Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top cốc thủ dâm có rung giá siêu rẻ dành cho nam giới bạn nên quan tâm.

Cốc thủ dâm cầm tay một món quà ý nghĩa dành cho nam giới, hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại cốc thủ dâm tự động hiện đại, không rung mềm mượt đến rung lắc mạnh mẽ. Nếu bạn đang quan tâm loại cốc thủ dâm mà có chức năng rung giá rẻ dưới 1 triệu đồng thì hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiều dưới đây nhé

Cốc thủ dâm cầm tay một món quà ý nghĩa dành cho nam giới, hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại cốc thủ dâm tự động hiện đại, không rung mềm mượt đến rung lắc mạnh mẽ. Nếu bạn đang quan tâm loại cốc thủ dâm mà có chức năng rung giá rẻ dưới 1 triệu đồng thì hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiều dưới đây nhé. Các sản phẩm dưới đây đều là top bán chạy trên thị trường hiện nay của shop.

1.Cốc thủ dâm 20 chế độ rung Snail

Top 1 của các sản phẩm cốc thủ dâm rung giá rẻ hiện nay đã được trao cho cốc Snail với mức giá vô cùng rẻ chỉ 450.000đ. Quả thật với mức giá này khó kiếm một sản phẩm nào chất lượng như cốc Snail Nhật Bản này. Thiết kế âm đạo bên trong lớp vỏ nhựa cũng vô cùng tinh tế, Với sự tỉ mỉ, kỳ công của nhà sản xuất muốn mang đến cho khách hàng sự chân thật về cảm giác khi thủ dâm với đồ chơi người lớn cho nữ, các đường nét ở miệng âm đạo giống thật 100%, bên trong lổ âm đạo cũng được thiết kế có hàng trăm sợi silicon để tăng ma sát, sự gồ ghề bên trong làm cho bạn có cảm giác mạnh hơn thật hơn để mỗi lần bạn thủ dâm với đồ chơi tình dục chon am, bạn luôn cảm thấy thư giản, thỏa mãn.

2.Cốc thủ dâm 2 đầu cầm tay đóng tường Mizzzee Doris 

Chỉ với 600.000đ bạn đã sở hữu cho mình một cốc thủ dâm 2 đầu cao to đen hôi của hãng Mizzzee. Quả thật là chưa bao giờ trên thị trường lại xuất hiện dòng sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn ISO có những 2 đầu 1 đầu âm đạo nóng bỏng , 1 đầu miệng với những chiếc răng sáng bóng cà vào cậu bé cho bạn những trải nghiệm phong phú đa dạng đặc biệt hơn nữa sản phẩm còn trang bị chức năng rung mạnh mẽ, thiết kế hiện đại đen bóng sang trọng thu hút bạn ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

3. Cốc tự sướng thụt giật 2 đầu Bean pilot siêu kích thích

Giá : 700.000đ Nếu bạn có điều kiện tài chính hơn một chút và muốn khám phá một sản phẩm cao cấp và nhiều chức năng hơn thì Cốc tự sướng thụt giật 2 đầu Bean pilot siêu kích thích là sự lựa chọn chính xác nhất của bạn với thiết kế như một viên ruby khỏe khoắn với 2 đầu có đế đóng tường sản phẩm được trang bị những tính năng hiện đại: Thụt giật, rên la 3D,Rung mạnh mẽ. Sản phẩm kết hợp nhiều chế độ khác nhau để cho bạn những trải nghiệm thủ dâm tuyệt vời nhất.

4. Cốc thủ dâm Mizzzee Double hole 2 đầu rung cảm ứng cực mạnh

Giá 700.000đ

Cốc thủ dâm này là sản phẩm mới ra mắt hãng Mizzzee trong tháng 10 năm 2019 sau quá trình nhận được rất nhiều yêu cầu của khách hàng mong muốn được mua một sản phẩm cốc âm đạo dạng cầm tay có hai đầu đầm tay chắc chắn có chế độ rung theo chuyển động và rên la tạo thêm hứng khởi vì thế sau thời gian nghiên cứu chế tạo hãng đã cho ra đời sản phẩm “cốc thủ dâm Mizzzee Double hole 2 đầu”.

5. Sextoy Âm đạo giả cao cấp COB RED phát nhiệt 5D

Giá 750.000đ

Sextoy Âm đạo giả cao cấp COB RED phát nhiệt 5D là dụng cụ thủ dâm nam hiện đại với nhiều tính năng vượt trội nhất hiện nay trên thị trường. Với kiểu dáng đẹp mắt rung nhiều chế độ và đặt biệt tạo nhiệt độ giống như thân nhiệt của người thật giúp người dùng cảm thấy thoải mái và tăng nhiều cảm xúc.

Với 5 cốc thủ dâm có rung giá rẻ bên trên chắc chắn bạn sẽ có những lựa chọn tuyệt vời cho mình để thủ dâm đạt khoái cảm giải tỏa nhu cầu sinh lý của cơ thể.