Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Vòng đeo bi, âm đạo giả phát nhiệt, bcs donden, gel massage hàng về 14.04.2024

| Nguyen Minh Thanh

Vòng đeo bi, âm đạo giả phát nhiệt, bcs donden, gel massage hàng về 14.04.2024 tại shop bao cao su hải phòng chi tiết như sau:

Vòng đeo bi, âm đạo giả phát nhiệt, bcs donden, gel massage hàng về 14.04.2024

—Video giới thiệu Vòng đeo bi, âm đạo giả phát nhiệt, bcs donden, gel massage hàng về 14.04.2024

1.Vòng đeo đính hạt 8 bi Silicone Joker Phelan dễ dùng tăng khoái cảm

Vòng đeo dương vật là sản phẩm dễ sử dụng an toàn với các sản phẩm chính hãng chất lượng đem lại các tác dụng tuyệt vời phục vụ việc tăng khoái cảm cho người sử dụng, thay vì sử dụng các loại bao cao su bi kém chất lượng tại sao bạn không sử dụng vòng đeo bền chắc đính bi này dai bền hơn và sử dụng được nhiều lần.

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn: “Vòng đeo đính hạt 8 bi Silicone Joker Phelan dễ dùng tăng khoái cảm: Một sản phẩm chính hãng có thể gọi là bi silicone đúc liền khối với 8 bi xung quanh sẽ khiến cho bạn gái phấn khích với trải nghiệm lên đỉnh cực khoái.

Hàng về 16.10.2023 Búp bê bán thân, cốc thủ dâm, vòng đeo các loại

2.Bao cao su donden khúc giữa gai sần Mizzzee Orgasm

Bao cao su donden khúc giữa gai sần Mizzzee Orgasm là dòng sản phẩm bao cao su donden tăng khoái cảm mới nằm trong seri mới nhất của hãng Mizzzee với rất nhiều loại vòng đeo bi và donden khúc giữa chúng đều có đặc điểm là kéo dài thời gian quan hệ tăng khoái cảm cho bạn nữ khi quan hệ mà vẫn giữ được cảm giác cho nam giới không như các sản phẩm donden trước kia full giáp toàn thân che kín cả cậu bé.

3.Âm đạo giả cầm tay nguyên khối Mizzzee Inari rung phát nhiệt 600g

Đối với sản phẩm âm đạo giả cầm tay nguyên khối Mizzzee Inari ngoài sự tinh tế tỉ mỉ thiết kế phần thịt bên ngoài các kĩ sư của hãng còn tích hợp các chức năng hiện đại khác vào sản phẩm này đó là rung và phát nhiệt giúp cậu bé của bạn cảm nhận tốt hơn khi được vào một chiếc âm đạo ấm áp cậu bé sẽ cương cứng nhanh hơn nhưng nhịp điệu rung sẽ dẫn dắt ta tiến sâu vào âm đạo và nhanh chóng lên đỉnh đạt khoái cảm hơn.

4.Âm đạo giả cầm tay Fukada Eimi V2 nâng cấp Idol Nhật Bản

Âm đạo giả cầm tay Fukada Eimi Idol Nhật Bản đã được các khách hàng của shop baocaosuhp.com đánh giá rất tốt sau khi trải nghiệm và sử dụng chính vì thế ngay khi hãng cho ra phiên bản mới nâng cấp của dòng âm đạo nguyên khối đầy đủ phụ kiện đi kèm này shop xin giới thiệu ngay đến các bạn và sau tết mới đặt hàng về phục vụ các bạn nhé.

5.Cốc thủ dâm bóp hút Hashimoto Arina nhỏ gọn kiêm máy traning cậu

Cốc thủ dâm này là một sản phẩm tương đối nhỏ gọn với chức năng chính là rung và hút cường độ cao vừa giúp các khách hàng nam giới giải quyết nhu cầu sinh lý, vừa có thể giúp cậu bé dẻo dai hơn với tác động làm nở nang hơn các khoang vách khi cương máu sẽ được bơm nhiều hơn cho việc quan hệ với bạn gái tốt hơn.

