Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Vòng đeo dương vật, âm đạo giả, trứng rung các loại hàng về 12.05.2024

| Nguyen Minh Thanh

Vòng đeo dương vật, âm đạo giả, trứng rung APP, lưỡi liếm các loại hàng về 12.05.2024 chi tiết như sau:

Vòng đeo dương vật, âm đạo giả, trứng rung các loại hàng về 12.05.2024

Danh mục

—Video giới thiệu vòng đeo dương vật, âm đạo giả, trứng rung các loại hàng về 12.05.2024

1.Vòng đeo dương vật điều khiển từ xa rung lưỡi liếm Qiaran International secwell

Vòng đeo dương vật lưỡi liếm Qiaran International secwell là dòng vòng khóa dương vật hiện đại có chức năng rung lưỡi liếm giúp kéo dài thời gian quan hệ với 2 vòng dây đeo cậu bé và tăng cường kích thích âm đạo nhờ chức năng rung lưỡi liếm mạnh mẽ của mình.

Đây là một trong các loại vòng đeo dương vật tối ưu hóa nhất cho việc kích thích âm vật với các đặc điểm sau:

2.Lưỡi liếm nút ti Miyou Miyue hút liếm kích thích to vếu cho chị em.

Lưỡi liếm nút ti Miyou Miyue hút liếm kích thích cho nữ một sản phẩm mới ra mắt của hãng Mizzzee một chiếc lưỡi liếm đa chức năng được thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm hỗ trợ chị em tự sướng, tập làm to vếu hay dành cho các cặp đôi quan hệ làm nóng trước khi vào tiết mục chính.

Lưỡi liếm nút ti Miyou Miyue được thiết kế dành riêng cho nữ giới tạo khoái cảm với việc kích thích vếu, và phần âm hộ 2 bộ phận nhạy cảm nhất của chị em.

Giúp các bạn nữ tận hưởng giây phút vui vẻ, massage cơ thể và tự sướng bản thân.

3.Vòng đeo dương vật Aphra Butterfly Ring 10 chế độ rung.

Vòng đeo dương vật Aphra Butterfly Ring 10 chế độ rung sản phẩm xuất khẩu với thiết kế hiện đại theo xu hướng thế giới hiện nay với vẻ ngoài tinh gọn nhẹ, dễ sử dụng chú trọng đến tính ứng dụng và thẩm mỹ cao khiến người sử dụng từ cơ bản đến nâng cao đều có thể thao tác dễ dàng.

Đây là dòng vòng đeo dương vật lấy cảm hứng từ chú bướm xinh xắm vẫy cánh làm rung động cả các chàng trai hay các cô gái khó tính nhất hiện nay, nói thế chứ hình dạng dễ thương nhìn là các bạn gái thấy yêu luôn rồi chắc chắn sẽ cho chàng đeo lên để sử dụng trong cuộc yêu của mình thêm độ cháy thêm lửa nồng nàn hơn.

4.Vòng đeo dương vật đa năng HGOD ROSE rung Amazon Ver2 điều khiển từ xa

Vòng đeo dương vật đa năng HGOD ROSE rung Ver2 là sản phẩm bán trên Amazon với các tiêu chuẩn quốc tế FDA, CE, ROS… an toàn bền bỉ với người sử dụng.

Được lấy ý tưởng từ bông hoa hồng có gai sản phẩm được thiết kế như một bông hồng nhiều cánh nhô ra để kích thích âm hộ bên ngoài với 2 vòng dây bên dưới dùng để đeo vào dương vật , 1 vòng quấn quanh gốc dương vật, 1 vòng quấn quanh bìu đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng để quan hệ.

Đây là sản phẩm vòng rung rảnh tay khi có điều khiển từ xa tiện dùng khi quan hệ bạn chỉ việc đeo bật vòng và dùng khiển để thay đổi các chế độ rung là được.

5.Lưỡi liếm Hoa hồng Mengma HGOD đỏ massage Nữ

Lưỡi liếm Hoa hồng Mengma HGOD đỏ massage Nữ là dòng sản phẩm lưỡi liếm mới nhất massage kích thích dành cho nữ giới tự sướng.

