Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Trứng rung quần lót, gel bôi trơn, kích thích tuyến tiền liệt và hậu môn hàng về 18.03.2024

| Nguyen Minh Thanh

Trứng rung quần lót, gel bôi trơn, kích thích tuyến tiền liệt và hậu môn hàng về 18.03.2024 tại shop baocaosuhp.com chi tiết như sau:

Trứng rung quần lót, gel bôi trơn, kích thích tuyến tiền liệt và hậu môn hàng về 18.03.2024

—Video giới thiệu trứng rung quần lót, gel bôi trơn, kích thích tuyến tiền liệt và hậu môn hàng về 18.03.2024

1.Trứng rung quần lót Fox M6 làm ấm rung hút điều khiển từ xa

Trứng rung quần lót Fox M6 làm ấm rung hút điều khiển từ xa thuộc thể loại trứng rung quần lót hạng nặng dành cho chị em thích các kích thích đa dạng và mạnh mẽ, đầu trứng rung kích thích điểm G, đầu hút bên ngoài kích thích âm hộ bên ngoài mút chùn chụt, và còn đuôi phụ kích thích lỗ hậu, đủ cả 3 điểm nhạy cảm nhất đều có phần khi sử dụng quả trứng rung này.

2.Vòng đeo dương vật ốc Ver 2 khóa bìu rung Snail cộng hưởng

Đây có thể coi là một chiếc vòng đeo có khả năng khóa dương vật giúp kéo dài thời gian quan hệ thời gian thực cho nam giới nhờ thân sản phẩm có hai vòng khóa làm giảm độ nhạy và bám chặt vào dương vật không bị tuột khi quan hệ.

Nguyên lý khóa dương vật: Đep vòng khóa tinh này có thể giúp làm chậm quá trình máu chảy ngược, khiến các cơ hang liên tục tắc nghẽn và giãn nở giúp cương cứng và làm chậm quá trình xuất tinh, nhờ đó thời gian yêu kéo dài hơn.

3.Máy kích thích massage tuyến tiền liệt và hậu môn KingProMen điều khiển từ xa

Một sản phẩm đồ chơi tình dục đen huyền bí dành cho nam giới sắp về shop baocaosuhp.com :” Máy kích thích massage tuyến tiền liệt và hậu môn KingProMen điều khiển từ xa” đây là một món sextoy kích thích điểm G của nam giới dành cho các bác thế giới thứ 3 hoặc mong muốn khám phá thêm về cơ thể các điểm nhạy cảm trên cơ thể mình.

Tuyến tiền liệt được coi là điểm G của nam giới với rất nhiều dây thần kinh tạo khoái cảm đặc biệt khi được kích thích và hậu môn thì là con đường không thể thiếu để vào được tuyến tiền liệt này chính vì thế các sản phẩm sextoy dành cho tuyến tiền liệt sẽ kiêm luôn và tối ưu hóa cho việc thâm nhập vào hậu môn.

4.Máy massage hậu môn và tuyến tiền liệt Swing Shock Ale

Máy rung Swing Shock Ale là dòng máy rung có điều khiển từ xa với 3 nút điều khiển rất dễ để làm quen và sử dụng: Bạn chỉ việc giữ 1,5s để khởi động các chức năng rung, xoay, móc và nhấn liên tục để thay đổi 7 chế độ liên tục và giữ 1,5s nữa để tắt các chế độ của sản phẩm (Lưu ý bạn cần bật nguồn trên sản phẩm trước khi dùng khiển nhé)

5.Gel bôi trơn COKELIFE ONE cô đặc màu trắng đục gốc nước hòa tan

Gel bôi trơn COKELIFE cô đặc màu trắng đục gốc nước hòa tan chuyên dành để dùng cho lỗ hậu và âm đạo thì lại càng tốt vì nó đậm đặc và có độ nhầy như nước nhờn thật sự vậy

6.Máy tập luyện dương vật chân không Electric High Vacuum Penis Pump KZ001

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm máy tập dương vật chân không dạng hút điện mới nhất hiện nay: “Máy tập luyện dương vật chân không Electric High Vacuum Penis Pump KZ001” Đây là dòng máy tập hiện đại nhập khẩu với nhiều tính năng thú vị.

Việc bơm tạo ra chân không, tăng lưu lượng máu đến dương vật và giúp dương vật ở đó để cương cứng lâu hơn và dày hơn, đồng thời tăng chu vi và chiều dài của bạn để tăng thêm niềm vui!