Đây là dòng cốc thủ dâm được hãng mizzzee thiết kế khá tỉ mỉ để hỗ trợ tối ưu cho việc sử dụng với phần bên ngoài màu đen piano bóng được làm bằng nhựa ABS có các đường oval trong kết hợp cùng với lõi silicone không màu giúp bạn cầm nắm không bị trơn đồng thời có thể nhìn rõ các chế độ và cậu bé của mình to lên và hoạt động trong lúc sử dụng.

6.Cốc thủ dâm tự động Mizzzee Universe Cup hút thụt phát nhiệt nhỏ gọn

Cốc thủ dâm tự động Mizzzee Universe Cup hút thụt phát nhiệt nhỏ gọn là sản phẩm mới của hãng Mizzzee hướng tới các khách hàng thường xuyên di chuyển mong muốn sở hữu một sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi với nhiều chức năng hiện đại để có thể tự sướng thủ dâm thỏa mãn nhu cầu của cơ thể ở các không gian nhỏ hẹp.

7.Cốc thủ dâm tự động Mr B Ouyasi hút rung phát nhiệt nhỏ gọn

Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn: “Cốc thủ dâm tự động Mr B Ouyasi hút rung phát nhiệt nhỏ gọn” Một sản phẩm mới đang bán rất chạy của hãng.

Đây là dòng cốc thủ dâm nhỏ gọn tiện sử dụng cho các khách hàng hay di chuyển nhiều với vỏ làm bằng chất liệu ABS trơn bóng dễ vệ sinh với các đường gân nổi màu trắng tạo sự chắc chắn và giúp người dùng dễ cầm nắm hơn không sợ trơn khi có mồ hôi ra tay.

Trọng lượng chỉ 435g nhẹ không quá nặng làm bạn không mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.

8.Cốc thủ dâm 2 đầu LCD Mizzzee ZZ39 rung rên Karo hàng đã có mặt tại shop

Một sản phẩm cốc thủ dâm có thể coi là phiên bản nâng cấp của sản phẩm bán rất chạy tại shop trước đây: “Âm đạo giả cầm tay rung rên màn LCD 2 đầu Vip love ABC” với 2 đầu rung rên được cải tiến chân thật hơn to hơn và chất lượng hơn., màn hình to hơn và rõ nét hơn.

Với những ưu điểm này chắc chắn sẽ cho các bạn nam giới có những trải nghiệm thú vị khi thủ dâm tự sướng với món đồ chơi tình dục này.

9.Ghế ngồi tình dục đa năng đàn hồi hỗ trợ 24 tư thế quan hệ Roomfun FanGu

Ghế ngồi tình dục đa năng đàn hồi hỗ trợ 24 tư thế quan hệ Roomfun FanGu tải trọng 200kg là dòng sản phẩm mới ra mắt của hãng nâng cấp nhằm đáp ứng đem lại trải nghiệm quan hệ tuyệt vời hơn cho các cặp đôi khi bỏ ít sức lực hơn nhưng quan hệ được nhiều tư thế hơn và khoái cảm dạt dào hơn.

Dòng ghế ngồi này bán rất chạy tại shop bao cao su hải phòng trong thời gian vừa qua nên có phiên bản mới nâng cấp là shop nhập về ngay phục vụ các bạn.

Với sản phẩm ghế nồi có thể hỗ trợ các cặp đôi có thể thực hiện lên đến 24 tư thế quan hệ theo hướng dẫn của nhà sản xuất một cách dễ dàng điêu luyện hơn cả các diễn viên người lớn mà không hề tốn sức lực gì cả.

10.Mông nguyên khối có bộ đùi lớn dài to Jiuai Enatsu rung lắc 9kg

Mông có bộ đùi lớn dài to Jiuai Enatsu rung lắc 9kg là sản phẩm mới của hãng Jiuai mà shop baocaosuhp.com muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là sản phẩm mông nguyên khối kết hợp với khớp đùi to lớn gần như kích thước bộ phận thật sự của cơ thể thật vậy.

