Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Súng máy dương vật, âm đạo giả, lưỡi, dương vật giả hàng về 01.09.2024

| Nguyen Minh Thanh

Súng máy dương vật, âm đạo giả, lưỡi, dương vật, cốc thủ dâm hàng về 01.09.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

Súng máy dương vật, âm đạo giả, lưỡi, dương vật giả hàng về 01.09.2024

—Video giới thiệu súng máy dương vật, âm đạo giả, lưỡi, dương vật giả hàng về 01.09.2024

1.Dương vật súng máy cầm tay Mini Fascial kèm phụ kiện

Dương vật súng máy cầm tay Mini Fascial kèm phụ kiện một sản phẩm mới của hãng Jiuuy mô phỏng một chiếc máy dãn cơ mini nhưng thay vì dãn cơ thì nó đã trở thành một chiếc súng máy với nhiều đầu có thể kích thích âm đạo, hậu môn hay nhiều vùng nhạy cảm trên cơ thể người sử dụng.

2.Dương vật đóng đất Silicone Jiuuy Jason Lực điền hút thụt lên xuống

Dương vật đóng đất Silicone Jiuuy Jason Lực điền hút thụt lên xuống một sản phẩm dương vật giả đa năng chất lượng cao với full toàn thân được làm bằng chất liệu cao cấp nhất trong thế giới sextoy hiện nay Silicone mềm mại vệ sinh an toàn và sạch sẽ bền bỉ hơn.

3.Âm đạo giả nguyên khối Jiuuy Fox spirit chồn tinh mềm 560g

Âm đạo giả nguyên khối Jiuuy Fox spirit chồn tinh mềm 560g được làm bằng chất liệu TPE màu sắc xinh động như thật mềm mại màu da như thật có độ đàn hồi tốt mô phỏng từ bên ngoài đến phần lõi hồng hào nhiều đường hầm.

4.Máy rung thỏi son Jiuuy King Tabitha 2in1 Thụt rung phát nhiệt

Máy rung thỏi son Jiuuy King Tabitha 2in1 Thụt rung phát nhiệt là dòng sản phẩm mới ra mắt của hãng đã về shop bao cao su Hải Phòng đây là sản phẩm nhỏ gọn thiết kế đẹp mắt dành cho các khách hàng nữ yêu cầu một sản phẩm sextoy dễ ngụy trang mà lại nhiều chức năng kích thích tối ưu hóa trải nghiệm khi tự sướng.

5.Cặp âm đạo giả Tiên tử Thanh Hà siêu mềm mịn bóp cầm tay 950g

Cặp âm đạo giả Tiên tử Thanh Hà siêu mềm mịn bóp cầm tay 950g là cặp sản phẩm 2 âm đạo chị em chất lượng mới ra mắt của hãng Jiuuy 1 bộ sản phẩm gồm 2 sản phẩm âm đạo chị em cô em âm đạo bóp khít 400g cô chị thiếu nữ thành thục phát triển đầy đủ với các dải gân gai thịt tạo nên một chuyến phiêu lưu đầy phần khích dành cho cậu bé.’

6.Dương vật móc câu Ver new phiên bản mini Jiuuy Vivo Excite rung cực mạnh

Dương vật móc câu là sản phẩm chuyên kích thích điểm G trước đây rất được ưa chuộng vì tính cơ động linh hoạt hiệu quả của nó khi được thiết kế chuyên biệt để tấn công vùng tạo ra khoái cảm mạnh mẽ nhất của chị em phụ nữ.

7.Máy rung đầu heo công nghệ cảm biến áp suất Jiuuy Pressure sensor pighead

Máy rung đầu heo công nghệ cảm biến áp suất Jiuuy Pressure sensor pig head là một món đồ chơi tình dục dễ thương mô phỏng chú lơn dễ thương với hình dạng nhỏ nhắn xinh xắn vừa lòng bàn tay nhưng ẩn chưa trong mình là độ rung tập trung cực mạnh với công nghệ lần đầu tiên triển khai của hãng Jiuuy cảm biến áp suất tập trung mạnh mẽ mà vẫn tạo sự dễ chịu cho điểm kích thích.

8.Dương vật cầm tay cong thụt giật kết hợp lưỡi liếm Jiuuy Legolas

Dương vật cầm tay cong thụt giật kết hợp lưỡi liếm Jiuuy Legolas là một sản phẩm dương vật đa năng thiết kế đặc biệt tối ưu hóa cho kích thích điểm G bên trong và âm hộ bên ngoài cũng như có thể trở thành một chiếc máy rung kích thích đa điểm trên cơ thể.

 

9.Lưỡi liếm Jiuuy Danlip V35-1 lưỡi dài liếm cực mạnh có màn LCD

Lưỡi liếm Jiuuy Danlip V35-1 lưỡi dài liếm cực mạnh có màn LCD được thiết kế như một chiếc lưỡi dài với khuôn miệng là phần cầm cán , toàn bộ sản phẩm được bọc silicone mềm mại với các chi tiết bắt mắt tối đa kích thích hơn như phần lưỡi uốn cong 3D với 2 hạt lớn tạo điểm nhấn tập trung xung động rung kích thích trực tiếp vào các điểm nhạy cảm trên cơ thể.

10.Dương vật súng máy Jiuuy cannon steel thụt phát nhiệt

Sản phẩm là dạng dương vật thụt giật lên xuống liên tục súng máy bắn không ngừng nghỉ với bước đẩy dài tấn công liên tục dữ dội khiến bạn co và co cho đến khi sung sướng run rẩy với thông số cụ thể như sau

11.Trứng rung 2 quả Jiuuy mút là lưỡi liếm Silicone SAY HI

12.Dương vật cầm tay nhỏ rung thụt Jiuuy RUMOBO Stretch linh hoạt

13.Cốc thủ dâm 2 đầu Fantasy lover Langshen rung 10 chế độ nhỏ gọn

14.Dương vật giả súng máy Patriot Fire siêu kích thích dành cho chị em

0/5 (0 Reviews)