Lưỡi liếm Hoa hồng Mengma HGOD đỏ được thiết kế giống một bông hoa hồng đẹp, nhỏ gọn màu đỏ mang tính thẩm mỹ rất phù hợp với các bạn nữ mong muốn mua một sản phẩm đồ chơi tình dục để khẳng định phong cách cá tính riêng của mình.

6.Vòng đeo dương vật Prettylove Ring Shaking II Lưỡi liếm

Trải nghiệm sự cương cứng mạnh mẽ hơn, lau dài hơn với chiếc vòng dương vật bằng silicone này đồng thời mang lại khoái cảm cho cô ấy.

Cái cù nhỏ ở phía trên với lưỡi liếm mềm mại để đảm bảo rằng nó sẽ chạm vào âm vật rất nhạy cảm của cô ấy. Được làm từ silicone chất lượng cao, chiếc vòng đeo dương vật này mềm và mượt khi chạm vào và thích hợp để sử dụng với chất bôi trơn gốc nước.

Dễ dàng điều khiển bằng một nút bấm ở phía trên, phụ kiện này sẽ trở thành một trong những món đồ chơi tình dục trước khi đi ngủ yêu thích của bạn.

7.Vòng đeo dương vật Prettylove Silla rung 7 chế độ kéo dài thời gian quan hệ

Vòng đeo dương vật Prettylove Silla rung 7 chế độ kéo dài thời gian quan hệ một chiếc vòng đeo dương vật rung tuyệt vời nhỏ gọn dành cho những người yêu thích tình dục.

Vòng rung đeo dương vật mạnh mẽ này với 7 chế độ rung được làm từ chất liệu silicon mềm mại mượt mịn một trong những chất liệu cao cấp nhất an toàn với da và dễ vệ sinh sau khi sử dụng chỉ việc rửa hoặc lau là sạch và đi kèm với máy rung siêu mạnh giúp kích thích dương vật và âm vật.

Vòng đeo dương vât này làm cho dương vật cứng hơn và trì hoãn xuất tinh đồng thời kích thích dương vật và gửi những rung động mạnh mẽ đến âm vật để đạt được khoái cảm tối đa.

8.Âm đạo nguyên khối cầm tay Baile Crazy Bull Kuangniu 9154H xiết và khít

Âm đạo nguyên khối cầm tay Baile Crazy Bull Kuangniu 9154H xiết và khít được thiết kế dạng âm đạo nguyên khối nhưng được thắt chặt bằng các vòng TPR mềm mại vừa có tác dụng chống trơn trượt khi cầm nắm sản phẩm để sử dung còn có tác dụng khác rất quan trọng đó là tăng diện tích tiếp xúc cọ xát vào dương vật khi tự sướng , với các dây này khi ta dùng lực để bóp sẽ cảm nhận rõ ràng sự bóp khít của âm đạo từ đó đẩy cao cao trào giúp dễ dàng lên đỉnh hơn.

9.Vòng đeo dương vật Prettylove Trap silicone rung nhiều chế độ

Một chiếc nhẫn đeo dương vật tuyệt vời dành cho những người yêu thích tình dục tại shop bao cao su Hải Phòng. Vòng đeo dương vật silicone mềm và co giãn này có bộ rung mạnh mẽ để kích thích mạnh mẽ và tăng cường khả năng cương cứng.

Vòng đeo dương vật đi kèm với một máy rung có thể tháo rời, có thể điều khiển bằng một nút ấn dễ dàng. Vòng đeo dương vật này có một máy rung mạnh mẽ và giúp bạn và bạn tình đạt được cực khoái bằng cách trì hoãn xuất tinh và giữ cho dương vật của bạn cứng và cương cứng đồng thời kích thích cả hai bạn thông qua những rung động mạnh mẽ của nó.

10.Vòng đeo dương vật khóa mở Ver II Afra rung tăng khoái cảm cho cặp đôi

Vòng đeo dương vật khóa mở Ver II Afra rung tăng khoái cảm cho cặp đôi là sản phẩm mới của hãng COC tối ưu cho việc một món sextoy nhỏ có thể dễ dàng đeo vừa vào dương vật với tất cả các kích thước to nhỏ tạo cảm giác dễ chịu vừa vặn và kèm theo động cơ êm ái rung để có thể kích thích tăng khoái cảm cho cả nam và nữ khi quan hệ.

