Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Solo Octopuss Pulse III máy rung kích thích nam giới độc đáo

Solo Octopuss một món đồ chơi tình dục độc đáo giúp nam giới thủ dâm tự sướng với cậu bé của mình, thoạt nhìn với hình dạng kì lạ bạn khó có thể nghĩ rằng đây là một sản phẩm sextoy. Sản phẩm này sử dụng cơ chế cộng hưởng rung động gồm các loa bass và tress xung quanh để tác động vào cậu bé từ đó tạo cực khoái khiến bạn nam xuất tinh.

Solo Octopuss một món đồ chơi tình dục độc đáo giúp nam giới thủ dâm tự sướng với cậu bé của mình, thoạt nhìn với hình dạng kì lạ bạn khó có thể nghĩ rằng đây là một sản phẩm sextoy. Sản phẩm này sử dụng cơ chế cộng hưởng rung động gồm các loa bass và tress xung quanh để tác động vào cậu bé từ đó tạo cực khoái khiến bạn nam xuất tinh.

Đây là món sextoy với thiết kế mở rộng không chỉ là giới hạn cậu bé trong chiếc âm đạo chật hẹp mà nó, sẽ bám vào cậu dọc trục dương vật của bạn ôm trọn toàn bộ và kích thích đều lên đó. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về sp này nhé.

1.Thiết kế và thông số kĩ thuật

Sản phẩm này có hai phiên bản đó là: Pulse III Solo và Pulse III Duo. Phiên bản Pulse III Duo đắt tiền và cao cấp hơn nhờ có thêm điều khiển từ xa , lớn hơn và hệ thống rung mạnh mẽ hơn. Đồng thời nó còn có thể trở thành dạng sextoy vòng rung vừa có thể kích thích dương vật vừa tác động vào âm đạo khi quan hệ.

Shop đã chọn dòng Pulse III Solo, rẻ hơn khá nhiều và thực sự thì khoảng cách giữa tay và dương vật rất ngắn nên chắc không cần điều khiển làm gì cả.

Kích thước của sản phẩm này là: 11.6cm x 6.6cm x 7.11cm, kích thước với sản phẩm này không quan trọng lắm vì thường nó sẽ rộng hơn kích thước trung bình của dương vật bạn có thể điều chỉnh nó để ôm sát cậu nhỏ hơn.

2. Cách sử dụng sản phẩm này để thủ dâm

Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản , hãy đưa cậu bé vào sản phẩm đưa sâu đến khi đầu khấc chạm vào phần đáy lõm của sản phẩm . Mặt bên ngoài của sản phẩm được khắc dòng chữ Hot Octopuss, mặt bên trong là phần gờ gồ lên theo nhịp đặc biệt được tính toán khoa học.

Mặt bên trong được thiết kế theo công nghệ PulsePlate, theo nhà sản xuất mô tả đây là công nghệ tạo nên những xung động được kiểm soát có thể kích thích bên trong dương vật tạo nên cảm giác cực khoái của cơ thể . Theo nghiên cứu này tần số dao động này có thể kích thích thích tạo ra khoái cảm ngay cả đối với những nam giới bị chấn thương nặng ở cột sống.

—Bạn có thể tham khảo sản phẩmMáy Thủ Dâm Và Tập Dương Vật Nhỏ Gọn Galaku Penis Exerciser Long Time

Sản phẩm này có tám chế độ rung và chuyển động khác nhau, các nút bấm rất nhạy và dễ sử dụng, toàn bộ bề mặt được phủ TPE mềm mịn có khả năng chống nước, theo nhà sản xuất thì việc thủ dâm khi đang tắm với sản phẩm này cho hiệu quả tốt hơn nhiều so với việc thủ dâm thông thường, Và rất vui mừng là máy rung này có thể sử dụng với gel silicon để cho hiệu quả tối ưu nhất cho việc thủ dâm của anh em mà không sợ hỏng lớp TPE bên ngoài.