Với khung xương dạng khớp dây nên bạn có thể dễ dàng bẻ khớp và tạo các tư thế phong phú đa dạng cho sản phẩm mông đùi to này giúp đa dạng hóa trải nghiệm khi thủ dâm tự sướng của các bạn nam giới.

Phần hông của sản phẩm này rất to và nảy nở như một cô gái tập Gym vậy rất chắc mẩy đem lại cho bạn sự đầm chắc với những cú nhấp uy lực khi sử dụng sản phẩm này.

11.Búp bê tình dục bán thân siêu mềm nhỏ nhắn Hime Sugihara Ayi giá rẻ

Với mong muốn đa dạng hóa các loại búp bê tình dục bán thân dạng mini của mình baocaosuhp.com luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất trên thị trường phục vụ các bạn, hôm nay shop muốn giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm dạng mini cầm tay rất mượt mềm mại cho trải nghiệm thủ dâm cực đã: “Búp bê tình dục bán thân siêu mềm nhỏ nhắn Hime Sugihara Ayi giá rẻ”. Một sản phẩm mới của hãng Mizzzee

12.Máy vuốt trụ kích thích tập luyện dương vật Mizzzee Gentle jade fingers

Máy vuốt trụ kích thích tập luyện dương vật Mizzzee Gentle jade fingers một sản phẩm mới đã được shop baocaosuhp.com lên đơn phục vụ các bạn trong năm sau, cận tết nên shop cũng bận nhà cửa con cái nên bận không viết được nhiều và có thể không trả lời được các bạn ngay nên có cần gì các bạn cứ alo thẳng shop nhé.

Đây là sản phẩm nhằm phục vụ riêng cho cậu bé thân yêu của quý của các anh trai mới lớn hoặc đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sử dụng sextoy.

Được thiết kế như một bàn tay màu tím lịm với 5 ngón tay trải đều trên dương vật với các điểm nhạy cảm như đỉnh đầu khấc , dọc thân dương vật . Các vị trí được tối ưu nhất đã được các kĩ sư của hãng tính toán cẩn thận để hỗ trợ tốt nhất việc thủ dâm cho các khách hàng nam giới.

13Dầu massage Cokelife olive dưỡng ẩm và bôi trơn cuộc sống tình dục 300ml

Dầu massage Cokelife olive được chiết xuất từ quả Ô liu đây là loại quả có có công dụng dưỡng da mặt tốt, cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da, giúp làn da mềm mịn, da săn chắc hơn, tẩy tế bào chết cho da hiệu quả, chống lại quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn quanh vùng mắt, chống rạn da và tẩy trang hiệu quả.

Dầu massage Cokelife olive rất giàu axit oleic, dầu hạt lanh, tinh chất ô liu và các chất dinh dưỡng khác, khi sử dụng trên da khô, nó có thể cải thiện tình trạng khô da do oxyme trong mùa thu và mùa đông, làm chậm nếp nhăn và khả năng bảo vệ tự nhiên của da, làm cho làn da khỏe mạnh và phong phú hơn. Nó cũng có thể được sử dụng để chăm sóc tóc, dưỡng ẩm cho da, làm mặt nạ, v.v.

14.Mông giả nguyên khối rung hút Mizzzee Hashimoto 7.5kg rung, sưởi, mút, rên

Mông giả nguyên khối rung hút Mizzzee Hashimoto 6kg rung, sưởi, mút, rên là dòng mông giả mới nhất của hãng Mizzzee đây là dòng mông giả nguyên khối đa năng mô phỏng theo người mẫu có thân hình đẹp nảy nở hồng hào chuẩn hot girl thể thao các chi tiết cho chúng ta một quả mông giống như mông thật từ bên ngoài lớp da sần hồng hào chân thực đến kết cấu lõi âm đạo bên trong sao chép lại cho bạn như người mẫu thật.