Với vòng đeo này cũng có tác dụng như một vòng đeo dương vật vật lý đó là kéo dài thời gian quan hệ tăng độ cương cứng chi tiết: “Nguyên lý khóa thân vật lý sau khi đeo vòng cuống khóa vào, giúp làm chậm tốc độ máu về, để thể hang tiếp tục được bơm đầy máu và nở ra để đạt được hiệu quả như mong muốn”.

11.Vòng rung đeo dương vật Baile Prettylove BI-210203 PUSH rung

Vòng rung đeo dương vật Baile Prettylove BI-210203 PUSH rung được thiết kế như một chiếc lưỡi dài dang rộng chỉ cần đeo và nó sẽ liếm rung thật mạnh mẽ vào âm hộ bên ngoài của chị em

12.Vòng đeo dương vật Baile Prettylove Penis Sling 210276 V2 rung mạnh mẽ

Dây đeo dương vật rung của Pretty Love được thiết kế để tối đa hóa khoái cảm cho các cặp đôi – một cách liền mạch! Khám phá 10 chế độ rung mạnh mẽ khi các nốt khoái cảm xoa bóp âm vật của cô ấy để đạt đến đỉnh điểm đáng kinh ngạc. Bao co dãn có tác dụng gấp đôi như một chiếc vòng đeo dương vật để tăng cường xương cốt của bạn và trì hoãn cao trào để kéo dài thời gian ân ái.

13.Vòng đeo dương vật ốc Ver 2 khóa bìu rung Snail cộng hưởng

Đây có thể coi là một chiếc vòng đeo có khả năng khóa dương vật giúp kéo dài thời gian quan hệ thời gian thực cho nam giới nhờ thân sản phẩm có hai vòng khóa làm giảm độ nhạy và bám chặt vào dương vật không bị tuột khi quan hệ.

Nguyên lý khóa dương vật: Đep vòng khóa tinh này có thể giúp làm chậm quá trình máu chảy ngược, khiến các cơ hang liên tục tắc nghẽn và giãn nở giúp cương cứng và làm chậm quá trình xuất tinh, nhờ đó thời gian yêu kéo dài hơn.

14.Trứng rung điều khiển APP hiện đại Prettylove Doreen phóng điện Shock

Bạn đang tìm kiếm một món đồ chơi tình dục đa năng và dễ sử dụng? trứng rung phóng điện điều khiển APP có thể sạc lại này là một sự bổ sung tuyệt vời cho trò chơi một mình của bạn nhưng cũng là kích thước cầm tay hoàn hảo để chơi đôi. Được làm từ silicone màu tím với dây mềm, quả trứng rất lý tưởng để kích thích bên ngoài nhưng cũng thích hợp để đeo bên trong.

Tại sao bạn không thử đeo quả trứng kích thích này trong màn dạo đầu với bạn tình, hoặc thậm chí nhét nó vào khi nghịch ngợm đi mua sắm? 12 kiểu rung và ba kiểu sốc điện truyền cảm giác mãnh liệt khắp cơ thể bạn hoặc tự tạo bằng ứng dụng điều khiển miễn phí trên điện thoại di động – tuyệt vời cho món đồ chơi lần đầu tiên.

15.Bộ 2 trứng rung điện Electric Prettylove Simulation 7 chế độ rung.

Bộ 2 trứng rung điện Electric Prettylove Simulation 7 chế độ rung chạy bằng pin màu đen là sản phẩm gồm 2 quả trứng điều khiển từ xa bằng dây rảnh tay có thể phóng điện mạnh mẽ gây khoái cảm hứng phấn nhanh chóng cho người sử dụng.

Bộ sản phẩm trứng rung điện này gồm 2 quả trứng 1 trứng to kích thích bên ngoài âm hộ hay đầu ti, 1 trứng nhỏ dài để đút sâu vào trong điểm G âm đạo, cùng 7 chế độ rung khác nhau đa dạng sẽ cho các cặp đôi kích thích nhau trước màn dạo đầu hay tự sướng với cơ thể có trải nghiệm đa dạng.