7.Máy massage tuyến tiền liệt điều khiển từ xa cho nam Abake

Máy massage tuyến tiền liệt điều khiển từ xa cho nam Abake một sản phẩm thuộc phân khúc hàng chất lượng cao của hãng aixiASIAN xuất khẩu sang thị trường Mỹ Châu Âu đầy đủ các chứng chỉ an toàn như ROSH, FDA, SGS của châu âu đảm bảo độ an toàn tính bền bỉ và độ cao cấp của sản phẩm của hãng.

Máy massage tuyến tiền liệt điều khiển từ xa cho nam Abake là sản phẩm nhiều tính năng như bi xoay, rung nhiều tần số khác nhau để các bạn nam giới có thể tận hưởng khoái cảm của điểm G đặc biêt này.

8.Cốc thủ dâm 2 đầu Fantasy lover Langshen rung 10 chế độ nhỏ gọn

Cốc thủ dâm 2 đầu Fantasy lover Langshen rung 10 chế độ nhỏ gọn là dòng cốc thủ dâm dạng trứng có thể ôm xuyên cậu bé rất nhỏ gọn được trang bị 10 chế độ rung khác nhau

9.Cốc thủ dâm cầm tay Mini Philomena thông 2 đầu

Cốc thủ dâm cầm tay Mini Philomena thông 2 đầu là một sản phẩm âm đạo giả dạng cốc mini nhỏ gọn dành cho các anh em thường xuyên di chuyển, đi công tác, đi du lịch với thiết kế đặc biệt 2 đầu một đầu âm đạo 1 đầu miệng thông nhau các khách hàng nam giới có thể cắm thông ngập cậu bé của mình một lúc trải nghiệm cảm giác được quan hệ qua lỗ âm đạo và lỗ hậu

10.Vòng đeo dương vật có rung Stamina Men Black Fit mọi kích thước.

Vòng đeo dương vật có rung Stamina Men Black Fit mọi kích thước đúng như tên gọi của mình nó khắc phục được nhược điểm chí mạng của các loại vòng đeo rung trước đây là có thể điều chỉnh kích thước đường kính từ đó phù hợp với mọi kích thước cậu bé.

Với vòng rung này bạn có thể đem lại khoái cảm cho bạn là nam giới là người đeo và đồng thời kích thích mạnh mẽ vào âm vật của bạn tình của mình với đa dạng các tần số chế độ rung khác nhau.

11.Thụt hậu môn Mizzzee Aladdin kích thích tuyến tiền liệt rung xoay

Thụt hậu môn Mizzzee Aladdin kích thích tuyến tiền liệt rung xoay hay còn được hãng gọi là ngón tay bịt mông ma thuật chuyên dành để tác động điểm G của nam giới với các chức năng mô phỏng như ngón tay hư hỏng đút gẩy kích thích đưa bạn lên đỉnh.

Được thiết kế đúng chuẩn một chiếc phích cắm mông để luồn sâu và chạm vào được tuyến tiền liệt của nam giới: “Review Sextoy massage tuyến tiền liệt nam giới Aneros Progasm.” nhưng được trang bị thêm động cơ và các tính năng độc đáo với ý tưởng từ các ngón tay nghich ngợm kích thích.

12.Thụt âm đạo và hậu môn Jiuuy Rotting Downs siêu mềm rung cực đã!

Có thể nói đây là một sản phẩm chuyên chị lỗ hậu cửa sau dành cho cả nam và nữ miễn là bạn đủ gel bôi trơn và có thể chịu được cơn đau ban đầu hay còn gọi là cảm giác thốn khi bị kích thích vùng nhạy cảm còn hơn cả âm đạo này.

Được thiết kế với màu hồng trẻ trung tạo sự thân thiện với người sử dụng lần đầu tiên món đồ chơi tình dục táo bạo này.

Hơn thế nữa khác với các món đồ chơi tình dục chuyên kích thích hậu môn khác được làm bằng Inox hay nhựa cứng thì Thụt âm đạo và hậu môn Jiuly Rotting Downs được bọc toàn thân bằng TPE mềm mại, có thể nói là mềm như bún có độ đàn hồi đặc biệt tốt chắc chắn khi đưa vào hậu môn sẽ dễ chịu hơn nhiều.

0/5 (0 Reviews)