Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Tâm sự chuyện thầm kín vợ chồng son nên đọc P5

| Nguyen Minh Thanh

Cuốn cẩm nang bất tận về chuyện thầm kín của vợ chồng hôm nay lại tiếp tục với phần 5 ở phần này shop sẽ trả lời cho các bạn các câu hỏi như sau:

1.Nam giới có thể bị đau ở cơ quan sinh dục sau khi quan hệ không?

Cũng như phụ nữ có thể có triệu chứng viêm bàng (đái buốt, đái dắt) mà không do nhiễm khuẩn sau khi quan hệ, nam giới cũng có thể bị đau ở vùng niệu đạo hoặc tinh hoàn (cảm giác tức, nhất là ở người trẻ, do kiềm chế xuất tinh). Đó có thể do nhiễm khuẩn hoặc nguyên nhân thần kinh, tâm lý.

2.Một người đàn ông có thể ham muốn mãi một phụ nữ không?

Nếu như cả hai vẫn còn hấp dẫn được nhau. Một lý do thúc đẩy nam giới ngoại tình là người vợ tỏ ra không còn hào hứng với chuyện chăn gối nữa. Khi chuyện ấy đã trở nên nhạt nhẽo thì ham muốn của ngươi đàn ông sẽ còi cọc đi và tinh trạng này dễ xúi bẩy họ chán cơm thèm phở. Do vậy, đôi lứa cần làm thế nào để hấp dẫn nhau mãi, để thường xuyên nuôi dưỡng sự ham muốn của nhau.

3.Có phải phụ nữ ngoài 35 tuổi sẽ giảm dần ham muốn tình dục?

Đúng hơn là giảm khả năng sinh sản chứ không giảm ham muốn tình dục. Có ý kiến nhận xét chính lứa tuổi 40 mới là thời kỳ chín muồi nhất trong đời sống tình dục của phụ nữ. Ham muốn tình dục ở phụ nữ độ tuổi này suy giảm vì nhiều khi họ không biết vượt qua những khó khăn do các biến đổi sinh lý ( khô âm đạo do giảm hormon estrogen, do dùng thuốc tránh thai, bị viêm nhiễm gây đau khi quan hệ tình dục, phải chịu nhiều áp lực xã hội).

4.Tôi phải làm gì để chồng tôi kéo dài hưng phấn?

Tình dục làm cho nam giới buồn ngủ nhưng lại đánh thức phụ nữ. Vì vậy sau mỗi cuộc vui, có thể trong khi bạn vẫn khao khát được ôm ấp, vuốt ve thì chồng bạn đã đi vào giấc ngủ, tựa như hờ hững trước những cảm xúc còn đang ngây ngất của bạn.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Các tư thế Bj làm chàng sung sướng lên mây

Xin đừng trách cứ chồng bạn. Vì thực tế kích thích tố được giải phóng sau khi cả hai người đạt đến tột đỉnh khoái cảm đã gây ra những hiệu ứng trái ngược nhau. Những kết quả nghiên cứu cho thấy, sau mỗi lần giao hợp, bộ não của nam giới sẽ rơi vào giai đoạn “ nghỉ ngơi” –anh ta cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi, trong khi não bộ nữ giới vẫn ở trạng thái kích thích và ham muốn cực độ…

Tuy vậy, đừng vội nản lòng, sẽ có cách khắc phục những trở ngại sinh lý giới tính này và tìm những biện pháp hữu hiệu để thỏa mãn cả hai người. Bạn hãy khám phá những kỹ thuật đơn giản dưới đây, có thể tạo ra những khoảng khắc phấn khích với người bạn đời của mình khi ân ái

– Đừng tiếc những lời khen cho chồng bạn: Nam giới rất tò mò muốn được nghe nhận xét của người khác giới về năng lực tình dục của mình. Chỉ cần nói một cách bóng gió rằng những động tác của chồng bạn đã cho bạn ngây ngất – điều này sẽ chạm vào cái tôi của chồng bạn và làm anh ta thấy mình rất mạnh mẽ điệu nghệ. Cũng như hầu hết đàn ông, chồng bạn cảm thấy băn khoăn về khả năng trình diễn của mình, do vậy anh ấy rất nóng lòng muốn nghe bạn cho biết rằng bạn thực sự hài lòng. Những lời khen tặng của bạn sẽ giúp chồng bạn thoát khỏi các cơn buồn ngủ – chồng bạn chắc chắn sẽ cố giữ tỉnh táo để nghe bạn bình phẩm nhận xét về kỹ năng tình dục. Như vậy bạn sẽ giữ anh ấy trò chuyện với mình, tránh cảm giác bị thờ ơ sau khi ân ái.