Điểm nhấn của bộ sản phẩm này là chức năng phóng điện 3 cấp độ đây là chức năng đặc biệt chỉ có mặt trên rất ít các sản phẩm đồ chơi tình dục, nếu có thì giá khá cao nhưng nay với bộ sản phẩm bạn sẽ tiếp cận một máy rung có kích thích mạnh mẽ và giá thành vô cùng tốt.

16.Trứng rung điều khiển từ xa Silicone Baile Prettylove Blue Vivlan

Quả trứng silicon có kết cấu mềm mại này sẽ làm hỏng bông hoa quý cô của bạn với 10 kiểu rung vo ve để kích thích kéo dài.

Với điều khiển từ xa đồng hồ kỹ thuật số không dây thể hiện các thông số như pin, chế độ rung, cường độ rung, máy rung này hoàn hảo cho cảm giác mạnh mẽ khi sử dụng một mình tự sướng hoặc dùng để kích thích bạn tình của mình. Đưa nó cho đối tác của bạn và để họ xác định cài đặt nào trong số 10 cài đặt rung mà bạn sẽ nhận được. Thưởng thức tốc độ ổn định và các kiểu kích thích khi bạn đạt đến cực khoái mạnh mẽ. Trứng có đuôi dài để có thể kéo lên xuống không sợ mắc kẹt khi tiến vào điểm G quá sâu trong âm hộ

17.Bộ trứng rung hút Điều Khiển Từ Xa 2 quả Baile Prettylove Patilla Silicon Sạc Cho Nữ 14901W

Bộ sản phẩm trứng rung này gồm 2 thiết bị một máy hút cầm tay kiêm điều khiển , 1 quả trứng rung cả 2 đều được hoàn thiện kĩ lưỡng chất lượng phân khúc Prettylove xuất khẩu từ chất liệu Silicone nhập khẩu an toàn với da, trơn mượt bạn sẽ thấy độ mướt mát khi cầm trên tay tạo cảm giác thoải mái khi đút sâu vào trong âm đạo và sử dụng trong thời gian dài, lớp silicone này có khả năng chống nước tuy nhiên áp dụng với quả trứng rung các bạn nhé còn hút thì không.

18.Trứng rung điều khiển Prettylove APP Fisherman sần hiện đại

Trứng rung điều khiển Prettylove APP Fisherman sần hiện đại là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục thông minh xuất khẩu của hãng Baile chuyên dành cho các thị trường khó tính cần đạt các tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn và độ bền bỉ tính hợp lý khi sử dụng.

Trứng rung điều khiển Prettylove APP Fisherman được thiết kế hình chú cá nhỏ có thể tung tăng bơi lội trong âm đạo của chị em hay nằm giẫy đành đạch trong quần lót trở thành 1 chiếc trứng rung quần lót giúp các cặp đôi trêu đùa với nhau cả ngày.

19.Sextoy ngực nhỏ ngụy trang đào tiên Mizzzee peach 310g

Sextoy ngực nhỏ ngụy trang đào tiên Mizzzee peach 310g mang trong mình thiết kế hình quả đào hồng hào nhỏ vừa lòng bàn tay trọng lượng 310g lấy ý tưởng từ các bộ ngực nhọn sừng trâu của cô gái phục vụ bàn xinh xắn

20.Máy rung đa năng Baile Prettylove Patilla Alex cong hút và rung nhiều chế độ massage cho nữ

Tiếp tục với các sản phẩm đồ chơi tình dục đa chức năng vừa có thể rung vừa có thể hút kích thích đa điểm trên cơ thể người sử dụng, thay vì 2 máy riêng biệt như trước nay đã được kết hợp với nhau trên một máy rung dài shop sextoy giá rẻ xin giới thiệu đến các bạn: “Máy rung đa năng Baile Patilla Alex cong hút và rung nhiều chế độ massage cho nữ”

Đây là sản phẩm được thiết kế dài như một con lươn dài có thể vươn đến đầu ti, âm đạo của bạn hay bất cứ điểm nào trên cơ thể để có thể kích thích được thiết kế tối ưu dạng cong để có thể tác động sâu và tập trung vào vùng da cần kích thích.

21.Dương vật giả Pretty Love Snappy 30 chế độ rung.

