Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top 5 cốc thủ dâm nam cao cấp làm tình tuyệt vời hơn cả người yêu của bạn

Bạn đang có nhu cầu mua cốc thủ dâm nam cao cấp, bạn muốn chọn một sản phẩm cao cấp để thay thế cho người yêu bà vợ nóng bỏng của mình trong những ngày đi công tác xa

Bạn đang có nhu cầu mua cốc thủ dâm nam cao cấp, bạn muốn chọn một sản phẩm cao cấp để thay thế cho người yêu bà vợ nóng bỏng của mình trong những ngày đi công tác xa. Đây chính là món đồ chơi tình dục tuyệt vời dành cho các anh em nam giới có thể giải quyết nhu cầu sinh lý của mình mọi lúc mọi nơi. Và dưới đây là 5 gợi ý tốt nhât cho bạn nên tham khảo.

1. Sextoy Cốc âm đạo Lưỡi liếm co bóp Clapper siêu sướng

Bj là việc kích thích quan hệ qua đường miệng có thể nói, nếu Bj điêu luyện sẽ cho các bạn nam giới cảm giác sung sướng hơn là quan hệ đường âm đạo, nhờ việc được ngậm liếm toàn bộ dương vật đặc biệt là sự chuyển động của đầu lưỡi vào đầu khấc trung tâm tập trung dây thần kinh của cậu bé mà nam giới sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tận dụng đặc điểm này các nhà sản xuất đồ chơi tình dục đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm dạng lưỡi nhưng chủ yếu để kích thích phụ nữ chứ dạng cốc âm đạo rất ít và hiếm. Sextoy Cốc âm đạo Lưỡi liếm co bóp Clapper là loại như thế độc đáo ít đụng hàng một siêu phẩm của hãng Mizzzee. Với các chế độ hiện đại xoay liếm rung ôm co bóp phát nhiệt sản phẩm sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn sự sung sướng.

2. Âm đạo giả gắn tường cao cấp Spider nhập khẩu Mỹ

Âm đạo giả gắn tường cao cấp Spider phần lõi được làm bằng chất liệu Superskin y tế mềm mại đàn hồi như da thật vậy rất an toàn khi vượt qua các bài kiểm tra test của các đơn vị kiểm tra thứ ba cực khắt khe tại Mỹ sau đó mới được lưu hành và xuất khẩu sang nước ngoài. Thiết kế khí động học dạng ông thoát nước vừa có tác dụng ngụy trang vừa có tác dụng lưu thông khí tạo cảm giác co bóp rất tốt . Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa ABS trơn bóng cho cảm giác mát lạnh khi cầm tay rất bền và chống xước, để âm đạo vào đây bạn rất an tâm khi không sử dụng thì vệ sinh và cho vào đây đóng hộp thì đảm bảo rất sạch sẽ vệ sinh.

3. Sextoy âm đạo Mystery Magic Air Sucking tự động co bóp hút cực sướng

Được thiết kế với công nghệ hiện đại của hãng đã tạo nên một phần lõi âm đạo y như thật vậy với đường rãnh xoắn gấp quả thật rất nhiều người dùng đã ngạc nhiên khi cho cậu bé của mình trải nghiệm chiếc âm đạo này, khít bóp chặt như gái còn zin vậy thật là tuyệt vời. Kết hợp với khả năng co bóp bú mút mạnh mẽ của sản phẩm này cụ thể bạn nhìn ảnh bên dưới. Mút kéo cả dòng nước lên chảy tuần hoàn nhiều chế độ bạn có thể tưởng tượng cậu bé của mình sẽ sướng thế nào khi liên tục hưởng cảm giác massage toàn thân mà chỉ khi bạn tình của mình cao trào mới có. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc âm đạo này đây là lời chào của hãng hướng đến năm 2020 với nhiều bước tiến đột phá mạnh mẽ của ngành sản xuất sextoy đồ chơi tình dục.

4. Cốc tự sướng thụt giật 2 đầu Bean pilot siêu kích thích

Cốc tự sướng thụt giật 2 đầu Bean pilot siêu kích thích là sản phẩm dạng cốc hiện đại với 2 đầu một đầu tạo hình âm đạo và một đầu là tạo hình miệng tất cả đều được tạo tác tỉ mỉ cho hình dạng chân thật nhất : Âm đạo với môi lớn môi bé nếp gấp đầy đủ, miệng với môi dầy gợi cảm và những chiếc răng cứng có thể cà tạo cảm giác cho cậu bé.

Sản phẩm Cốc tự sướng thụt giật 2 đầu Bean pilot được trang bị những công nghệ hiện đại nhất tối ưu nhất cho việc thủ dâm tự sướng cho nam giới.

Trên đây là 5 cốc thủ dâm cao cấp dành cho nam giới mẫu mã mới ra mắt bền đẹp giá rẻ. Mỗi sản phẩm đều có thiết kế tính năng riêng. Bạn có thể đến và trải nghiệm tại shop baocaosuhp.com giá rẻ chất lượng tốt luôn là thứ được khách hàng nhớ đến chúng tôi.