Về thời lượng của pin để sạc đầy sản phẩm bạn sẽ mất 3 tiếng đồng hồ , sau khi sạc đầy bạn có thể sử dụng liên tục máy rung này trong 1 tiếng. Lần đầu tiên shop khuyên bạn nên sạc nó liên tục trong 4h đồng hồ để khai phá viên pin của máy.

3.Kinh nghiệm khi sử dụng Solo Octopuss Pulse III lần đầu.

Lần đầu tiên tôi sử dụng thiết bị kỳ lạ này, tôi chỉ cần bôi một lượng dầu bôi trơn cỡ hạt đậu lên cả hai “cánh” bám quanh dương vật, tôi muốn xem cảm giác Hot Octopuss tác động vào dương vật thế nào khi thủ dâm

Và muốn kiểm chứng xem sản phẩm có thể tạo ra những kích thích mạnh mẽ như hãng quảng cáo hay không đến nỗi cả những người bị liệt tứ chi cũng có thể lên đỉnh.

Sau khi đưa cậu bé của mình vào đúng vị trí cần thiết mặt bên trong của sản phẩm Solo Octopuss Pulse III, đã đến lúc tôi kích hoạt chức năng rung của sản phẩm bằng cách nhấn các nút cộng trừ trên thân. Sản phẩm rất nhẹ chỉ 220g được phân bố đồng đều tạo cảm giác cầm rất thoải mái.

Khi bắt đầu khởi động chế độ rung dương vật tôi bắt đầu cương cứng tuy nhiên chưa cảm thấy khoái cảm nhiều lần, khi tăng độ rung lên tôi bắt đầu cảm thấy khoái cảm tổng thể từ bìu dái lan đến toàn bộ dương vật, sự tuyệt vời của sản phẩm là cảm giác lan rộng chỉ không chỉ tập trung ở dương vật.

Chỉ mất 5p tôi đã thực sự cảm thấy sự khác biệt của sản phẩm này, máy rung tạo cho tôi những khoảng khắc thật khó quên cái gọi là khoái cảm với nhiều chế độ rung được thiết kế với công nghệ đặc biệt, cả khoang xương chậu của tôi như được bồng bềnh massage với cánh tay mềm mại của những cô nàng nóng bỏng.

Tôi thật sự không thể tin là công nghệ như hãng quảng cáo lại có hiệu quả thật sự, như một vị bác sĩ bắt đúng bệnh của bệnh nhân, mọi thứ còn lại chỉ là từng bước đạt đến khoái cảm. Bạn nên điều chỉnh lực tay của mình tác động đều không nên bóp quá chặt các cạnh của sản phẩm ép sát vào dương vật. Kinh nghiệm của tôi khi sử dụng là tác dụng lực nhẹ nhưng kết hợp với động tác xoay quanh cậu bé

Cấu trúc TPE bề mặt từ mặt bên trong cầm tay và mặt ngoài áp vào sản phẩm rất mềm mại , tôi xuất vào bên trong và chỉ cần xả nước là sạch bong dễ dàng. Với lớp TPE đặc biệt của hãng sản phẩm sẽ rất nhanh khô để bạn có thể đem cất và bảo quản.

Với một thiết kế mang tính trừu tượng cao nên tôi không quá lo lắng khi cất dấu sản phẩm này, tôi để ngay phòng ngủ như một món đồ trang trí khó ai mà nhận ra đây là một món đồ chơi tình dục.

4.Kết luận

Đây quả thật là một món đồ chơi tình dục tuyệt vời , có thể nó không bắt mắt thu hút người dùng nhiều khách hàng tự hỏi chắc nó không có hiệu quả đâu nhỉ nhìn trông đơn giản quá. Tuy nhiên khi sử dụng shop mới thấy đây là một thiết kế tâm huyết dựa trên công trình nghiên cứu khoa học gần 20 năm của các nhà khoa học thật sự đem lại khoái cảm mạnh mẽ cho người sử dụng.