Dương vật giả Pretty Love Snappy là cái tên ngọt ngào mô tả cho dòng đồ chơi tình dục dành cho nữ – máy masage hình dương vật giả. Có thể nói hãng Baile đã đầu tư khá nhiều tâm huyết và công sức để mang lại một sản phẩm tuyệt vời với những tính năng đa dạng nhằm thỏa mãn tối đa cảm xúc cho phái nữ.

22.Dương vật Baile giá rẻ cầm tay Barbara Rung mềm mại màu da

Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm dương vật giả cầm tay rung chất lượng dễ sử dụng giá tốt để thử cảm giác khoái cảm khi sử dụng sextoy thì thương baile sẽ là sự lựa chọn tối ưu đúng với tiêu chí ngon bổ rẻ: “Dương vật Baile giá rẻ cầm tayBarbara Rung mềm mại màu da” là ứng cử viên số 1 để bạn tham khảo nhé.

Dương vật giả rung này có kích thước dành cho người mới bắt đầu cũng như người dùng dày dạn kinh nghiệm. Được định hình để mang lại khoái cảm tối đa với trục có gân mang lại cho bạn niềm vui và khoái cảm bất tận.

23.Lưỡi liếm siêu mềm hút dính ngoáy masage nhiều chế độ Caryln

Với đầu lưỡi làm bằng silicone mềm mại đàn hồi trơn láng an toàn với da dễ vệ sinh tạo cảm giác thoải mái êm ái không gây đau rát khi sử dụng, và nó còn là lớp bảo vệ giúp sản phẩm có khả năng kháng nước sau khi sử dụng rửa phát là sạch.

Không những là lưỡi sản phẩm còn một nhánh phụ bên cánh có chức năng hút dính mô phỏng lại việc liếm sau đó dùng miệng mút đây là đòn quyết định cho việc sốc kích thích nước ra từ những miếng mút này.

24.Thiết bị thủ dâm và máy tập luyện cho nam giới nhỏ gọn Black Dragon

Bạn đang cần một chiếc máy thủ dâm cho nam giới nhỏ gọn dễ sử dụng , bạn còn mong muốn 1 chiếc máy tập luyện dương vật của mình nữa, thay vì mua 2 chiếc máy khác nhau với khoản chi phí lớn bạn có thể xem xét sản phẩm mà shop baocaosuhp.com sẽ giới thiệu đến các bạn sau đây: “Thiết bị thủ dâm và máy tập luyện cho nam giới nhỏ gọn Black Dragon “ một sản phẩm khá chất lượng mới ra mắt của hãng coc.

25.Ngón tay rung đôi liếm Prettylove Orlando 10 chế độ rung

Đây là dòng sản phẩm nhỏ gọn dành cho các bạn thích dùng tay nghịch ngợm của mình để chọc ngoáy khiến bạn tình của mình rên la oai oái. Với thiết kế dúng như hình dạng một ngón tay để bạn đeo vào vừa khít và kết hợp 1 điểm rung như lưỡi liếm và 1 điểm rung ở đầu ngón tối ưu hóa khoái cảm mà bạn tình của bạn nhận được khi kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể như đầu ti, âm hộ bên ngoài, âm đạo bên trong.

26.Que rung massage mạnh PrettyLove VIC nhỏ gọn di động 10 chế độ

Que rung massage mạnh Pretty VIC nhỏ gọn di động 10 chế độ được bao phủ toàn bộ bằng Silicone màu hồng thiết kế giống với hình một chiếc dương vật nhỏ hơi cong có gân tối ưu rất tốt cho việc kích thích điểm G của chị em càng cong càng dễ chạm điểm này và càng dễ tạo khoái cảm khi đưa vào âm đạo.

Với truyền thống hãng Baile một hãng sextoy lâu đời luôn có các sản phẩm được gia công kĩ lưỡng sản phẩm này được tích hợp 10 chế độ rung khác nhau từ nhẹ trung bình đến mạnh và có khả năng chống nước, với một nút bấm bật tắt và bấm liên tục để chuyển chế độ nên rất dễ sử dụng dù là người mới hay là người đã có kinh nghiệm trong việc sử dụng đồ chơi tình dục.