Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Trứng rung, chày rung, bán thân các loại hàng về 18.09.2023

| Nguyen Minh Thanh

Trứng rung, chày rung, búp bê tình dục bán thân, âm đạo giả, lưỡi rung các loại hàng về 18.09.2023 tại shop baocaosuhp.com chi tiết như sau:

Trứng rung, chày rung, bán thân các loại hàng về 18.09.2023

—Video giới thiệu trứng rung, chày rung, bán thân các loại hàng về 18.09.2023

1.Trứng rung điều khiển từ xa nấm lùn Jiuuy 07 chế độ mạnh mẽ

Sau thành công của trứng rung ola điều khiển từ xa hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu tiếp đến các bạn một sản phẩm với mức giá bán tương tự nhưng hình dạng đẹp tối ưu cho kích thích hơn, rung mạnh mẽ êm ái hơn đạt đầy đủ các tiêu chí an toàn khi sử dụng cho khách hàng: “Trứng rung điều khiển từ xa nấm lùn Jiuuy 07 chế độ mạnh mẽ”

2.Chày rung Juiuy Elizabeth RED nhỏ mà có võ rung cực mạnh êm

Chày rung Juiuy Elizabeth RED nhỏ mà có võ rung cực mạnh êm là sản phẩm mới ra mắt với nhiều tính năng thú vị như:

– Màn hình LCD thể hiện các thông số pin, chế độ rung,

– Thiết kế sang trọng với màu đỏ bordeaux rượu vang quý tộc,

– Thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm với đầu chày to bọc silicone êm ái tối ưu hóa kích thích các bộ phận nhạy cảm bên ngoài cơ thể như âm hộ, đầu ti, nách cổ tiện lợi,

3.Dương vật cầm tay nhỏ kích thích điểm G Jiuuy Hilda xoay 360 độ

Dương vật cầm tay nhỏ kích thích điểm G Jiuuy Hilda là sản phẩm được shop nhập về sắp tới theo nhiều yêu cầu của các khách hàng cần 1 chiếc dương vật giả cách điệu có nhiều chức năng như rung , xoay 360 độ thiết kế công thái học dễ dàng cầm nắm khi sử dụng lâu dài, các G nổi đầu dương vật tối ưu hóa kích thích điểm G điểm tạo khoái cảm mạnh mẽ .

Toàn bộ vỏ bên ngoài sản phẩm được bọc bằng lớp silicone trơn mềm đàn hồi tốt, ở giữa là TPE và sau cùng là lớp lõi kim loại tạo sự linh hoạt an toàn dễ chịu khi đút sâu vào trong điểm G của chị em.

4.Đôi môi đỏ rực Lips Huankouai liếm mút kích thích cực đã

Đôi môi đỏ rực Lips Huankouai liếm mút kích thích cực đã là sản phẩm mới của hãng Mizzzee mô phỏng và cường điệu hóa đôi môi đỏ rực hồng hào và hấp dẫn của chị em với các chức năng liếm mạnh mẽ như nhẹ nhàng, gẩy nhịp điệu, tạo bọt khí , liêm tập trung vào các vị trí như đầu ti, lưng, nách, chân âm hộ sẽ tạo khoái cảm nhanh mạnh cho người sử dụng.

Khác với các loại sextoy lưỡi liếm khác đây là dòng sản phẩm mới được nghiên cứu và cải tiến rất nhiều từ động cơ chất liệu tạo hình bên ngoài và các chế độ kích thích được sử dụng để tối ưu sao cho giống việc quan hệ bằng miệng chân thật nhất cụ thể:

5.búp bê bán thân cầm tay có tử cung siêu thực Mizzzee Gaplay Ms Edwie

Bán thân cầm tay có tử cung siêu thực Mizzzee Gaplay là dòng sản phẩm mới của hãng Mizzzee hướng đến các khách hàng trẻ tuổi yêu thích các sản phẩm đem lại cảm giác mới lạ chân thực, với hình ảnh các tư thế sexy của các cô gái trẻ anime cùng sự mềm mại và điểm nhấn là tử cung bên trong được các kĩ sư của hãng nâng niu thiết kế tối ưu hóa cho việc tạo ra khoái cảm cho cậu nhỏ từ đó giúp việc thủ dâm tự sướng trở nên dễ dàng hơn.

6.Âm đạo cầm tay phát nhiệt xuất Nhật Ezume phát nhiệt 840g

Phần khúc âm đạo cầm tay dành cho nam giới tự sướng hiện nay rất sôi động vì cuộc sống thường xuyên phải di chuyển và sống trong không gian chật hẹp ngày nay.

Các nhà sản xuất đồ chơi tình dục đã liên tục cải tiến nâng cấp từ hình dạng bên ngoài đến cấu trúc lõi bên trong cùng các chức năng phát nhiệt, rung ..sao cho giống như thật nhất và tăng trải nghiệm cho người sử dụng.

Âm đạo cầm tay phát nhiệt xuất Nhật Ezume phát nhiệt 840g là sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật Bản hay đơn giản nó được sản xuất tại nhà máy chuyên sản xuất OME cho các thương hiệu lớn nổi tiếng.

Đây là sản phẩm âm đạo cầm tay nhưng có trọng lượng lên đến 840g cho cảm giác nặng đầm tay chắc chắn hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác.

7.Lưỡi rung cunnilingus nhỏ gọn mạnh mẽ và đẹp mắt!

Lưỡi rung món đồ chơi tình dục nhỏ nhắn xinh xắn mô phỏng lại việc quan hệ tình dục qua đường miệng HJ, nó giúp cho chị em tự solo với bản thân mình một cách kín đáo mà vẫn đạt được cực khoái từ đó đáp ứng nhu cầu tự sướng của cơ thể, ngoài ra đây cũng là món đồ chơi tình dục dành cho màn dạo đầu vô cùng thích hợp vì nó có thể tác động nhiều khu vực trên cơ thể.

8.Gel bôi trơn Beautyful Umi 200ml xuất Nhật gốc nước dùng cho vợ chồng

Gel bôi trơn các loại luôn được cập nhật và đa dạng hóa tại shop gel bôi trơn hải phòng baocaosuhp.com chuyên các loại gel bôi trơn dành cho gia đình dùng trong cuộc sống tình dục hôn nhân và các cặp đôi đang yêu cùng các sản phẩm gel bôi trơn dành cho việc thủ dâm tự sướng kèm sextoys.

Hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Gel bôi trơn Beautyful Umi 200ml gốc nước dùng cho vợ chồng” một sản phẩm của hãng Jiuuy sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản an toàn dưỡng da dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.