Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top 5 chai xịt kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm tốt nhất

Chai xịt kéo dài thời gian chống xuất tinh sớm nào tốt nhất hiện nay , cảm nhận khi sử dụng thành phần của chúng cách sử dụng làm sao cho an toàn và đạt hiệu quả nhất.

Top 5 chai xịt kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm tốt nhất

Cực khoái của nam giới là một trải nghiệm tuyệt vời. Dương vật như một chiếc nòng súng được bơm đầy tinh trùng và đến một mức độ nào đó nó sẽ nhả đạn và bùng nổ mạnh mẽ đây là lúc anh em sung sướng nhất, đây là chuẩn mực đỉnh cao không gì có thể sánh bằng.

Tuy nhiên không phải ai cũng đạt được sự cực khoái này trong tình dục do hạn chế về mặt chế thể chất khiến anh em không thể kéo dài thời gian quan hệ trước khi xuất tinh khiến cả hai nam và nữ đều không đạt được khoái cảm thăng hoa.

Để kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm bạn có thể có nhiều cách khác nhau như:

Sử dụng sextoy cốc thủ dâm cầm tay như cố thủ dâm Mizzzee, hay cốc thủ dâm hai đầu Nhật Bản…để làm quen với các cảm giác dễ chịu khi bị kích thích và xây dựng sức chịu đựng của bạn dần theo thời gian, hoặc nếu bạn không có điều kiện bạn có thể tự sướng bằng tay của mình. Tuy nhiên để làm được điều đó bạn cần rất nhiều thời gian và không phải ai cũng thực hiện được.

Vì lí do đó thuốc xịt làm giảm mẫn cảm chống xuất tinh sớm đã trở nên phổ biến trên thế giới trong những năm qua và shop baocaosuhp.com không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải thử nghiệm chúng xem loại nào hiệu quả nhất (Có một số loại shop không bán vì chưa có đơn vị phân phối tại việt nam các bạn nhé)

1.Chai xịt chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Chai xịt chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ là dạng chai chứa chất lỏng hoặc kem được bôi hoặc xịt lên bộ phận sinh dục nam có chức năng làm giảm cảm giác chung do kích thích tình dục. Các loại chai xịt này thường chứa chất gây tê tại chỗ như benzocaine hoặc lidocaine và có thể tăng thời gian đạt cực khoái đối với hầu hết nam giới.

Đàn ông bị xuất tinh sớm hoặc muốn quan hệ lâu hơn dài hơn để thực hiện nhiều tư thế quan hệ hơn hãy chọn chai xịt chống xuất tinh sớm vì chúng dễ sử dụng, tương thích với bao cao su và có hiệu quả đáng kinh ngạc.

2. Chai xịt chống xuất tinh sớm có tác dụng thật sự không?

Có lẽ sẽ có nhiều bạn hoài nghi rằng: “ Đây là thuốc tào lao chỉ được cái quảng cáo không có hiệu quả thực sự, hay nó chỉ là nước trắng pha muối….”

Đối với tất cả các sản phẩm bạn nên luôn hoài nghi như vậy , vì đó chính là thứ để tạo nên khách hàng thông thái tìm hiểu kĩ về sản phẩm trước khi mua. Shop lúc đầu cũng rất hoài nghi và e ngại khi mới kinh doanh về các sản phẩm chai xịt chống xuất tinh này vì nhiều lý do như:

– Chai xịt này có làm tổn thương vùng da nhạy cảm và các mô của dương vật không?

– Dùng nhiều quá có gây mất cảm giác của dương vật không?

– Dùng cậu bé có bị sun vòi lại khi quan hệ không?

Nhưng sự thật là khi tôi sử dụng thì mọi sự nghi ngờ đã được xóa tan?

