Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Review Sextoy massage tuyến tiền liệt nam giới Aneros Progasm.

Cách sử Sextoy massage tuyến tiền liệt nam giới Aneros Progasm, nó là gì, có tốt không, sextoy này kích thích lỗ hậu có tốt không?

Review Sextoy massage tuyến tiền liệt nam giới Aneros Progasm.

Tuyến tiền liệt đây là tuyến quan trọng ở trong bộ phận sinh dục nam giới nó có chức năng quan trọng trong việc tiết dịch trong tinh dịch đồng thời co bóp và kiểm soát việc xuất tinh. Đây là bộ phận cần được chăm sóc thường xuyên giúp tăng khoái cảm và giữ gìn sức khỏe tình dục của bạn.

Các nhà sản xuất sextoy đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm để giúp nam giới thực hiện được việc này, tuy nhiên đến ngày sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất và được coi là sản phẩm tốt nhất để massage tuyến tiền liệt cho nam giới đó là Aneros Progasm. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế và thông số sextoy massage tuyến tiền liệt nam giới Aneros Progasm

Không giống như các món sextoy massage tuyến tiền liệt khác mà tôi có, đồ chơi này được làm từ nhựa ABS y tế trái ngược với Silicon. Điều này sẽ đem lại sản phẩm cứng hơn đáng kể so với silicon, cứng hơn nhưng dễ làm sạch hơn và có nhiều lựa chọn gel bôi trơn hơn là so với silicon.

Món đồ chơi này có kích thước lớn hơn một chút so với các sản phẩm kích thích tuyến tiền liệt cùng loại, nó phù hợp hơn với những người đã có kinh nghiệm sử dụng sextoy. Với chiều dài 114.3mm và đảm bảo có thể kích thích vùng kín xa xôi nhất của bạn, kết hợp với đường kính đầu 33mm vừa phải có thể len lỏi dễ dàng vào tuyến tiền liệt của bạn.

sextoy massage tuyến tiền liệt nam giới Aneros Progasm được thiết kế với phần đuôi có hai phần nhô ra như hai cái bóng đèn tròn mềm mại có tác dụng như phần mỏ neo giúp bạn cố định thụt ra thụt vào mà không sợ sản phẩm tuột quá sâu vào trong lỗ hậu gây nguy hiểm cho người sử dụng, đồng thời hai bóng đèn này cũng được thiết kế đặc biệt để kích thích hai điểm nhạy cảm đó là đáy chậu và gốc cột sống (tab Kundalini) giúp bạn tăng thêm khoái cảm khi sử dụng.

Đây là món đồ chơi tình dục chạy bằng cơm không rung thân thiện với môi trường và sức khỏe , không sợ nước. Đây là sản phẩm phụ trợ sức khỏe tình dục kết hợp với các bài tập Kegels giúp kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm hiệu quả.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Sextoy dụng cụ cắm mông công chúa nhỏ mà có võ!

2.Cách sử dụng sextoy massage tuyến tiền liệt nam giới Aneros Progasm

Bây giờ đã đến lúc sử dụng nó xem liệu nó có làm mông tôi nở hoa trong sự sung sướng không. Tôi thực sự rất phấn khích khi sử dụng Aneros Progasm vì nó làm từ nhựa cứng không xốp, không độc hại tôi có thể dùng gel bôi trơn silicon yêu thích vào đồ chơi này, điều mà tôi không thể với các sản phẩm làm bằng silicon của mình. Tôi thích dùng gel silicon để chơi hậu môn vì chúng trơn nhất và có sức mạnh bền bỉ nhất , do đó không cần phải dừng lại bôi thêm như gel bôi trơn gốc nước thông thường.

Việc đút nó vào hậu môn: Nhựa cứng giúp việc này trở nên dễ dàng hơn, nhưng cảm giác hơi thốn nên tôi phải làm nó chậm hơn một chút, với việc lần đầu sử dụng sản phẩm này nên tôi cho khá nhiều gel bôi trơn, có lẽ vì cuối cùng tôi cũng đã sở hữu một món đồ chơi tình dục hậu môn có thể tương thích với dòng gel bôi trơn đặc biệt này. Sản phẩm được thiết kế khá tối ưu và hợp lý nên không có gì khó khăn khi đưa vào hậu môn cả, tất cả chỉ là cú đẩy chậm rãi và bình tĩnh vào bên trong.

Sản phẩm cho tôi cảm giác cực kì đầy trong khoang hậu môn, phần đuôi với hai phần bóng đèn giúp đồ chơi tình dục này thực hiện được hết chức năng của nó đâm lút cán mà không sợ tuột vào trong hậu môn sướng mà không sợ khoái cảm tột cùng cho bạn khi sử dụng để tự sướng hoặc tập luyện Kegels. Vì là sản phẩm chạy bằng cơm không rung nên ta có rất nhiều trò thú vị để xoay ngoáy kích thích hậu môn. Để thực hiện sử dụng Aneros Progasm hoàn hảo bạn nên nằm trên giường co 2 chân lên và dùng sản phẩm, cách bạn điều khiển nó rất dễ dàng như kiểu bạn đang tìm điểm ngứa trên cơ thể mình vậy.

Mặc dù nó lớn, hình dạng trông sợ sợ nhưng nó đem lại trải nghiệm rất thoải mái về tổng thể, tôi không bao giờ cảm thấy khó chịu tại bất kì thời điểm nào trong suốt quá trình sử món đồ chơi tình dục này.

Với những bạn mới sử dụng chắc chắn sản phẩm này sẽ đem lại cho bạn những cảm giác choáng ngợp và khá là shock nhưng theo chiều hướng giảm dần bạn sẽ dần thích nghi và thích thú với nó. Một món đồ chơi tình dục cao cấp sẽ khiến bạn hài lòng.

Việc gỡ sản phẩm này ra khá đơn giản, việc làm sạch cũng vậy nhờ ưu thế làm bằng nhưa ABS nên chỉ cần một chút nước ấm và xà phòng là sản phẩm sạch tinh tươm.

Nếu bạn thích những món đồ chơi lớn để kích thích hậu môn thì không thể bỏ qua món đồ chơi này. Với nhựa ABS cứng bền dai và dễ sử dụng đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.