– Một vài phút xoa bóp cho chồng bạn: Sau khi ân ái không có nghĩa là để cho tay bạn rảnh rỗi. Xoa bóp là một cách tuyệt vời nhất để tiếp tục giữ sự tiếp xúc thể xác giữa hai người nhằm giúp chồng bạn kéo dài hơn khoái cảm.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Hôn vùng kín của chàng (nàng) màn dạo đầu ướt át kích thích tột cùng

Để bạn và chồng bạn trong trạng thái thật thoải mái và dễ chịu, chọn tư thế mà bạn nằm về phía của bạn, đối diện với chồng bạn. Xoa bóp thật nhẹ nhàng , di chuyển ngón tay thành những vòng tròn, bắt đầu từ cổ đến rốn, nhẹ nhàng lướt qua vùng xương chậu, và trỏ lại như thế… Có thể đổi tư thế, dùng ngón tay xoa bóp từ vùng cổ xuống ngực, đến phần xương hông rồi trở lại. những động tác này giúp mơn trớn chồng bạn trong khi duy trì lâu hơn khoái cảm khi ân ái.

Nếu bạn muốn chồng bạn đáp lại sự chờ đợi của bạn, hãy lôi cuốn chồng bạn với những kích thích sôi nổi hơn. Có một kỹ thuật gọi nôm na là gõ trống sẽ giúp chồng bạn phục hồi nhanh năng lượng: yêu cầu chồng bạn nằm sấp, hai chân hơi dạng ra một chút, dùng lòng bàn tay, chụm các ngón lại phát nhịp dọc lưng xuống mông chồng bạn – động tác này có tác dụng tăng sự lưu thông máu, giúp chồng bạn phục hồi nhanh hơn và có thể cảm thấy hưng phấn để trở lại làm nhiệm vụ.

– Tắm chung: hầu hết nam giới khi được hỏi điều gì khiến họ chờ đợi người bạn đời của mình nhất sau khi ân ái, đa số cho rằng: Tắm chung. Hãy thử tưởng tượng cảm giác chồng bạn sẽ như thế nào khi được cọ xát bằng thân thể của bạn.

Khi trong bồn tắm, bắt đầu thay phiên nhau kỳ lưng, vai và cổ của nhau. Sau đó vòng tay ôm nhau giữ cơ thể phía dưới làn nước nóng ấm, dùng tay ngăn nước mơn trớn vùng lưng và mông của anh ấy. trong chiếc bồn tắm nhỏ đó không những giúp hai người khỏa thân khi bạn đạt đến trạng thái cực khoái. Thêm nữa, nước nóng giúp tăng lưu thông và tuần hoàn máu, giữ cơ thể trạng thái sảng khoái, hưng phấn.

– Tự kích thích: Nếu sau lần thứ nhất bạn vẫn còn dạt dào mong muốn được làm lại ngay – nhưng khi đó chồng bạn đã mệt lử không còn hào hứng gì nữa, hãy để lời mời bỏ ngỏ cho chồng bạn, còn bạn trong khi đó có thể kích thích để tự thỏa mãn mình. Nên nhớ, nam giới luôn cần thời gian nhất định để phục hồi, nếu bạn đòi hỏi tức là gây áp lực với chồng bạn, đặt chồng bạn vào tình huống khó. Do vậy, hãy cho chồng bạn biết bạn đã có những phút giây thật tuyệt, và bạn chỉ muốn anh ấy cứ thư giãn trong khi bạn tự duy trì trạng thái hưng phấn cho mình.

– Âu yếm nhau nhiều hơn: Điều tuyệt diệu hai người có thể làm sau khi quan hệ là ôm ấp nhau. Được ôm ấp trong vòng tay của nhau sau khi ân ái sẽ mang lại những cảm giác thương yêu thật dễ chịu cho cả hai người.

Dĩ nhiên, nếu chồng bạn thuộc dạng không thích tư thế này trên giường, hãy nhẹ nhàng bảo ôm chặt em đi, tỏ ra như bạn đang cần anh ấy. Nhưng nếu chồng bạn quá mệt mỏi và rơi ngay vào giấc ngủ, đừng làm phiền anh ta, để anh ta nằm tự nhiên trong khi bạn có thể cuộc tròn bên cạnh hoặc nhấc cánh tay của chồng bạn choàng qua người bạn.

—Sử dụng sextoys để tăng thêm khoái cảm cho cuộc yêu

5.Trước khi quan hệ tình dục có cần vệ sinh bộ phận sinh dục?

Không chỉ vùng kín mà toàn thân, nhất là nách, miệng. Mùi hôi là tác nhân làm mất cảm hững với cả nam và nữ. Sạch sẽ và thơm tho sẽ chỉ làm tăng thêm hương vị cho tình yêu và sự ân ái. Mùi tự nhiên của cơ thể lại có thể là tác nhân kích thích vì pheromone ở cơ thể có tính chất hấp dẫn giới tính.

Tuy nhiên, giữ cho cơ quan sinh dục sạch và không có mùi hôi dễ thực hiện với nam hơn, chỉ cần làm sạch cả phần bên trong của lớp da quy đầu vì là nơi ứ đọng chất xuất tiết các tuyến dưới lớp da này, dễ nhiễm khuẩn, dễ gây mùi hôi.

Còn với nữ, để hoàn toàn không có mùi hôi ở cơ quan sinh dục, cần biết để giữ gìn để không bị viêm âm đạo. Rửa kỹ sâu bên trong âm đạo cũng chưa thể hết hẳn mùi hôi nếu đã bị viêm, lại có thể dễ phát triển bệnh viêm âm đạo do loạn khuẩn  mà nguyên nhân là làm mất cân bằng môi trường tự nhiên của âm đạo.