Sự thật của vấn đề là chai xịt chứa chất benzocaine hoặc lidocaine (Được thiết kế đặc biệt để được hấp thụ bởi làn dancủa dương vật), chất này và phụ gia có tác dụng làm trì hoãn xuất tinh bằng việc giảm những kích thích tình dục lên dương vật nhạy cảm của bạn. Nếu bạn đã từng đi nhổ răng hoặc thực hiện tiểu phẫu nhỏ hoặc đi tiêm bạn sẽ hiểu được cách thức chất này hoạt động.

Khi sử dụng bạn chỉ việc xịt khi dương vật cương cứng vào tay hoặc thẳng lên dương vật rồi xoa đều rồi đợi 5-10p thuốc ngấm là bạn có thể hành sự được.

3. Top 5 chai xịt kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm tốt nhất

– Chai xịt chống xuất tinh sớm Promescent Climax (Đầu bảng)

sản phẩm chống xuất tinh sớm hàng đầu hiện nay, nó được phát triển bởi một vị bác sĩ tiết niệu và thực tế nó cũng đã được hỗ trợ bởi các nghiên cứu lâm sàng để giảm đáng kể vấn đề xuất tinh sớm. Sản phẩm đã được tổ chức FDA mỹ cấm phép lưu hành đảm bảo tính an toàn.

Đây là chai xịt chứa chất lidocaine, điểm đặc biệt là chai xịt này có tính thẩm thấu vào da rất nhanh không gây nóng rát chỉ tầm 3p tôi đã thấy nó có hiệu quả rồi.

Sử dụng chai xịt này khá đơn giản, shop xịt nó vào đầu khấc của mình khi dương vật cương cứng , sau đó xoa đều quanh cậu bé lao vào vợ dạo đầu vào vợ một lúc là chiến đấu được.

– Chai xịt dynamo delay spray (Á quân)

Đây là sản phẩm chai xịt shop thấy là tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam, cũng giống như các chai xịt chống xuất tinh sớm có trên thị trường chai xịt chứa hoạt chất lidocaine. Đặc biệt đây là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ được thử nghiệm lâm sàng và cấp phép lưu hành bởi tổ chức FDA.

Theo kinh nghiệm của shop baocaosuhp khi sử dụng sản phẩm này nó cho cảm giác rất tốt không gây tê quá mức tức là không gây tê hẳn mất hẳn cảm giác sướng như những loại chai xịt khác , đủ thời gian và vẫn đạt được cực khoái, sản phẩm không mùi nên tạo sự thoải mái cho cả bạn gái vẫn có thể Bj thoải mái khi quan hệ.

Tuy nhiên so với Promescent thì khả năng kéo dài của sản phẩm kém hơn một chút có lẽ do khả năng thâm thấu vào da và ý đồ của nhà sản xuất khi sử dụng các phụ gia khác nhau để tạo nên sản phẩm ưng ý của mình.

Đây là sản phẩm shop có thể nói là nêm nếm vừa đủ thích hợp anh em nào mới sử dụng dòng sản phẩm chống xuất tinh sớm với mức giá 500.000đ cho 1 chai 22.2ml không có hàng giả và đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng.

– Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ KY Duration

Đứng vị trí thứ 3 là chai xịt đến từ gã khổng lồ gel bôi trơn Ky. Chai xịt KY Duration với khoảng 35 lần xịt cho một lọ 10.8ml. Loại này chưa xuất hiện trên thị trường Việt Nam vì thực sự giá thành nó khá cao chỉ bên nước ngoài hoặc trong ngành buôn bán sextoy mới có thôi.

Shop thích chai xịt KY Duration đặc biệt là phần thiết kế vòi phun, nó cho phép phạm vị phun khá rộng và chính xác chỉ với một vài lần phun. Bản thân chai xịt này có tác dụng khá tốt mà shop đánh giá là gây tê hơi mạnh, sản phẩm này có khả năng hấp thụ rất nhanh thời gian quan hệ tăng lên đáng kể thực sự shop không đếm được bao nhiêu lần đưa vợ lên đỉnh nữa rất là mệt mỏi với sản phẩm đến từ Mỹ này.

