Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Tăng khoái cảm kích thích cô bé bằng các loại bao cao su donden khúc mới 2020.

Vấn đề ngày nay do ăn uống không hợp lý, lười thể thao, lối sống không lành mạnh dẫn đến dương vật của nam giới bị bé đi hoặc khi dậy thì xong có kích thước khiêm tốn và không phát triển nữa.

Lúc này khi quan hệ với bạn gái hoặc vợ mình nếu không có kĩ thuật điêu luyện sẽ dẫn đến tình trạng bạn tình không đạt được khoái cảm như mong muốn.

Chính vì thế các nhà sản xuất sextoy đồ chơi tình dục đã thiết kế và chế tạo ra các loại bao cao su donden khúc giữa nhằm đảm bảo tăng khoái cảm cho chị em mà vẫn đảm bảo giữ nguyên được cảm giác sướng cho cậu bé.

Luôn luôn cập nhật và giới thiệu đến các bạn các sản phẩm đồ chơi người lớn mới nhất hôm nay shop sẽ giới thiệu đến các bạn một loạt mẫu bao cao su donden khúc mới nhất 2020 nhé.

1.Bcs Donden màu da Spike Thread Set 4c cho bạn thay đổi

Đây là bộ sản phẩm gồm 4 chiếc donden khúc giữa mềm mại với các cấp độ kích thích khác nhau từ đơn giản, đến gân nổi, gân nổi to và cuối cùng là rung có tai thỏ vòng xoắn.

Với mỗi một cấp độ bạn gái sẽ cảm nhận được những trải nghiệm lên đỉnh khác nhau khi dương vật có bạn trai được trang bị thêm lớp áo giáp mềm mại mà có võ.

Tuy nhiên các sản phẩm này có chung đặc điểm là hở phần đầu để bạn nam vẫn giữ nguyên được cảm giác của mình, vẫn đạt cực khoái và xuất tinh.

Sản phẩm được làm bằng TPE màu da có độ đàn hồi tốt chất lượng gia công bằng máy rất chi tiết và ôm sát cậu bé.

—Bạn có thể tìm hiểu thêm sản phẩm: Bao cao su donden khúc cao cấp quai đeo Jiula

2.Bcs Donden khuc giua Dragon Skeleton

Bao cao su donden rồng xương gai góc với thiết kế độc đáo nhằm tối đa hóa cảm giác khoái cảm cho nam giới .

Sản phẩm này được làm bằng chất liệu TPE màu đen không được mềm mại như dạng màu da nhưng bạn yên tâm nó rất an toàn , nếu kết hợp với gel bôi trơn cô bé sẽ không hề cảm thấy đau mà chỉ thấy sướng mà thôi.

Không kín đáo bao toàn bộ phần thân sản phẩm để hở cả dải dương vật và bọc kín hơn phần đầu khấc với lớp gai nhọn sẽ chà xát liên tục vào thành âm đạo để kích thích chị em lên đỉnh.

3.Bcs Donden chống xuất tinh sớm và tăng khoái cảm Black Magic

Sản phẩm được thiết kế gần giống với Bcs Donden Dragon Skeleton tuy nhiên nó có những khác biệt mang tính nâng cấp về tính năng cho sản phẩm này.

– Chất liệu vẫn làm từ chất Liệu nhựa Tpe đen

– Có gai nhọn xung quanh phần đầu khấc, có lớp gân trên thành sản phẩm kích thích cô bé

– Phân thân donden bóp eo với 2 lớp vòng thít vào có tác dụng chống xuất tính sớm kéo dài thêm thời gian quan hệ.

4.Kết luận

Mặc dù tình hình dịch bệnh covid 19 đang rất căng thẳng nhưng nó cũng không cản trở được việc sáng tạo và phát triển các sản phẩm sextoy đồ chơi tình dục mới của các hãng đồ chơi tình dục trên thế giới, nó là sự cố gắng và đáp ứng nhu cầu không thay đổi mà còn tăng cao của các khách hàng trong việc tăng cường cuộc sống tình dục của bản thân và Bcs Donden khúc là một trong những sản phẩm nhỏ gọn dễ sử dụng và được tiêu thụ nhiều nhất trong thời điểm này.