo dài cuộc “yêu” hiệu quả giúp bạn có thêm những giây phút mặn nồng, tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Thuốc cường dương ngựa thái: Những trường hợp nam giới hay mắc phải đó là bị rối loạn cương dương, ít ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, lớn tuổi bị mãn dục nam thì thuốc cường dương thảo dược Ngựa Thái có thể giúp làm lớn dương vật, có thể làm cho “cậu bé” của bạn trở nên mạnh mẽ đầy uy lực hơn so với lúc chưa dùng thuốc.

Việc tăng tăng khả năng lưu thông máu đến hai thể hang trên dương vật duy trì thời gian làm tình được lâu nhất có thể cho đến khi bạn xuất tinh. Những lợi ích thật sự mang lại là  rất lớn, nó không chỉ mang đến cho bạn sự tự tin, giúp các vùng cơ được thư giãn và tận hưởng được cảm giác cực khoái của chính mình.

Cả 2 sản phẩm đều giúp kéo dài cuộc yêu nhưng ngựa Thái là giúp bạn cương dương tốt hơn từ đó cậu bé khỏe hơn không bị xìu giữa chừng , ngay sau khi xuất tinh xong là dương vật cứng liền để tiếp tục cho tăng 2 tăng 3 còn Stud 100 là giúp dương vật giảm mẫn cảm khi quan hệ từ đó giúp chống xuât tinh sớm kéo dài cuộc yêu. Hai loại đều chung mục đích nhưng khác con đường.

3.Giá bán của stud 100 vs Cường dương Ngựa Thái

Giá bán hiện nay của stud 100 trên thị trường của sản phẩm chính hãng là khoảng 400.000đ/lọ 9,8ml

Giá bán của thuốc cường dương ngựa thái chính hãng là khoảng 400.000đ/ 1 hộp 10 viên

Cả 2 sản phẩm có mức giá tương đương nhau nên không có gì chênh lệch cả

4.Tác dụng phụ của stud 100 vs Cường dương Ngựa Thái

Ngựa Thái là thuốc cương dương gồm các thành phần thảo dược tự nhiên vì thế sẽ không có bất cứ chất kích tố nào và an toàn không gây tác dụng phụ nào khi dùng.

Stud 100 là chai xịt chống xuất tinh sớm được FDA mỹ cấp phép nên cũng rất an toàn hầu như không có tác dụng phụ

Tuy nhiên bạn cần chú ý liều dùng khi sử dụng: Với ngựa thái một ngày không dùng quá 1 viên, Stud 100 1 lần không xịt quá 3 hơi để đảm bảo sức khỏe các bạn nhé.

Bạn có thể mua 2 sản phẩm tại đây nhé: 

– Chai xit stud 100

https://baocaosuhp.com/bai-viet/shop-ban-chai-xit-stud-100-chinh-hang-gia-re-tai-hai-phong-1529.html

– Thuốc cường dương ngựa thái 70000

https://baocaosuhp.com/san-pham/thuoc-cuong-duong-ngua-thai-7000-tang-cuong-sinh-luc-248.html