– Chai xịt Stud 100 Loại phổ biến nhất tại Việt Nam

Đây là dòng chai kéo dài thời gian quan hệ có lịch sử lâu đời nhất trong ngành, xuất hiện từ những năm 1970 được nâng cấp và cải tiến cho đến ngày nay không những phổ biến ở Việt nam mà còn trên toàn thế giới. Chất lượng có thể nói ngang với dòng Promescent Climax tuy nhiên shop không thích kiểu dáng thiết kế chai của sản phẩm này để bật nắp nó lên phải dùng lực rất mạnh nếu không biết cách, dung tích khiêm tốn chỉ 9.8ml.

Sản phẩm này rất an toàn để sử dụng bạn xịt trước 10p khi dương vật cương cứng và xoa đều lên cậu nhỏ, chê sản phẩm là vậy chứ thực sự đây là sản phẩm bán chạy nhất của shop baocaosuhp.com trong suốt 3 năm qua, mà thực sự thì shop hay dùng loại này vì nó sẵn hàng mà.

– Chai xịt Adma & Eve go long spray

Sản phẩm này cho bạn cảm giác như một diên viên người lớn vậy.

Chai xịt đầu tiên mà shop thấy có mùi thơm nhẹ nhàng như mùi dâu tây béo ngậy, và đặc biệt kéo dài thời gian quan hệ rất lâu quan hệ đến khô cả nước mà shop chưa ra được. Dòng chai xịt này là mẫu mới giá thành cực đắt và và tất nhiên chưa có trên thị trường Việt Nam.

Không như những chai xịt phổ biến khác chai xịt này chưa chất gây tê benzocaine ưu việt hơn so với lidocaine. Sản phẩm này cần thời gian ngấm lâu hơn nhưng tác dụng tốt hơn nó có thể sử dụng tốt với bao cao su, bao cao su đặc biệt non latex. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn bị xuất tính sớm nặng.

– Chai xịt kéo dài playboy đen

       

Đây là dòng chai xịt đến từ Mỹ nhưng có giá thành rẻ, hầu hết các khách sạn tại Mỹ đều có sẵn chai này để khuyến mãi cho khách hàng nếu có nhu cầu. Với dung tích 5ml chai nhỏ gọn tiện lợi với 10% lidocaine đây là sự lựa chọn lí tưởng cho các bạn sinh viên muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có sản phẩm an toàn làm hài lòng mình. Hiện nay mẫu mới nhất của chai xịt playboy đen có thay đổi một chút về kiểu dáng màu sắc nước đó là:

– Chai xịt có tem chống hàng giả bên ngoài

– Phần date được dập nổi tròn đều chống hàng giả

– Nước bên trong có màu vàng chứ không phải màu trong như trước nữa.

4.Cách sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ.

Nói chung với tất cả các sản phẩm chai xịt này đều có kèm hướng dẫn sử dụng, bạn chỉ việc mở ra đọc và thực hiện theo tuy nhiên quy tắc chung khi sử dụng chai xịt này như sau:

Bạn hãy xịt 2-3 hơi vào trục dương vật của bạn đặc biệt là phần đầu khấc là phần đầu dương vật nếu xoa kĩ ở phần nhạy cảm này bạn sẽ kéo dài thời gian quan hệ rất lâu và hiệu quả. Luôn luôn đợi thuốc 5-10p để thuốc ngấm vào da thì mới có hiệu quả tránh trường hợp xịt xong uỵch luôn thì đảm bảo anh em cũng out luôn không hiệu quả có thể xịt trước khi quan hệ tuy nhiên bạn nào yếu là rất khó để dương vật cương lên. Tùy loại chai xịt mà bạn gái có thể Bj tuy sản phẩm không mùi nhưng bạn vẫn nên dùng khăn lau nhẹ trước khi bạn gái thổi kèn vì nếu không bạn gái tê mồm luôn.